Nâng cấp không gian phòng tắm cùng bồn cầu thông minh KOHLER

.

Khi nghĩ đến các sản phẩm nội thất, điều đầu tiên bạn nghĩ tới hẳn sẽ là sự chất lượng và phong cách thiết kế. Với bồn cầu cũng vậy, mẫu mã và tính năng của các sản phẩm sẽ là tiêu chí giúp bạn chọn lựa và lắp đặt chúng vào nhà tắm. Khi được biết đến các sản phẩm bồn cầu từ KOHLER, bạn sẽ bất ngờ vì chúng không chỉ đơn thuần là một món nội thất đơn giản mà là thứ có thể nâng cấp không gian lên rất nhiều. Hãy để KOHLER chứng minh điều đó.

Thiết kế song hành cùng công nghệ

Không phải bằng một cách tự nhiên mà KOHLER có thể trở thành đơn vị dẫn đầu xu hướng của những chiếc bồn cầu hiện đại trên toàn thế giới. Những sản phẩm bồn cầu KOHLER luôn được cập nhật những tính năng mới, những công nghệ hiện đại và những mẫu mã thiết kế sang trọng và tinh tế nhất để bắt kịp mọi xu hướng và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thiết kế đa dạng cho mọi không gian

Bạn nghĩ rằng bồn cầu chỉ có một kiểu dáng thông dụng? Hãy để KOHLER giúp cho bạn thấy như thế nào là sự đa dạng trong kiểu dáng thiết kế bồn cầu. Với những sản phẩm bồn cầu KOHLER, kiểu dáng bồn cầu không chỉ là bồn cầu hai khối thường mà nó còn có những thiết kế bồn cầu một khối, treo tường, đặt sàn. Sự đa dạng thiết kế có thể giúp những chiếc bồn cầu có thể hòa nhập vào mọi không gian dù có là không gian nhỏ nhất.

Công nghệ thời thượng đầy hữu dụng

Bồn cầu KOHLER gây được ấn tượng trong lòng người dùng bằng những tính năng chăm sóc cá nhân tận tâm và công nghệ vệ sinh hiện đại. Bên cạnh các tính năng thông minh từ nắp bồn cầu điện tử C3 mang lại như: sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô bằng khí ấm, tự do cá nhân hóa chế độ vệ sinh của que rửa và chế độ cảm biến người dùng,... bồn cầu thông minh KOHLER còn sở hữu công nghệ xả nước hiện đại Revolution 360 giúp bồn cầu sạch sẽ chỉ sau một lần xả nước. Bạn chắc chắn rằng sẽ không thể tìm thấy được những những tính năng này từ những chiếc bồn cầu thông thường và đơn điệu.

Trải nghiệm quy trình vệ sinh từ tương lai

Bạn có bao giờ nghĩ việc đi vệ sinh mà chẳng cần phải dùng tay để chạm vào bồn cầu chưa? Với bồn cầu thông minh từ KOHLER bạn hoàn toàn có thể được trải nghiệm cảm giác đó. Nhờ vào tính năng cảm biến người dùng của nắp bồn cầu điện tử, nắp bồn cầu sẽ tự động mở khi bạn bước đến sử dụng và đóng khi bạn rời đi. Bên cạnh đó, chỉ bằng một cái vẫy tay, bạn sẽ có thể xả nước cho bồn cầu mà không cần chạm vào. Những công nghệ này giúp bạn giảm thiểu những nguy cơ từ vi khuẩn và virus, đảm bảo quá trình vệ sinh an toàn và tiện lợi.

Chiếc que rửa được tích hợp trong nắp bồn cầu điện tử đã có thể thay thế cho giấy vệ sinh thông thường để giúp bạn vệ sinh một cách sạch sẽ, tiện lợi và thoải mái. Mọi thứ bạn cần chỉ là thực hiện thao tác điều chỉnh chế độ phun rửa, áp lực nước và vị trí phun bằng bảng điều khiển cầm tay, và que rửa sẽ giúp bạn hoàn thành những việc còn lại. Một điểm mới mẻ khác chính là những điều chỉnh này có thể được cài đặt sẵn cho từng đối tượng thành viên trong gia đình, từ người già đến trẻ nhỏ đều sẽ có được trải nghiệm vệ sinh dễ chịu nhất. Bên cạnh đó nắp bồn cầu có thể được sưởi ấm, kèm theo chế độ sấy khô giúp bạn đi vệ sinh một cách khô thoáng, sảng khoái nhất.

Thiết kế chinh phục thời gian

Các sản phẩm bồn cầu vệ sinh KOHLER luôn mang những vẻ đẹp riêng biệt cho từng dòng sản phẩm. Những đường nét thiết kế dù có là mềm mại hay gãy gọn, mạnh mẽ đều mang lại cho bồn cầu sự tinh tế và quyến rũ không thể lẫn vào đâu khác. Yếu tố màu sắc cũng được thể hiện rất rõ nét của bồn cầu KOHLER: Nắp phủ mạ vàng ánh dương nổi bật hoặc bồn cầu màu đen huyền bí luôn mang lại sự mới lạ, vượt xa những sản phẩm  truyền thống.

Bạn có cảm thấy mình bị quyến rũ và ánh đèn led đêm này? Ánh sáng nhẹ nhàng này không chỉ giúp bạn dễ dàng tìm thấy bồn cầu trong đêm mà còn giúp sản phẩm nổi bật tựa như một món trang sức xa hoa cho không gian phòng tắm của bạn.

Bạn có thể dễ dàng hiện thực hóa ý tưởng thiết kế như: phong cách cổ điển, giao thoa hay hiện đại của bồn cầu theo ý mình. Có thể nói nhờ việc chăm chút cho thiết kế của nhà sản xuất đã khiến cho mỗi chiếc bồn cầu từ KOHLER đều thể hiện được rõ nét đẹp đa dạng nhưng không kém phần nghệ thuật, xứng đáng làm món nội thất tinh tế trong phòng tắm của bạn.

Những điểm sáng của bồn cầu KOHLER đã có thể thuyết phục được bạn chưa? Việc làm mới không gian phòng tắm sẽ giúp bạn có thêm những cảm giác mới mẻ và tự do nhất. KOHLER vẫn còn rất nhiều thiết kế bồn cầu và các sản phẩm ưu việt khác mà bạn không thể bỏ qua. Bạn có thể truy cập tại đây để có thể tham khảo hay nhận được sự tư vấn để có thể chọn cho mình thiết kế bồn cầu phù hợp nhất để nâng cấp không gian phòng tắm của mình nhé.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích