Cần biết

Đơn vị thiết kế và thi công nhà xưởng Namtrungcons

17:54, 30/09/2021 (GMT+7)

Nhà xưởng công nghiệp được thiết kế và xây dựng bằng kết cấu thép đã là xu hướng xây dựng giúp cho các chủ doanh nghiệp có được một công trình ưng ý từ việc thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn, trong bài viết này sẽ nói về lợi ích, quy trình thiết kế và xây dựng nhà xưởng.

 

 

Giới thiệu về đơn vị thiết kế và thi công nhà xưởng Namtrungcons

Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và xây dựng Nam Trung là một doanh nghiệp xây dựng tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, chuyên thiết kế và thi công các công trình dân dụng, công nghiệp. Với triết lý kinh doanh “Nhận niềm tin, Trao giá trị - Get Belief, Offer Value”, NamTrung luôn mong muốn đem đến sự thành công bền vững cho đối tác và khách hàng.

Nam Trung được thành lập vào tháng 4 năm 2008, là doanh nghiệp cổ phần do các cổ đông có năng lực chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng lập lên. Trong quá trình phát triển, Nam Trung không ngừng đầu tư trang thiết bị phục vụ thi công cũng như cơ sở vật chất, máy móc phục vụ sản xuất.

Với phương châm đem đến giá trị thực cho khách hàng, tập thể Nam Trung luôn giữ trong mình định hướng: Suy nghĩ trung thực; lời nói trung thực; hành động trung thực. Nam Trung mong muốn mang đến những giá trị cốt lõi, giá trị đó không chỉ dành cho khách hàng mà còn là niềm tự hào của mỗi thành viên Nam Trung.

Công ty kết cấu thép và nhà thép tiền chế Namtrungcons đã hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và xây dựng kết cấu thép, các công trình nhà xưởng, nhà kho, nhà để xe, công trình bệnh viện, trường học...  và các công trình dân dụng khác.

Với đội ngũ kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực có thể đảm bảo các yêu cầu khó tính nhất của nhà đầu tư và có thể cam kết tư vấn một giải pháp toàn diện và trọn gói giúp cho quý doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí nhưng vẫn đảm bảo yêu cầu theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nam Trung hoạt động với 4 lĩnh vực nào?

- Tư vấn đầu tư dự án: Tiếp cận các BQL Khu công nghiệp, nghiên cứu thị trường và quỹ đất, đề xuất giải pháp đầu tư hợp lý.

- Thiết kế và thủ tục xin phép xây dựng công trình: Thiết kế, thẩm tra thiết kế các công trình dân dụng, công nghiệp và dịch vụ, đồng thời thực hiện các công tác pháp lý liên quan.

- Thiết kế thi công: Thi công và giám sát thi công các công trình công nghiệp, hoàn công công trình.

- Gia công lắp dựng kết cấu thép: Gia công, sản xuất kết cấu thép phục vụ công tác thi công, gia công kết cấu thép cho các đơn vị trong và ngoài nước.

Tư vấn nhà xưởng công nghiệp bằng kết cấu thép

Lợi ích xây dựng nhà xưởng bằng kết cấu thép

Nhà xưởng công nghiệp hay nhà kho phục vụ trong công tác sản xuất của doanh nghiệp đóng vai trò thiết yếu và tối quan trọng trong doanh nghiệp. Những lợi ích của nhà xưởng công nghiệp bằng kết cấu thép mang lại cho doanh nghiệp có thể nhìn thấy rõ trong 6 lợi ích:

- Sự vững chắc

- Tiết kiệm chi phí

- Tính ứng dụng cao

- Cơ động và linh hoạt

- Khả năng tái chế cao

- Tính thẩm mỹ cao

Namtrungcons.com là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và thi công nhà xưởng, nhà kho và các công trình kết cấu thép với nhiều dự án tại khu vực miền Nam đã khẳng định được năng lực và sự chuyên nghiệp của mình.

 

Quy trình thi công và xây dựng nhà xưởng Namtrungcons

Đối với những người lần đầu tiên đầu tư xây dựng nhà xưởng, thì khó có thể hình dung ra được. Quá trình thi công nhà ở dân dụng thì đa số mọi người đều nắm rõ.

Nhưng thi công xây dựng nhà xưởng bằng thép tiền chế sẽ khác nhiều so với nhà dân dụng. Ta cùng xem qua quy trình thi công xây dựng nhà xưởng của Namtrungcons được thực hiện theo các bước sau:

- Thi công nền móng nhà xưởng

- Lắp dựng khung thép và phụ kiện nhà xưởng

- Thi công vỏ bao che nhà xưởng

- Thi công hạ tầng nhà xưởng

- Thi công hệ thống kỹ thuật

- Hoàn thiện công trình

- Vệ sinh và đưa vào sử dụng.

Để đảm bảo các điều kiện an toàn và tiêu chuẩn quốc gia trong công tác thiết kế và xây dựng nhà xưởng, Namtrungcons luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quá trình, bài bản trong thiết kế và triển khai thi công xây dựng nhà xưởng.

Liên hệ với đơn vị thiết kế và xây dựng nhà xưởng Namtrungcons

Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và xây dựng Nam Trung

Địa chỉ: 116 Lê Lợi, thị Xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Hotline: 0908 42 42 78

Website: https://www.namtrungcons.com

 

.