Thiết bị y tế Minh Hiệp khai trương chi nhánh tại Thủ Đức

.

Công ty Thiết bị y tế Minh Hiệp chính thức khai chương chi nhánh làm việc và phân phối mới tại địa chỉ số 1A Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến lược phát triển của Thiết bị y Tế Minh Hiệp

Theo Ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Thiết bị y tế Minh Hiệp: “Việc xây dựng và phát triển chi nhánh tại Thủ Đức nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu sở hữu và sử dụng các loại thiết bị vật tư y tế ngày càng gia tăng của người dân thành phố. Bên cạnh đó, nhờ có địa điểm này, đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp có thể vận chuyển hàng hóa trong nội thành một cách tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm. Đồng thời, đơn vị chúng tôi còn có thể giao hàng nhanh tại các địa bàn, tỉnh, thành lận cận, như: Biên Hòa, Bình Dương, Long An... với thời gian chỉ trong khoảng 2 giờ”.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố Thủ Đức với diện tích không gian showroom rộng lớn, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến tận nơi để trao đổi. Cũng như tìm kiếm các loại vật tư y tế phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Đồng thời, tại đây quý khách còn được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn, chất lượng. Đảm bảo làm bạn hài lòng khi tin tưởng và lựa chọn mua hàng đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp.

Không những thế, khi khai trương chi nhánh tại đây, Công ty Thiết bị y tế Minh Hiệp còn đề ra những chính sách phát triển sao cho phù hợp với đường lối, định hướng của địa phương, thành phố. Cũng như mang đến khách hàng nhiều sản phẩm, dịch vụ hiện đại và chất lượng nhất. Đảm bảo khả năng phụ nhu cầu của khách hàng một cách tối đa, hiệu quả nhất.

Tại đây, đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp mang đến quý khách một không gian thoải mái, thân thiện. Đồng thời, khi đến trực tiếp chi nhánh, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thực tế các loại thiết bị y tế mới và hiện đại. Cũng như được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về các dòng sản phẩm mà khách hàng quan tâm và muốn sở hữu.

Lĩnh vực hoạt động của Thiết bị y tế Minh Hiệp 

Với khả năng phân phối đa dạng các dòng thiết bị tế chính hãng, bao gồm: máy tạo oxy, máy đo đường huyết, máy xông khí dung và bình thở oxy... khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của bản thân hoặc người bệnh.

Hơn thế nữa, tại đây chuyên phân phối các sản phẩm được thiết kế sản xuất từ những thương hiệu vật tư y tế lớn trên thế giới như: Owgels, Dedakj, Yuwell... Đồng thời, thiết bị còn được nhập khẩu hoàn toàn, chính hãng từ những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực y học, chăm sóc sức khỏe cộng đồng như: Đức, Mỹ, Thụy Điển... Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cũng như giá trị sử dụng hiệu quả và độ bền bỉ vượt trội mà thiết bị của Công ty Thiết bị y tế Minh Hiệp có thể mang lại.

Hiện nay, tại chi nhánh Thủ Đức, khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về các loại máy phổ biến, bán chạy nhất trên thị trường. Có thể kể đến một số thiết bị được mọi người yêu thích, như:

- JMC5A - Máy tạo oxy chuyên dụng Jumao JMC5A 5 lít – Có xông khí dung.

- OZ-501TW0 - Máy tạo oxy Owgels OZ-501TW0 5 lít.

- CR- P5W - Máy tạo oxy Carer CR- P5W 5L.

- FORAS OXY500 - Máy tạo oxy 5 lít Foras OXY500 – Thổ Nhĩ Kỳ.

Không những thế, tại đây còn cung cấp nhiều loại vật tư y tế phiên bản mới nhất và hiện đại nhất hiện nay. Nhờ vậy, sẽ không quá khó khăn nếu quý khách có nhu cầu, mong muốn tìm hiểu về bất kỳ loại thiết bị y tế nào hiện có trên thị trường. 

Đồng thời, người dùng còn được trải nghiệm hướng dẫn sử dụng thực tế với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảp giúp bạn có một cái nhìn khách quan và tổng quát nhất về sản phẩm. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Cũng như phù hợp với tình hình sức khỏe của bản thân.

Thiết bị y tế Minh Hiệp - Địa chỉ mua hàng chính hãng, đáng tin cậy

Với mục tiêu trở thành địa chỉ bán hàng uy tín bậc nhất trên thị trường, đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp đã không ngừng nỗ lực để đưa chi nhánh tại số 1A Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh trở thành địa điểm mua hàng đáng tin cậy của khách hàng. Tại đây không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm mà còn hỗ trợ nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giảm giá cho quý khách khi trải nghiệm thực tế tại showroom. Nhờ vậy, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu nhưng loại thiết bị y tế chính hãng, chất lượng cao với chi phí hợp lý, tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, để cải thiện tính năng sản phẩm, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, đơn vị Thiết bị y tế Minh Hiệp - chi nhánh Thủ Đức còn tiếp nhận ý kiến đóng góp, phản hồi từ quý khách. Từ đó, đội ngũ nhân viên và lãnh đạo sẽ đưa ra các giải pháp hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đảm bảo giúp quý khách sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với công ty.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909.086.365

Email: thietbiyteminhhiep@gmail.com

Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://thietbiyteminhhiep.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thietbiyteminhhiep

 

;
;
.
.
.
.
.