Cần biết

Loa âm trần mua hãng nào nghe hay và chất lượng tốt, bền

19:06, 22/09/2021 (GMT+7)

Loa âm trần với nhiều tiện ích như tiết kiệm diện tích, có độ bền cao chính là lý do mà loại loa này được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là chọn hãng nào tốt? Cùng Tiến Cường Audio tìm hiểu qua bài viết loa âm trần mua hãng nào nghe hay và chất lượng tốt, bền nhé.

Loa âm trần Bosch

Bosch là một tập đoàn có quy mô lớn nổi tiếng tại Đức, được thành lập vào năm 1886. Loa âm trần Bosch là loại loa thông dụng tại các quán cà phê, phòng trà hoặc spa.

Với ưu điểm âm bass nhẹ nhàng, vừa đủ tạo cảm giác dễ chịu cho người nghe. Cùng với đặc điểm là dễ lắp đặt và thẩm mỹ. Nên đây là loại loa âm trần được nhiều người chọn lựa.

Giá tham khảo: 250.000 đồng - 4.000.000 đồng.

Loa âm trần Toa

Đây là dòng loa âm trần được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản. Với đặc trưng được làm từ chất liệu nhựa, kiểu dáng thẩm mỹ. Cùng với đó là thiết kế tránh bụi bẩn gây tổn hại đến loa.

Sản phẩm loa âm trần Toa cũng có một số ưu, nhược điểm riêng. Nhược điểm của loa này là không có tiếng bass, chủ yếu là tiếng treble. Đặc điểm là âm thanh chuẩn to, rõ ràng, thường dùng để phát âm thanh thông báo. Có thể thấy loa âm trần Toa tại các siêu thị, cửa hàng, trường học. Còn ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này chính là có mức giá tốt.

Giá tham khảo: 200.000 đồng - 2.500.000 đồng.

APU - Loa âm trần chuyên dùng để nghe nhạc

APU được sản xuất dựa trên hệ thống dây chuyền hiện đại của Đức. Đây là một dòng loa cao cấp để phục vụ cho việc nghe nhạc. Đặc trưng của dòng loa APU là tiếng bass to rõ, tiếng trung và treble hài hòa. Từ đó cho ra âm thanh sống động, chân thật nhất. Cùng với đó là thiết kế thẩm mỹ dễ dàng trong việc lắp ráp.

Giá tham khảo: 200.000 đồng - 3.400.000 đồng.

Loa âm trần ABK

Thêm một dòng loa dành cho các quán cà phê, spa đó chính là ABK. Loại loa âm trần này có thiết kế đẹp mắt. Loa âm trần ABK ứng dụng công nghệ tiên tiến của Đài Loan. Do đó âm thanh mang lại chân thực và sâu như âm bass ấm và êm.

Một điểm cộng của sản phẩm này là có giá rẻ hơn so với các dòng khác. Cùng với đó là được thiết kế đẹp mắt. Đó chính là lý do loại loa này luôn được người dùng ưa chuộng.

Giá tham khảo: 175.000 đồng - 500.000 đồng.

Hãng loa âm trần JBL

Loa âm trần JBL là một sản phẩm của Harman Mỹ. Sản phẩm này được nhiều khách hàng đánh giá là có chất lượng hàng đầu hiện nay. Đặc biệt sản phẩm của JBL sử dụng củ bass to và một lớp màng bọc bên ngoài. Từ đó hạn chế bụi bẩn bám vào.

Có thể lắp đặt đơn giản và dễ dàng ghép nối với các thiết bị âm thanh khác nhau. Các dòng sản phẩm mới dùng bluetooth, wifi tăng trải nghiệm người dùng rất tốt. Đặc biệt là sản phẩm cho giải âm tần đầy đủ, nghe cực hay.

Giá tham khảo chỉ từ: 500.000 đồng - 4.000.000 đồng.

Mua loa âm trần ở đâu chính hãng, uy tín?

Khi chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân, các bạn cần tìm đến địa chỉ bán hàng chất lượng. Như vậy sẽ tránh được trình trạng mua bị “hớ” hay mua phải hàng kém chất lượng. Vậy chọn mua loa âm trần ở đâu chính hãng và uy tín?

Tiến Cường Audio

Tiến Cường Audio là địa chỉ phân phối loa âm trần chính hãng uy tín tại Việt Nam. Đây là nơi chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh được nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu như: JBL, Bosch, BMB, Yamaha, Toa, OTB... Khi mua hàng tại Tiến Cường Audio bạn sẽ được:

- Đảm bảo hàng chính hãng 100%.

- Được miễn phí giao hàng khu vực nội thành Hà Nội khi mua hóa đơn trên 500.000 đồng.

- Miễn phí 1 đổi 1 trong 7 ngày với các sản phẩm lỗi.

- Chính sách bảo hành 12 tháng và hỗ trợ kiểm tra trọn đời.

Cùng với đó, Tiến Cường Audio có các ưu điểm như thanh toán tiện lợi và giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Không những vậy mà mẫu mã sản phẩm loa âm trần có sẵn tại đây rất đa dạng đủ để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Có thể thấy rằng, Tiến Cường Audio chính là một điểm đến tuyệt vời. Quý khách hàng có nhu cầu mua loa âm trần nghe hay và chất lượng tốt liên hệ chúng tôi để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Tiến Cường

Hà Nội: 27 ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Hà Nội - 0987.126.123 hoặc 0932.918.55

Thành phố Hồ Chí Minh:

CS1: 485/6 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh - 0916.99.39.89

CS2: 37 Dương Khuê, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0968.392.888

Email: audiotiencuong@gmail.com

Website: https://loanhapkhau.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/loanhapkhau

 

.