Giàn phơi Hòa Phát KS950 giá 790.000 đồng có gì nổi bật?

.

Giàn phơi thông minh KS950 là sản phẩm không thể không nhắc đến khi tham khảo về giàn phơi Hòa Phát. Mẫu giàn phơi này hiện có giá bán tại gianphoithongminhhoaphat.vn chỉ 790.000 đồng nhưng lại có quá nhiều điểm nổi bật.

Giàn phơi Hòa Phát KS950 thiết kế đẹp, sang trọng.
Giàn phơi Hòa Phát KS950 thiết kế đẹp, sang trọng.

Thiết kế đẹp

Giàn phơi Hòa Phát KS950 ghi điểm với thiết kế đẹp, sang trọng. Tổng thể giàn phơi khá giống 1 hệ thống ròng rọc nhỏ nhắn, xinh xắn. Bộ tời được đúc hình cổ chuông và trang trí bằng nhiều họa tiết, hoa văn bắt mắt.

Màu sắc chủ đạo của giàn phơi KS950 là màu trắng bạc sang mà sạch sẽ. Bộ tời và các thanh phơi được sơn phủ tĩnh điện trơn bóng, nếu bụi bẩn người dùng chỉ cần dùng khăn lau sẽ luôn có 1 bộ giàn phơi mới cóng.

Sau khi lắp đặt, giàn phơi không những không chiếm diện tích mặt nền mà còn trở thành 1 công cụ trang trí và làm nổi bật thêm không gian phơi cho các gia đình.

Cách sử dụng dễ dàng với bộ tời tay quay liền

Giàn phơi Hòa Phát KS950 nổi bật với thiết kế bộ tời tay quay liền. Tay quay và củ quay liền trục với nhau. Thiết kế này vô cùng đáng giá vì trong phân khúc giá rẻ. KS950 là mẫu giàn phơi duy nhất sở hữu bộ tời loại này.

Bộ tời tay quay liền không chỉ giúp giàn phơi có diện mạo sang trọng hơn mà còn giúp tăng trải nghiệm cho người dùng khi sử dụng.

KS950 thiết kế tay quay liền tiện dụng.
KS950 thiết kế tay quay liền tiện dụng.

Mỗi lần quay tay quay để điều khiển giàn phơi, người dùng sẽ nâng hoặc hạ 1 thanh. Nếu muốn chuyển sang điều khiển thanh phơi khác, người dùng chỉ cần điều chỉnh chế độ thông qua các nấc có trên bộ tời mà không cần tháo tay quay, chuyển tay quay như các mẫu khác.

Nguyên tắc sử dụng giàn phơi vô cùng dễ dàng. Người dùng chỉ cần quay tay quay theo chiều kim đồng hồ để nâng thanh phơi và quay ngược chiều kim đồng hồ để hạ thanh xuống thấp theo ý muốn.

Khả năng phơi đồ đạt đến 60kg

Giàn phơi KS950 còn được đánh giá cao vì khả năng phơi đồ khủng. Cụ thể, sức chịu tải của giàn phơi đạt đến 60kg thoải mái để các gia đình phơi đồ nặng như chăn, chiếu, màn.

1 bộ giàn phơi có 2 thanh, mỗi thanh có chiều dài 2,2m và được tạo sẵn 80 lỗ phơi cách đều nhau. Đây là thiết kế thanh phơi tiêu chuẩn của đa số các mẫu giàn phơi Hòa Phát hiện nay.

Với khả năng phơi đồ như trên, các gia đình sở hữu giàn phơi Hòa Phát KS950 có thể phơi phóng thoải mái mọi món đồ hằng ngày như chăn, chiếu, quần áo.

Phơi đồ thả ga với giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950.
Phơi đồ thả ga với giàn phơi thông minh Hòa Phát KS950.

Với đồ rộng như chăn, chiếu, màn người dùng chỉ cần trải thẳng lên thanh, còn quần áo được treo vào các lỗ phơi có sẵn. Hiệu quả phơi phóng với giàn phơi thông minh KS950 luôn vượt trội hơn rất nhiều so với những công cụ phơi phóng thông thường.

Quần áo, đồ đạc được phơi ở trên cao nên đón nắng, đón gió tốt, nhanh khô và khô đều hơn. Đó là lý do vì sao với 790.000 đồng 100% các gia đình sẽ chọn lắp giàn phơi Hòa Phát KS950 thay vì những chiếc giá phơi inox lạc hậu.

Độ bền cao, sử dụng ổn định

Xét về độ bền, giàn phơi Hòa Phát KS950 cũng khiến người dùng trầm trồ. Tất cả linh kiện giàn phơi đều được sản xuất từ chất liệu tốt, bền bỉ.

Bộ tời được đúc từ hợp kim nhôm không oxy hóa, không rỉ, chịu được tác động của mưa, nắng. Dây cáp giàn phơi cũng là cáp lụa inox chính hãng, cáp được xoắn chặt từ hàng trăm sợi nhỏ li ti đảm bảo độ bền cực cao, chịu lực, chịu mài mòn tốt.

2 thanh phơi được sản xuất từ nhôm. Nhôm vốn là chất liệu bền bỉ, nhẹ, dễ gia công, tạo lỗ phơi nên hiện nay tất cả sản phẩm giàn phơi thông minh Hòa Phát gắn trần, giàn phơi điện tử đều sử dụng thanh phơi nhôm.

Thanh phơi nhôm có độ bền hàng chục năm không hỏng lại chịu lực tốt, các gia đình có thể an tâm sử dụng lâu dài.

Tóm lại nếu gia đình bạn tuân theo những nguyên tắc sử dụng giàn phơi KS950 theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất như: bảo dưỡng định kỳ 3 – 6 tháng 1 lần, không quay ngược chiều tay quay, không phơi quá tải giàn phơi dễ dàng đạt đến độ bền 5 – 10 năm.

Mua giàn phơi thông minh KS950 tại gianphoithongminhhoaphat.vn các gia đình được tặng công vận chuyển, lắp đặt tại nhà, bảo hành chính hãng 2 năm.

Chỉ với 790.000 đồng các gia đình đã được sở hữu trong tay bộ giàn phơi KS950 hot nhất 2021. Chi tiết quý vị và các bạn có thể tham khảo tại gianphoithongminhhoaphat.vn hoặc liên hệ số hotline 098.294.29.29 (24/7)

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích