Cần biết

Dịch vụ hút hầm cầu tại Thừa Thiên Huế uy tín có bảng giá

16:41, 22/09/2021 (GMT+7)

Hút bể phốt Ba Miền là một công ty vệ sinh chuyên cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tại Huế được nhiều khách hàng tín nhiệm. Dịch vụ tại đây có chất lượng tốt và mức giá hợp lý. Cùng tìm hiểu dịch vụ hút hầm cầu của Bể Phốt Ba Miền và bảng giá nhé.

Lúc nào thì nên hút hầm cầu

Việc hút hầm cầu nên được diễn ra định kỳ. Đối với các hộ gia đình bình thường thì 3-4 năm nên thực hiện hút hầm cầu một lần.

Riêng những nơi có lượng người đông như công ty hay xí nghiệp thì khoảng thời gian này thường ngắn hơn. Khu tập thể thì 1,5 - 2 năm/lần. Khu công nghiệp: 6-10 tháng/lần, bệnh viện: 5-6 tháng/lần.

Dưới đây là một số dấu hiệu để nhận biết sau để xác định đến lúc hút hầm hay chưa:

- Khi sử dụng, bồn cầu có hiện tượng thoát nước chậm, không thoát nước.

- Xuất hiện mùi hôi và chất thải đi lên từ cống nước nhà vệ sinh.

- Khi vệ sinh bồn rửa, nước và các chất thải tràn lại vào bồn tắm hoặc vòi nước.

- Nhà vệ sinh bị ngập nước, không thể thoát nước.

Khi gặp phải những trường hợp trên, bạn nên liên hệ đến công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu để có phương pháp giải quyết hợp lý.

Tại sao nên chọn Hút bể phốt Ba Miền tại Huế

Chi phí hợp lý

Ưu điểm đầu tiên được nhắc đến đó chính công ty có một mức giá hợp lý. Chi phí hút hầm cầu chưa đến 300.000 đồng/khối. Đặc biệt tại các nhà máy, xí nghiệp có số lượng khối cần hút lớn sẽ có một mức giá ưu đãi và hấp dẫn hơn.

Không những vậy mà khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ hút hầm cầu tại Thừa Thiên Huế đều được bảo hành dài hạn. Các bạn có thể yên tâm lựa chọn Hút bể phốt Ba Miền làm nơi giúp bạn giải quyết vấn đề đầy hầm chứa.

Nhân viên có kinh nghiệm, chuyên môn cao

Hút bể phốt Ba Miền đã có hơn 8 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh tại Thừa Thiên Huế. Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã qua đào tạo bài bản, có tinh thần trách nhiệm cao. Đồng thời luôn trong tâm thế làm việc nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc. Cùng với đó là quy tắc làm việc khoa học giúp tăng hiệu suất công việc.

Trang thiết bị tân tiến hiện đại nhất hiện nay

Tại Hút bể phốt Ba Miền có hệ thống xe chuyên dụng mới nhất. Những chiếc xe có kích thước bồn khác nhau, để phục vụ cho khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại sẽ góp phần làm thời gian thi công nhanh hơn. Đồng thời hạn chế được mùi hôi khó chịu sau khi hút hầm.

Phục vụ 24/7

Công ty luôn phục vụ khách hàng trên mọi khu vực. Từ các phường, xã cho đến đường lớn hay những ngóc ngách nhỏ trên khắp địa bàn của Huế. Đồng thời, cung cấp dịch vụ 24/7 kể cả ngày lễ, Tết để không ảnh hưởng hoạt động của khách hàng. Có thể nói rằng, Hút bể phốt Ba Miền là công ty cung cấp dịch vụ hút hầm cầu tốt nhất tại Thừa Thiên Huế.

Bảng giá dịch vụ hút hầm cầu tại Thừa Thiên Huế

Hút hầm cầu tại Huế của Hút bể phốt Ba Miền luôn có giá rẻ, cạnh tranh so với thị trường. Cụ thể như sau:

Loại xe

Đơn giá (VNĐ)

Xe 1 khối

299.000

Xe 2 khối

599.000

Xe 3 khối

799.000

Xe 4 khối

999.000

Xe 5 khối

1.199.000

Xe 6 khối

1.399.000

Xe 8 khối

1.799.000

Xe 10 khối

1.999.000

Mức giá có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Để biết báo giá chính xác thì cần khảo sát thực tế. Đối với những tòa nhà, chung cư khu công nghiệp sẽ có mức giá ưu đãi 150.000 đồng/khối khi số lượng khối cần hút là 20 - 50. Nếu số lượng khối hút lớn hơn có thể được áp dụng mức giá 80.000 đồng/khối.

Các dịch vụ của Hút bể phốt Ba Miền tại Huế

Nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, Hút bể phốt Ba Miền cung cấp nhiều loại hình dịch vụ khác nhau.

Cụ thể gồm các dịch vụ dưới đây:

- Hút hầm vệ sinh, hút hầm cầu bằng phương pháp mới. Đảm bảo không hôi và không đục phá. Đồng thời không gây ô nhiễm môi trường và không ảnh hưởng sức khỏe của những người xung quanh.

- Xử lý nghẹt tắc cống bằng các dụng cụ chuyên dụng.

- Nạo vét hố ga, mương cống.

- Vận chuyển bùn vi sinh.

- Vệ sinh công nghiệp, nhà xưởng, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh trọn gói.

Hút bể phốt Ba Miền được rất nhiều người trên địa bàn Huế tin tưởng. Khách hàng có nhu cầu hút hầm cầu tại Thừa Thiên Huế liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ 24/7.

Thông tin liên hệ:

Hút hầm cầu Ba Miền

Hotline: 0986.022.995

Địa chỉ: 6 Trần Hưng Đạo, Phú Hòa, thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Fanpage: https://www.facebook.com/hutbephotbamien

Website: https://hutbephotbamien.com

 

.