Cần biết

Phụ kiện đá bóng gồm những gì - Chia sẻ từ HTSport.vn

15:13, 23/09/2021 (GMT+7)

Bóng đá vẫn luôn là một bộ môn có số lượng người yêu thích đông nhất. Khi tham gia đá bóng giải trí, rèn luyện sức khỏe hay thi đấu thì người chơi cũng cần trang bị những phụ kiện cần thiết để bảo vệ cơ thể. Và phụ kiện đá bóng gồm những gì thì hãy cùng htsport.vn tìm hiểu trong bài viết này.

Găng tay thủ môn

Một trong những phụ kiện quan trọng đối với thủ môn khi ra sân chính là găng tay. Găng tay thủ môn có thiết kế chất liệu đặc biệt vừa để bảo vệ đôi tay của người thủ môn trước lực bóng mạnh khỏi bị chấn thương vừa giúp cho việc bắt bóng dễ dàng, chính xác hơn.

Bảo vệ ống đồng

Khi thi đấu trong bộ môn bóng đá thì đôi chân của các cầu thủ hay va chạm với nhau nhất. Cho nên, để tránh chấn thương không mong muốn cần có bọc bảo vệ ống đồng trong quá trình đá.

Chất liệu sản xuất bọc ống đồng chủ yếu làm từ nhựa cứng chắc chắn bảo vệ chân khỏi các va chạm mạnh lại nhẹ nhàng không gây áp lực lên chân. Bọc ống đồng có nhiều màu sắc để người chơi lựa chọn đồng bộ với trang phục thi đấu.

Vớ đá banh, tất đá bóng

Vớ đá banh, tất chống trơn với thiết kế đặc biệt sẽ tạo hiệu quả cao cho các cầu thủ di chuyển êm ái, thăng bằng trên sân. Trong vớ sẽ có lớp cao su ngay dưới lòng bàn chân tạo độ ma sát với bề mặt sân cỏ.

Những phụ kiện bóng đá này tại HTSport đều có cung cấp ra thị trường. Bạn có thể tham khảo các mẫu đẹp và báo giá chi tiết tại trang của HTSPORT . Sau đó, liên hệ để nhân viên tư vấn tỉ mỉ từng sản phẩm, gửi hàng nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ HTSport

Địa chỉ: 304/4/8 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0707 937 793

Email: htsportdotvn@gmail.com

Website: https://htsport.vn

 

.