Lata: Thương hiệu gần thập niên phát triển bền vững

.

Qua năm tháng, thời trang có thể phai tàn nhưng những giá trị mà nó mang lại sẽ tồn tại mãi mãi; để không bị lãng quên, thay thế và nhất là có thể giữ vững tên tuổi trên thị trường khắc nghiệt sau gần thập niên phát triển, ngoài uy tín và sự tin cậy, thành công của Lata còn gắn liền với nhiều yếu tố có giá trị bền vững cùng thời gian.

Lata với gần thập niên phát triển trên thị trường thời trang túi xách.
Lata với gần thập niên phát triển trên thị trường thời trang túi xách.

Gần thập niên phát triển bền vững

Thời trang luôn không ngừng thay đổi; theo dòng sự kiện mỗi ngày sẽ có vô số thương hiệu mới ra đời, lấn át và thậm chí “đào thải” những cái tên cũ. Một thương hiệu thời trang nếu có được “tuổi đời” gần thập niên tồn tại trên thị trường, chắc chắn rằng ngoài uy tín, thì thương hiệu đó còn hội tụ nhiều điểm mạnh mà không phải ai cũng biết và trong tương lai sự phát triển đó sẽ còn tăng trưởng nhanh chóng, lâu dài.

Năm 2012, thị trường thời trang bán lẻ nổi lên như một hiện tượng, thương hiệu Lata cũng chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm chính là túi xách da công sở; kể từ khi xuất hiện, thương hiệu không chỉ nhận được sự chào đón, lựa chọn và gắn bó của nhiều tầng lớp khách hàng; mà còn trở thành doanh nghiệp được nhiều sàn thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam như: Lazada, Shopee… tin tưởng đồng hành.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Với phương châm hoạt động xuyên suốt “lấy khách hàng làm trung tâm”, anh Nguyễn Tấn Tài chủ nhân của Lata đã từng bước gầy dựng Lata trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành thời trang đồ da, bao gồm 9 dòng sản phẩm khác nhau như: Túi xách da công sở, cặp da nam công sở, túi đeo chéo thời trang, balo da, túi du lịch, ví da, thắt lưng… Đến nay, thương hiệu Lata đã có mặt trên toàn quốc với 11 chi nhánh lớn nhỏ đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của mọi người, mọi nhà.

Lata hướng đến sự đơn giản, tinh tế và hợp mọi xu hướng.
Lata hướng đến sự đơn giản, tinh tế và hợp mọi xu hướng.

Khi được hỏi điều gì giúp thương hiệu có được thành công như ngày hôm nay, anh Nguyễn Tấn Tài người đã làm nên tên tuổi của Lata bộc bạch: “Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển của Lata, điều làm nên thành công của thương hiệu chính là khách hàng. Tôi luôn tự nhắc nhở chính mình và các cộng sự rằng khách hàng không chỉ là thượng đế, mà còn là một người bạn, một người thân trong gia đình; vì thế mỗi một sản phẩm mà Lata tạo ra luôn vì mục đích duy nhất là phục vụ nhu cầu của khách hàng, làm khách hàng hài lòng tuyệt đối”.

Lata phát triển theo phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”.
Lata phát triển theo phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm”.

Dấu ấn thương hiệu uy tín

Có thể nói, sự nghiêm túc và trách nhiệm chính là lý do giúp Lata chiếm trọn lòng tin của mỗi một khách hàng. Sự đặc biệt của Lata không chỉ nằm ở mẫu mã đa dạng, hợp xu hướng thời trang, giá cả hấp dẫn; mà còn ở chất liệu sản phẩm bền đẹp, tiện dụng.

Chất liệu bền đẹp và giá cả hợp lý còn là điểm mạnh của Lata.
Chất liệu bền đẹp và giá cả hợp lý còn là điểm mạnh của Lata.

Thời gian qua, Lata đã thực hiện tốt cam kết với khách hàng rằng mỗi một sản phẩm thương hiệu tạo ra phải đảm bảo cả về “chất” lẫn “lượng”; với giá thành cạnh tranh nhất giúp cho đông đảo người tiêu dùng có thể trải nghiệm được tất cả các sản phẩm nằm trong danh mục từ túi đeo chéo da, túi xách da, balo da, đến ví da nữ, ví da nam, túi du lịch, thắt lưng và đặc biệt là cặp da nam công sở với thiết kế nam tính, thời trang, chất liệu sản phẩm bền đẹp giúp “cánh mày râu” tự tin trong mọi môi trường làm việc.

Dòng cặp da nam Lata đã ghi dấu ấn bởi sự mạnh mẽ và nam tính.
Dòng cặp da nam Lata đã ghi dấu ấn bởi sự mạnh mẽ và nam tính.

Hiện nay, khi nhắc đến Lata nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến đây còn là một gợi ý quà tặng hợp lý dành cho các doanh nghiệp trong những dịp đặc biệt. Bởi không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, mà ở Lata còn cung cấp dịch vụ quà tặng cho doanh nghiệp cam kết uy tín, tin cậy.

Anh Hoàng Khanh chia sẻ: “Đến nay, cũng được vài năm mua sản phẩm bên này làm quà tặng và cho bản thân thân sử dụng, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như các ưu đãi, giá cả và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, có tâm của Lata”.

Không phải ngẫu nhiên khi đứng giữa thị trường thời trang đồ da thay đổi xu hướng mỗi ngày, Lata vẫn giữ được vị trí là sự lựa chọn và gắn bó của nhiều người. Có được sự tin cậy từ khách hàng và sự thành công của ngày hôm nay, tất cả đều nhờ vào cái tâm và tầm của thương hiệu, có tâm với khách hàng, có tầm với những sản phẩm mà thương hiệu đã làm nên.

Lata chuyên cung cấp những sản phẩm đồ da thời trang như: Túi xách da công sở, cặp công sở, túi đeo chéo thời trang, balo da, túi du lịch, ví da, thắt lưng…

Địa chỉ văn phòng:

184/35 Huỳnh Văn Nghệ, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0906 564 798

Website: https://latashop.com

 

;
;
.
.
.
.
.