Bật mí những đặc tính hoàn hảo không ngờ của đá xanh Thanh Hóa

.

Đá xanh Thanh Hóa hiện đang là nguyên vật liệu được cung cấp cho rất nhiều khu vực trên cả nước. Chúng có ý nghĩa lớn với lĩnh vực xây dựng thi công. Phần lớn các dự án hiện nay đều ưu tiên sử dụng đá xanh vì vẻ đẹp và độ bền bỉ theo năm tháng của chúng. Đó là lý do vì sao trong suốt khoảng thời gian dài, đá xanh của Thanh Hóa vẫn luôn là cái tên thật sốt.

Đá xanh Thanh Hóa được ứng dụng làm đá mỹ nghệ tại công trình.
Đá xanh Thanh Hóa được ứng dụng làm đá mỹ nghệ tại công trình.

Đá xanh Thanh Hóa và cơn sốt trên thị trường hiện nay

Với những người làm trong ngành vật liệu, xây dựng, đá xanh Thanh Hóa không phải là cái tên xa lạ. Gần như các công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay đều sử dụng loại đá này. Thậm chí với những dự án mang tính tâm linh như xây lăng mộ, mộ tổ, đá xanh cũng là một lựa chọn được nhiều người đánh giá cao.

Thực tế, thị trường Việt Nam không thiếu những loại đá ốp lát để thi công. Tuy nhiên, với mỗi loại đá đều có những đặc tính riêng. Chưa kể, khí hậu nước ta phân biệt tương đối rõ ràng. Vì thế có những nguyên vật liệu tuy phù hợp với khu vực này nhưng lại không tốt khi thi công ở khu vực khác.

Với đá xanh Thanh Hóa, chúng lại trở thành nguyên vật liệu cao bởi tính bền bỉ. Không chỉ vậy, màu sắc hút mắt và khả năng thi công dễ dàng cũng trở thành điểm thu hút của chúng. Đó cũng là lý do khiến các loại đá xanh được dùng trong nhiều các công tình lớn nhỏ, dẫn đến nhu cầu của thị trường về chúng là luôn lớn.

Tại Thanh Hóa, có rất nhiều mỏ khai thác về đá xanh. Một số địa điểm nổi bật có thể kể đến như Yên Lâm, Hà Trung hay Vĩnh Lộc. Với mỗi mỏ khai thác, chúng đều chuyên về những loại đá có màu sắc và vân đá nhất định. Đặc biệt số lượng tại đây rất lớn, đảm bảo cung ứng đủ số lượng cần thiết ra thị trường hiện nay.

Những đặc tính nổi bật chỉ có ở đá xanh từ Thanh Hóa

Đá xanh từ Thanh Hóa luôn góp mặt trong những nguyên vật liệu được ưu tiên sử dụng trong thi công xây dựng. Bản thân loại đá này sở hữu rất nhiều đặc tính nổi bật, thích hợp với nhiều dự án khác nhau. Từ công trình lăng mộ, nhà ở cho đến các dự án cao cấp như biệt thự, khách sạn, chung cư đều dùng nhiều loại đá này.

Sản phẩm đá xanh đen Thanh Hóa băm mặt trừ viền.
Sản phẩm đá xanh đen Thanh Hóa băm mặt trừ viền.

Muốn biết điều gì khiến đá Thanh Hóa hot đến vậy thì những đặc tính nổi bật dưới đây chính là câu trả lời:

- Đá xanh có nhiều phân loại khác nhau. Những mẫu đá xanh rêu, đá xanh đen Thanh Hóa đều cực kỳ phổ biến. Bên cạnh đó, các mẫu đá ghi sáng Thanh Hóa cũng được ưa chuộng không kém.

- Bề mặt đá xanh rêu Thanh Hóa được mài nhẵn, đánh bóng sẽ giúp việc vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn rất nhiều.Vì thế, những nơi lớn như chung cư, khách sạn đều ưu tiên dùng loại đá này để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian cho vấn đề vệ sinh.

- Các mẫu đá sọc dưa hay đá trơn đều được khai thác từ tự nhiên, không dùng hóa chất tạo màu, tạo vân. Vì thế, trong quá trình thi công, sức khỏe của công nhân hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, chúng cũng đảm bảo môi trường sống của các gia đình hơn.

- Đá xanh có độ bền cực kỳ tốt. Chúng dùng được mọi điều kiện khí hậu dù là khắc nghiệt nhất.

Vì sao nên mua đá xanh Thanh Hóa tại Đá xanh Thanh Hóa Đông Á ngay từ bây giờ?

Đá xanh Thanh Hóa Đông Á hiện là một trong những đơn vị phân phối đá xanh Thanh Hóa uy tín hàng đầu hiện nay. Được khẳng định qua chất lượng sản phẩm phân phối, bạn có thể tìm thấy mọi phân loại đá đẹp nhất tại cửa hàng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều yếu tố khác khiến Đá xanh Thanh Hóa Đông Á nhận được sự yêu mến nhiều đến vậy:

Đá sọc dưa được ứng dụng vào ốp lát bể bơi.
Đá sọc dưa được ứng dụng vào ốp lát bể bơi.

- Đá xanh Thanh Hóa Đông Á có nhiều loại đá đa dạng từ kích thước, màu sắc đến họa tiết vân đá. Vậy nên đối tượng khách hàng của Đá xanh Thanh Hóa Đông Á trải rộng khắp từ lớn đến nhỏ.

- Các mẫu đá đều khai thác tự nhiên, không dùng hóa chất tạo màu, tạo vân nên đặc biệt an toàn.

- Số lượng sản phẩm lớn, đảm bảo khả năng cung cấp theo nhu cầu cầu của khách hàng, đúng tiến độ, thời gian, đạt chuẩn về chất lượng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở và chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm đều được tư vấn chi tiết và cặn kẽ.

- Giá thành phải chăng, có tính cạnh tranh cao.

- Luôn cập nhật hàng mới liên tục, theo kịp xu hướng thị trường.

Không thể phủ nhận loại đá này chính là mặt hàng hot nhất hiện nay. Nếu bạn muốn liên hệ đặt mua, có thể liên hệ cửa hàng theo địa chỉ:

- Đá xanh Thanh Hóa Đông Á

- Website: https://dongastone.com

- Địa chỉ: 40 QL47, TT. Nhồi, Đông Sơn, Thanh Hóa

- Email: daxanhdonga@gmail.com

- Hotline: 0986 964 073 / 0912 856 668

 

;
;
.
.
.
.
.