Có nên mua iPhone 13 lock, trải nghiệm thực tế

.

Apple đã cho ra mắt 4 phiên bản iPhone mới nhất đó là iPhone 13, 13 mini, 13 pro và 13 pro max với nhiều nâng cấp đáng giá. Ở những thị trường như Mỹ, Nhật bên cạnh phiên bản quốc tế thì Apple còn kết hợp với nhà mạng để bán những phiên bản khóa mạng, còn được gọi là iPhone lock. Phiên bản này vốn chỉ dùng được sim của nhà mạng bán ra máy. Nhưng ở Việt Nam lại có một cộng đồng lớn sử dụng phiên bản khóa mạng này bằng cách ghép sim để có thể dùng được sim Việt Nam như bản quốc tế.

Điều gì khiến tôi chọn và trải nghiệm iPhone lock

Điều gì khiến người dùng Việt Nam lại có sức hút với phiên bản lock đến vậy, thì câu trả lời nằm ở mức giá. iPhone lock có mức giá rẻ hơn bản quốc tế từ 2 đến 10 triệu đồng tùy phiên bản máy và tình trạng ghép sim của máy.

Đối với phiên bản iphone 13 mới ra mắt hàng chính hãng VN/A có mức giá niêm yết 24.990.000 đồng thì iPhone 13 lock tới tay người dùng chỉ tầm 17 triệu đồng. Mức giá vô cùng phù hợp nếu bạn muốn sở hữu chiếc iPhone đời mới nhất. Đây còn chưa kể đến iPhone 13 hàng xách tay về trước giá còn cao hơn hàng chính hãng vài triệu đồng.

Mức giá trên chúng tôi đã tham khảo qua một cửa hàng chuyên bán iPhone lock rất uy tín tại TP. Hồ Chí Minh là Halo Mobile, với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh iphone lock, họ có kênh youtube riêng chuyên hướng dẫn về iPhone lock và ghép sim cho iPhone rất chuyên nghiệp. Giúp giải quyết các thắc mắc trước và sau khi sử dụng iPhone bản khóa mạng này. Các bạn có thể xem tham khảo kênh Youtube: “Halo Mobile”.

Từng là khách hàng mua iPhone 11 lock và 12 lock ở cửa hàng Halo Mobile những năm trước, tôi rất hài lòng về chất lượng sản phẩm vì hàng tới tay là hàng mới 100%. Tôi đã trở thành tín đồ trung thành với iPhone lock vì mức giá hợp lý, chất lượng tương tự. Sau khi xài chán tôi bán lại rất dễ dàng và may mắn với cây iphone 12 tôi unlock thành quốc tế chỉ với 20.000 đồng. Sau 1 năm sử dụng nếu bán lại dường như không mất mấy đồng để có thể lên đời iPhone 13 lock sắp tới.

Nói tiếp về giá của các phiên bản iPhone 13 khác các bạn sẽ hiểu vì sao cộng đồng iPhone lock ngày càng lớn mạnh.

- iPhone 13 mini lock giá chỉ 15.990.000 đồng, còn bản chính hãng VN/A giá niêm yết 21.990.000 đồng.

- iPhone 13 Pro lock giá chỉ 24.590.000 đồng, bản chính hãng VN/A giá niêm yết 30.990.000 đồng.

- iPhone 13 Pro Max lock giá chỉ 27.990.000 đồng, bản chính hãng VN/A giá niêm yết 33.990.000 đồng.

Trên đây là giá iPhone 13 series lock khi mới về Việt Nam, sau một thời gian sẽ còn giảm nữa, còn hàng chính hãng thì sẽ không giảm cho đến khi iPhone đời mới hơn ra mắt. Lúc bạn đọc bài viết này có thể giá đã thay đổi, các bạn có thể tham khảo giá chính xác nhất ở link sau: https://halomobile.vn/iphone-lock

Có nên mua iPhone lock?

Nhiều bạn hay đặt câu hỏi có nên mua iPhone lock. Theo mình hiện tại thì có, vì giá rất rẻ so với hàng chính hãng, có cơ hội mở lock máy sẽ rất là vui nếu được mở rẻ, được trải nghiệm máy mới nhất với tính năng tương tự xài không khác gì quốc tế trừ duy nhất là không được xóa tất cả nội dung và cài đặt máy. Vì khi làm như vậy máy sẽ về lại máy lock nguyên bản, bạn sẽ phải ghép sim lại.

Còn nếu trường hợp không thể ghép sim được như quốc tế thì các bạn cần xem xét thật kỹ khi mua iPhone 13 lock nhé, vì lúc đó chỉ có thể ghép thủ công, bạn dùng có thể bị văng sóng. Năm trước tôi mua iPhone 12 lock khi chưa ghép sim được bằng iccid giá chỉ 15.590.000 đồng.

Đến khi có iccid fix fake quốc tế giá máy lên gần 17 triệu đồng. Nên đầu bài viết mình có nói giá chênh lệch với quốc tế còn phụ thuộc vào tình trạng ghép sim. Trường hợp nếu bạn không quan trọng nghe gọi, mua chơi game, làm phần mềm, hoặc trải nghiệm ghép thủ công thì hãy chọn phiên bản này. Còn máy cho công việc, hay đi công tác xa, làm môi trường tầng hầm thang máy sóng yếu thì không nên các bạn nhé.

Trên đây là chia sẻ cảm nghĩ của mình qua quá trình sử dụng trải nghiệm iPhone lock, nếu bạn dùng iPhone lock rồi, tôi chắc chắn bạn sẽ không bao giờ mua bản quốc tế nữa. Vì dùng không khác gì nhau, giá rất tốt để sở hữu iPhone đời mới nhất, trải nghiệm, khè với bạn bè.

Và đây là chỗ mình chọn mua iPhone lock các bạn có thể truy cập vào website: https://halomobile.vn để tham khảo sản phẩm chi tiết và xem cách ghép sim nếu bạn cần, luôn có banner ghép sim ngoài trang chủ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của mình, chúc bạn chọn được máy tốt và có một trải nghiệm như ý

;
;
.
.
.
.
.