Những mẫu giấy dán tường và tranh dán tường 3D được kiến trúc sư khuyên dùng

.

Để sở hữu một không gian sống hoàn hảo, đáng mơ ước, nhiều người tìm đến các kiến trúc sư nổi tiếng để tìm bí quyết. Nếu bạn cũng đang muốn biết, thì không phải là một loại vật liệu đắt tiền hay món đồ decor sang trọng, loại vật liệu quen thuộc - giấy dán tường và tranh dán tường 3D chính là câu trả lời dành cho bạn.

Vận dụng giấy dán tường mang đến không gian nội thất ấn tượng hơn bạn nghĩ.
Vận dụng giấy dán tường mang đến không gian nội thất ấn tượng hơn bạn nghĩ.

Làm thế nào để sở hữu một không gian sống đáng mơ ước?

Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao, ngôi nhà xứng đáng được quan tâm và chăm chút để nhiều hơn ý nghĩa chỉ là chỗ ở. Do đó, tìm kiếm một không gian sống vừa đảm bảo tiện nghi lại vừa phù hợp để trải nghiệm, cảm nhận và tận hưởng chính là đích đến quan trọng nhất khi xây dựng nội thất.

Trước nhu cầu đưa nghệ thuật sống vào không gian nhà ở, những loại vật liệu nội thất mới ra đời và ngày càng trở nên đa dạng. Một trong những cái tên đáng chú ý và không ngừng hot trong suốt nhiều năm qua chính là giấy dán tường và tranh dán tường. Đây không phải là loại vật liệu đắt tiền nhất, cao cấp nhất nhưng lại là loại vật liệu khiến ai sử dụng đều không ngừng xuýt xoa.

Đối với giấy dán tường, mỗi sản phẩm được đưa vào không gian sống đều là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và hơi thở của chủ nhân ngôi nhà.

Ngoài việc tư vấn dựa trên không gian áp dụng vật liệu, giá cả hay chất lượng, Thế giới giấy dán tường ưu tiên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với sở thích của gia chủ và các thành viên trong gia đình nhằm đạt được sự thoải mái, tiện ích và thú vị tối đa. Đây chính là câu trả lời nếu bạn luôn đứng trước trăn trở mang đến không gian sống mơ ước về ngôi nhà của mình.

Giấy dán tường nhập khẩu - Mang đẳng cấp mới vào không gian sống

Các mẫu giấy dán tường nhập khẩu là loại vật liệu dán tường được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Được chế tạo từ những loại vật liệu vải dệt cao cấp, dày dạn, giấy dán tường có chất lượng đảm bảo với mọi không gian và môi trường. Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người dùng, các mẫu giấy dán tường nhập khẩu thường xuyên cập nhật các xu hướng quốc tế mới nhất với hoa văn và màu sắc thời thượng, đa dạng. Đặc biệt, chi phí của các mẫu giấy dán tường hiện nay cũng vô cùng hợp lý, nằm ở nhiều phân khúc khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

Bí quyết sở hữu những khung tường sống động cùng tranh dán tường 3D

Nhắc đến vật liệu dán tường, chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu tranh dán tường 3D. Có thể nói, đây chính là bí quyết để bạn sở hữu một khung tường sống động, nghệ thuật và xóa bỏ mọi rào cản thiết kế. Chưa một có giới hạn nào cho các mẫu tranh dán tường 3D những họa tiết đơn giản như giả gạch, giả bê-tông... cho đến các phối cảnh thiên nhiên như rừng cây, bãi biển, thác nước, thành phố. Tranh dán tường 3D đặc biệt thích hợp cho các không gian phòng ngủ và phòng khách, giúp ngôi nhà được thổi hồn và trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Những mẫu giấy dán tường và tranh dán tường 3D được kiến trúc sư khuyên dùng

Nếu bạn đang mong chờ những thiết kế giấy dán tường và tranh 3D sang - xịn - mịn để bắt kịp xu hướng, hãy nhanh chóng kéo tiếp những hình ảnh bên dưới. Các thiết kế được kiến trúc sư khuyên dùng dưới đây sẽ giúp bạn ngắm nhìn rõ hơn vẻ đẹp của giấy dán tường trong không gian nhà ở.

Với những gợi ý thú vị của đội ngũ kiến trúc sư, Thế giới giấy dán tường tin rằng có thể mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hay ho để áp dụng cho ngôi nhà của mình. Không gian sống luôn cần sự tươi mới để mang đến thêm nhiều động lực, và đây chính là thời điểm để bạn thay đổi, biến hóa ngôi nhà của mình trở nên ấn tượng và đáng mơ ước hơn.

Liên hệ ngay với Thế giới giấy dán tường để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI GIẤY DÁN TƯỜNG

Địa chỉ: 811/31 Lũy Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0846.32.3333 – 077.642.1111 – 0929.24.1111

Email:thegioigiaydantuong.vn@gmail.com

Website:https://thegioigiaydantuong.vn

CN1: 19 Đường số 65 – phường Tân Kiểng – quận 7

CN2: 182 Xa Lộ Hà Nội – phường An Phú – quận 2

CN3: 346 Bến Vân Đồn – phường 1 – quận 4

 

;
;
.
.
.
.
.