Giới thiệu về Tổng đài Dịch vụ công thành phố Đà Nẵng (1022)

.

Tổng đài Dịch vụ công thành phố Đà Nẵng (Tổng đài 1022) ra đời vào năm 2011 do Trung tâm Thông tin dịch vụ công (trực thuộc Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng) quản lý, vận hành.

Nhân viên Tổng đài 1022 trong ca trực. Ảnh: Sở TT&TT TP Đà Nẵng.
Nhân viên Tổng đài 1022 trong ca trực. Ảnh: Sở TT&TT TP Đà Nẵng.

Tổng đài 1022 giải đáp, tư vấn (miễn phí) cho tổ chức, cá nhân về các quy định, chính sách, thủ tục hành chính, ứng dụng chính quyền điện tử, thông tin kinh tế-xã hội... của TP. Đà Nẵng. Đây còn là Đường dây nóng tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của tổ chức, công dân; đường dây nóng hỗ trợ doanh nghiệp, du khách, phòng, chống thiên tai, Đường dây nóng Covid-19 thành phố… Người dân có thể tương tác Tổng đài bằng nhiều hình thức: gọi (0236) 1022; qua Ứng dụng Góp ý Đà Nẵng (gopy.danang.gov.vn), Zalo, Facebook Tổng đài 1022… Tổng đài còn vận hành các ứng dụng CNTT do Sở TT&TT triển khai như bản đồ Covid Maps, app Danang Smart City, Khai báo y tế và kiểm soát vào ra qua QRCODE…

Với vai trò là chiếc cầu nối giữa chính quyền thành phố và tổ chức, công dân, cùng phương châm “thông tin chính xác, kịp thời”, Tổng đài 1022 từng bước góp phần vào mục tiêu xây dựng Chính quyền điện tử, Thành phố thông minh và Chương trình cải cách hành chính tại Đà Nẵng.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến dự án Xây dựng thành phố lành mạnh (BHC), tài trợ bởi Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), triển khai tại Đà Nẵng bởi East Meets West Foundation (Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ) đã đồng hành cùng Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng.

;
;
.
.
.
.
.