Thiết kế kiến trúc nội thất EnHome - Nhà và hơn thế nữa

.

Hiện nay khi cuộc sống phát triển, nhu cầu thiết kế nội thất ngày càng tăng cao. Thiết kế nội thất không chỉ là một bản vẽ mà còn phải mang lại hiệu quả phát huy công năng của ngôi nhà. Hiểu được tâm lý của khách hàng, nhiều đơn vị thiết kế, thi công nội thất ra đời. EnHome – đơn vị thi công thiết kế nội thất tại Đà Nẵng sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn những giải pháp tuyệt vời nhất.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất nhà ở

Trong đời đại phát triển cùng với nhu cầu ngày càng cao của con người, nhà không chỉ để ở mà nhà còn là không gian để nghỉ ngơi với yếu tố thư giãn, hưởng thụ được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt nhà là nơi gắn kết thành viên lại với nhau sau thời gian làm việc, học tập mệt mỏi. Một căn nhà có kiến trúc đẹp cùng với cách bố trí nội thất khoa học tinh tế thể hiện được gu thẩm mỹ, địa vị và tính cách của chủ nhà.

Chính vì vậy việc thiết kế nội thất nhà ở có vai trò quan trọng. Góp phần mang đến một không gian sống lý tưởng, tiện nghi, ấm áp dành cho các thành viên trong gia đình.

Quy trình thiết kế thi công nội thất tại EnHome

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng và tư vấn miễn phí

Khi khách hàng liên hệ với EnHome, đội ngũ kiến trúc sư (KTS) sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để tư vấn và trao đổi thông tin để tư vấn cho khách hàng những phong cách cũng như cách thiết kế phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng.

Bước 2: Khảo sát hiện trạng

Sau quá trình tư vấn, giải đáp thắc mắc và khó khăn của khách hàng, KTS sẽ tới khảo sát trực tiếp tình trạng đất đai, hiện trạng để đưa ra những phương án phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 3: Lập báo giá chi tiết và ký kết hợp đồng với khách hàng

Sau khi đã nắm được các thông tin về phong cách, hiện trạng như thế nào? EnHome sẽ tiến hành lập báo giá chi tiết gửi khách hàng xem xét và ký kết hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ xác định rõ:

- Chi phí thiết kế.

- Hạng mục sẽ thiết kế.

- Tiến độ thiết kế.

- Tiến độ thanh toán.

- Khái toán sơ bộ chi phí thi công

- Các ưu đãi, khuyến mãi dành cho khách hàng (nếu có).

Bước 4: Triển khai bản vẽ mặt bằng công năng của ngôi nhà

- Sơ đồ mặt bằng công năng

- Bản vẽ bố trí mặt bằng các phòng và kích thước.

Bước 5: Trình bày phương án và concept với khách hàng

Khi trình bày phương án thiết kế, phương án sử dụng vật liệu, giúp khách hàng hình dung tổng thể toàn bộ công trình thi công. Tiến hành nghiên cứu không gian, yếu tố nắng và gió trong công trình, bàn bạc trao đổi công năng để đi đến thống nhất chung về mặt bằng bố trí công năng cho công trình.

Bước 6: Triển khai bản vẽ chi tiết

Tiếp theo EnHome sẽ hoàn thiện bản vẽ chi tiết 2D và 3D không gian các phòng và gửi cho khách hàng. Tiến hành hoàn tất hợp đồng thiết kế và gửi hồ sơ bao gồm:

- Bản vẽ phối cảnh 3D nội thất

- Bản vẽ 2D triển khai chi tiết cấu tạo nội thất về chủng loại vật liệu - kích thước - màu sắc

- Dự toán chi tiết chi phí thi công nội thất.

Bước 7: Bàn giao hồ sơ thiết kế và thi công dựa trên bãn vẽ 2D, 3D

Bố trí đội ngũ KTS, đội ngũ thi công lắp đặt và giám sát thi công để đảm bảo mọi hạng mục được thực hiện an toàn, đúng tiến độ.

Khách hàng cũng sẽ là người giám sát để việc thi công nội thất diễn ra thuận lợi và đảm bảo sát với yêu cầu ban đầu nhất.

Bước 8: Kiểm tra nội thất công trình và bàn giao

Đội ngũ giám sát sẽ kiểm tra lại toàn bộ hệ thống lắp đặt của tất cả nội thất để đảm bảo an toàn 100% khi khách hàng đưa vào sử dụng.

Vệ sinh công trình sạch sẽ và bàn giao, nghiệm thu công trình cho khách hàng.

Tại sao chọn dịch vụ thiết kế thi công tại EnHome

EnHome với kinh nghiệm 10 năm trên thị trường thiết kế thi công kiến trúc & Nội thất tại Đà Nẵng và các tỉnh thành miền Trung & Tây Nguyên với thương hiệu chuyên nghiệp, uy tín. EnHome đã và đang thiết kế nhiều dự án lớn nhỏ cho các công trình nhà chung cư, căn hộ, biệt thự, khách sạn, homestay, văn phòng làm việc, studio, biệt thự sân vườn…

Những dịch vụ thi công của EnHome bao gồm:

- Thiết kế nội thất và thi công nội thất trọn gói từ A đến Z

- Thi công nội thất theo từng hạng mục/yêu cầu riêng của khách hàng

- Lắp đặt/sản xuất nội thất theo yêu cầu khách hàng như đồ gỗ, đồ kim loại, nhựa, hệ thống lát sàn, đồ trang trí.

EnHome chúng tôi luôn cải thiện và hướng tới sự hài lòng của khách hàng với những yếu tố:

- Đội ngũ KTS, kỹ sư giàu kinh nghiệm có trách nhiệm cao, tận tụy với công việc của mình.

- Quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch với khách hàng.

- Hạn chế phát sinh tối đa đối với khách hàng.

- Đảm bảo sự an toàn, chính xác về mặt kỹ thuật.

- Cam kết hoàn thiện đúng thời gian đã đề ra trước với khách hàng.

Với sự tin tưởng, đồng hành của hơn 1.000 khách hàng, doanh nghiệp trong suốt thời gian qua, EnHome ngày càng nỗ lực hơn nữa, hoàn thiện chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng và gia đình có những giải pháp tối ưu nhất. Nỗ lực phát triển để trở thành công ty thiết kế thi công nội thất uy tín chất lượng tại Đà Nẵng.

;
;
.
.
.
.
.