Cần biết

Hyundai Tucson - Xe SUV cỡ nhỏ đáng mua nhất hiện nay

17:27, 22/09/2021 (GMT+7)

Ngay từ khi ra mắt, Hyundai Tucson đã được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Honda CR-V, Kia Sorento, Mazda CX-5… Kết quả đã chứng minh Hyundai Tucson chính là chiếc SUV đáng mua nhất 2021 khi nhiều lần đứng trong top 10 dòng xe bán chạy nhất thị trường.

Hyundai Tucson - Dòng xe SUV đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Hyundai Tucson - Dòng xe SUV đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Xu hướng người dùng với dòng xe SUV cỡ nhỏ

Những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng dòng xe SUV hơn so với các dòng xe phổ thông khác. Chia sẻ về lý do này, đại diện Kenhxehyundai.vn cho hay, những mẫu ô tô gầm cao loại 5 chỗ đang dần thay thế cho dòng sedan truyền thống bởi sự năng động, tiện nghi và đa dụng cho người sử dụng trong đường phố hay ngoài đô thị. Chính vì vậy, phân khúc xe này đang “trăm hoa đua nở”. Hầu hết các hãng xe đều có sản phẩm góp mặt, từ sản xuất lắp ráp trong nước đến nhập khẩu về phân phối.

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV rất đa dạng và phong phú. Chúng được chia thành 3 phân hạng rõ ràng là SUV đô thị cỡ nhỏ, hạng trung và cỡ lớn. Ở mỗi hạng đều có cả xe bình dân khoảng vài trăm triệu đến xe hạng sang có giá bán vài ba tỷ đồng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, các mẫu xe được nhiều khách hàng lựa chọn nhất thường có giá từ vài trăm triệu đồng đến hơn tỷ đồng. Trong đó, nổi bật nhất là các mẫu xe Hyundai Tucson, Hyundai Santa Fe, Hyundai Accent, Mazda CX-5, VinFast Lux SA2.0 hay Ford Ecosport…

Hyundai Tucson được người dùng đánh giá cao ở cả 4 phiên bản.
Hyundai Tucson được người dùng đánh giá cao ở cả 4 phiên bản.

Đáng chú ý, Hyundai Tucson là một trong những mẫu SUV thành công nhất thế giới với hơn 4 triệu xe bán ra chỉ trong vòng 11 năm ra đời và phát triển. Với lợi thế là chiếc SUV cỡ nhỏ linh hoạt, có thể dễ dàng di chuyển trong những con phố nhỏ hẹp, hay đi những cung đường xấu ngoại ô nhờ khoảng sáng gầm cao, mẫu xe Hyundai Tucson liên tiếp góp mặt trong top các dòng ô-tô bán chạy nhất thị trường.

Không đứng ngoài “cuộc chơi”, hiện Kenhxehyundai.vn đang nhập khẩu và phân phối dòng xe Tucson các phiên bản gồm Hyundai Tucson bản tiêu chuẩn, Hyundai Tucson 2.0AT bản đặc biệt, Hyundai Tucson bản máy dầu, Hyundai Tucson bản 1.6 Turbo. Ở mỗi phiên bản, giá xe Tucson sẽ được cập nhật mới nhất cùng nhiều ưu  đãi hấp dẫn cho quý khách hàng. Cụ thể như sau:

- Hyundai Tucson 2.0 AT tiêu chuẩn: 799.000.000 VNĐ

- Hyundai Tucson 2.0 AT đặc biệt: 878.000.000 VNĐ

- Hyundai Tucson 2.0 AT máy dầu: 940.000.000 VNĐ

- Hyundai Tucson 1.6 Turbo: 932.000.000 VNĐ

- Chích sách ưu đãi giá trong tháng 9-2021, ưu đãi 50.000.000 VNĐ đến 70.000.000 VNĐ tùy từng phiên bản và tỉnh, thành.

Xe được bảo hành 5 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Hyundai Tucson 2021 - Thành viên “đáng gờm” trong phân khúc xe tầm trung

Theo đại diện Kenhxehyundai.vn, Hyundai Tucson được đánh giá là dòng xe nằm trong phân khúc SUV tầm trung và được khách hàng ưa chuộng vì lối thiết kế mang lại cảm giác trẻ trung, năng động. Không chỉ vậy, Tucson 2021 còn nằm trong danh sách những dòng xe “đáng đồng tiền bát gạo” nhất. “Với sự áp dụng ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness, chiếc xe đã có sự “lột xác” một cách hoàn hảo về ngoại hình. Điều này đã giúp cho mẫu SUV của Hyundai đang dần tạo nên sức ép với Mazda CX-5 và Honda CR-V, khi sở hữu nội thất như Audi”, vị đại diện cho biết thêm.

Thiết kế xe Hyundai Tucson 2021 mang lại cảm giác trẻ trung, năng động.
Thiết kế xe Hyundai Tucson 2021 mang lại cảm giác trẻ trung, năng động.

Đại diện Kenhxehyundai.vn còn cho hay, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 này sở hữu được cả hai phiên bản đó chính là Hybrid và Hybrid sạc điện song song. Việc này giúp cải thiện đáng kể hiệu suất nhiên liệu của xe. Đồng thời vẫn đảm bảo tốt được khả năng vận hành linh hoạt của Hyundai Tucson phiên bản 2021. Bên cạnh đó thì phiên bản N line trong tương lai theo  hứa hẹn sẽ có thêm chất thể thao cho khách hàng lựa chọn.

Về thiết kế ngoại thất, Hyundai Tucson 2021 cũng cho thấy sự khác biệt với những dòng xe trước đó. Khi được trang bị cụm đèn pha nhỏ nhắn, thanh mảnh nhưng không vì thế mà hiệu ứng ánh sáng bị giảm sút. Cũng chính vì điều này, bộ lưới tản nhiệt thiết kế lạ mắt được dùng để giảm nhiệt độ cho xe và chống bụi bẩn kèm theo logo màu trắng bạc ở giữa được nổi bật lên hoàn toàn.

Đuôi xe sở hữu dải đèn LED nổi bật.
Đuôi xe sở hữu dải đèn LED nổi bật.

Ở phần đuôi xe, ông chủ Hàn Quốc Hyundai đã trang bị hệ thống đèn hậu phía sau khá thanh mảnh, gọn gàng, ánh sáng rõ nét giúp các phương tiện phía sau vẫn nhận ra xe phía trước mình, tránh gây ra những tai nạn đáng tiếc. Ngoài ra logo của hãng và tên của dòng xe kèm một dải đèn LED như dùng để trang trí thêm phần nổi bật làm người ta nghĩ ngay đến như một con sư tử dũng mãnh, mạnh mẽ và đầy tính thể thao.

Bên cạnh ngoại thất hoàn hảo, nội thất của Hyundai Tucson nhỏ hơn nhưng không hề thua kém các dòng xe SUV khác. “Nhà sản xuất đã đưa ra lối thiết tối giản hóa cho chiến binh của mình. Khoang xe gọn gàng, sắp xếp thông minh tạo cho khách hàng cảm giác như đang ở trong một căn phòng riêng thoải mái, tiện nghi”, đại diện Kenhxehyundai.vn chia sẻ.

Nội thất xe hiện đại hơn trước với cụm điều khiển trung tâm xếp dọc.
Nội thất xe hiện đại hơn trước với cụm điều khiển trung tâm xếp dọc.

Ngoài ra, dòng xe này không hề thua kém những đàn anh khác khi sở hữu đầy đủ những tiện nghi cơ bản như điều hòa, chìa khóa thông minh… Kèm với đó là những dịch vụ giải trí âm nhạc, tin tức với bộ 6 loa thông minh, cổng kết nối USB, cổng AUX, kết nối Bluetooth cùng màn hình LED tiêu chuẩn 8.0 inch… giúp bạn giải tỏa hết mệt mỏi sau khoảng thời gian học tập, làm việc hay vượt chặng đường xa dễ dàng hơn.

Có thể thấy, các chi tiết bên ngoài của Hyundai Tucson đều mang hơi hướng “tương lai” khi sử dụng rất nhiều đường nét góc cạnh và sử dụng một cách dứt khoát xuyên suốt thân, đuôi và đầu xe. Những thiết kế sau này của hãng Hyundai rất thời thượng và đẹp mắt, khoang nội thất cũng cao cấp sang trọng không thua kém, tạo nên một mẫu xe đáng được mong chờ.

Quý khách có nhu cầu mua xe Hyundai Tucson, vui lòng xem tại trang Kênh xe Hyundai:

Website: https://kenhxehyundai.vn

Số điện thoại: 0912 523 362

Email: kenhxehyundai@gmail.com

 

.