Tầm quan trọng của SEO đối với sự phát triển của doanh nghiệp từ Prodima

.

SEO là một chiến lược nhất định phải có của mỗi doanh nghiệp nếu muốn duy trì tiếp cận khách hàng và bán hàng bền vững. Những khách truy cập điều hướng đến website của doanh nghiệp từ các công cụ tìm kiếm được gọi là lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

 

Mặc dù không ai biết chính xác thuật toán của Google, nhưng qua nghiên cứu kỹ lưỡng, dịch vụ SEO Prodima đã phát hiện ra một số yếu tố quan trọng có ảnh hưởng lớn đến xếp hạng của các trang web.

Chúng tôi gọi những yếu tố này là SEO Onpage - nghĩa là các kỹ thuật được thực hiện trên trang web và SEO Offpage -  các kỹ thuật được triển khai ngoài trang web.

Một chiến lược SEO được phát triển tốt sẽ kết hợp cả SEO Onpage và Offpage.

- Đối với SEO Onpage sẽ bao gồm các công việc: Sản xuất nội dung liên quan chứa từ khóa giá trị cao => tối ưu hóa nội dung ( thẻ tiêu đề, thẻ alt, mô tả meta, URL và vị trí từ khóa) để đảm bảo các trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm biết được chủ đề của nội dung đó.

- Đối với Offpage sẽ bao gồm các công việc: Liên kết nội dung liên quan trong và ngoài trang web. Đồng thời xây dựng Backlink chất lượng để thúc đẩy lưu lượng truy cập và thứ hạng. Bạn có thể thực hiện điều này bằng cách quảng bá nội dung trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau hoặc chia sẻ bài viết của khách hàng.

 

Tại sao SEO lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Google xem xét nhiều yếu tố khác nhau để xếp hạng của các trang web hiển thị trên SERPs. Họ muốn tìm nội dung có liên quan đến truy vấn của người dùng, nhưng phải cung cấp giá trị cho người đọc.

Khi nội dung xếp hạng cao trên SERP => tăng cơ hội thu hút nhấp chuột và tiếp cận khách hàng tiềm năng nhiều hơn so với nội dung được xếp hạng thấp hơn.

Ước tính khoảng 30% số lần nhấp chuột ở vị trí 1 trên SERP, giảm xuống còn 12% cho vị trí thứ 3. Những trang web ở vị trí 9 và 10 chỉ nhận được khoảng 2% số nhấp chuột - theo thống kê chi tiết vào tháng 9-2016.

Sự chênh lệch giữa các trang web xếp hạng hàng đầu và thấp hơn cho thấy các thương hiệu muốn được khách hàng trực tuyến chú ý cần phải tăng thứ hạng của họ.

Vào năm 2016, phần lớn giao dịch mua hàng được thực hiện trực tuyến. Gần một nửa số nhà bán lẻ cũng nói rằng khách hàng thích tìm hiểu sản phẩm trực tuyến, ngay cả khi họ đã mua tại cửa hàng. Do đó, các thương hiệu cần chú ý đến SEO để đảm bảo rằng thị phần và khả năng hiển thị của họ đối với khách hàng không bị ảnh hưởng.

 

SEO đã trở thành một thành phần quan trọng đối với sự thành công trực tuyến của các doanh nghiệp - những người muốn duy trì sự hiện diện mạnh mẽ để thu hút khách hàng tiềm năng và chuyển đổi doanh thu hiệu quả. 

;
;
.
.
.
.
.