Dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 3 của VNreal

.

Quận 3 là một quận trung tâm của TP. Hồ Chí Minh, nơi lý tưởng để các công ty trong và ngoài nước chọn làm địa điểm đặt văn phòng. Vậy nên vấn đề tìm văn phòng cho thuê quận 3 được rất nhiều người quan tâm. Và VNreal là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn làm nơi tư vấn tìm thuê văn phòng. Cùng tìm hiểu xem dịch vụ cho thuê văn phòng tại quận 3 của VNreal nhé.

Tại sao nên thuê văn phòng quận 3

Có thể thấy rằng quận 3 là khu vực có sức hút lớn đối với các doanh nghiệp lớn nhỏ. Vậy lý do gì khiến quận 3 trở thành tiêu điểm được nhắm đến của nhiều khách hàng.

Vị trí địa lý thuận lợi

Quận 3 là nơi kết nối giữa trung tâm hành chính là quận 1 với các quận trung tâm khác tại TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn của TP. Hồ Chí Minh. Có thể thấy rằng đây là một quận có sự nhộn nhịp, sầm uất, thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Giao thông thuận tiện

Một địa điểm tốt để đặt văn phòng thường phải đáp ứng được những tiêu chí về mặt giao thông sau:

- Mật độ xe cộ không quá lớn.

- Cơ sở hạ tầng được quy hoạch đồng bộ thuận lợi cho việc di chuyển.

- Quan trọng không bị ảnh hưởng bởi triều cường và ngập nước.

Đây là những yếu tố giúp tăng độ chuyên nghiệp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng, từ đó tăng hiệu quả của việc kinh doanh của doanh nghiệp. Và hơn hết văn phòng quận 3 là một lựa chọn có thể đáp ứng được những yếu tố trên.

Cơ sở hạ tầng của văn phòng quận 3

Những văn phòng cho thuê tại quận 3 đều được trang bị các thiết bị cao cấp hiện đại có chất lượng cao. Có đầy đủ không gian từ phòng họp, nơi tiếp đãi khách hàng cùng với hệ thống thang máy tốc độ cao. Như vậy, doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để setup mà có thể chuyển vào để hoạt động ngay.

Chi phí hợp lý

Xét về mặt giá cả, quận 3 là một nơi lý tưởng để các doanh nghiệp đặt văn phòng. Có thể thấy rằng văn phòng quận 3 có giá thuê thấp hơn so với quận 1.

Đồng thời các dịch vụ, tiện ích cũng không kém cạnh. Do đó thuê văn phòng tại quận 3 sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiết kiệm về chi phí.

Giá cho thuê văn phòng tại quận 3:

Mức giá thuê văn phòng tại quận 3 rất đa dạng. Từng tòa nhà, và từng hạng văn phòng sẽ có mức giá khác nhau. Ngoài chi phí thuê cố định thì một số chi phí khác như: Chi phí quản lý, chi phí gửi ô-tô, xe máy của mỗi nơi cũng có sự chênh lệch.

Quý khách hàng có thể tham khảo qua bảng giá sau:

Loại hình văn phòng

Giá thuê (USD/m2)

Chi phí quản lý

Văn phòng hạng A

35 - 40 USD

7 USD/m2/tháng

Văn phòng hạng B

20 - 26 USD

5 USD/m2/tháng

Văn phòng hạng C

15 - 25 USD

3 USD/m2/tháng

Lợi ích khi thuê văn phòng ở quận 3 tại VNreal

VNreal là một đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực cho thuê văn phòng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. Cùng với hơn 12 năm phát triển, VNreal đã hỗ trợ hết mình cho các khách hàng tìm kiếm được văn phòng phù hợp nhu cầu sử dụng.

Cùng với đó, tại VNreal đang đại diện tiếp thị hơn 1.000 danh sách văn phòng cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh. Kết hợp với việc thường xuyên cập nhật những văn phòng cho thuê mới nhất để đảm bảo khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Quý khách hàng sẽ được cung cấp tất cả thông tin các văn phòng cho thuê tại quận 3 và các quận khác.

Ngoài ra, khi thuê phòng tại VNreal khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi. Gồm có:

- Hỗ trợ tư vấn miễn phí.

- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, báo giá thuê chỉ sau 5 phút.

- Cung cấp dịch vụ đưa đón khách thuê đến tận nơi.

- Khuyến mãi dịch vụ thiết kế văn phòng miễn phí.

- Có cơ hội miễn phí 1-3 tháng tiền thuê văn phòng.

Nếu bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng quận 3 đừng ngại ngần mà liên hệ với VNReal nhé. Một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ luôn túc trực để hỗ trợ bạn.

Thông tin liên hệ

VNREAL JSC

Địa chỉ: 142 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Tel: 028 35176038 - Fax: 02835171995

Hotline: 0979771188

Email: info@vanphongchothue.vn

Website: https://vanphongchothue.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích