Top 10 công ty bảo vệ Hà Nội uy tín nhất

.

Thống kê cho thấy, Thủ đô Hà Nội đang có hàng ngàn công ty bảo vệ hoạt động. Bạn muốn tìm một công ty bảo vệ tốt để hợp tác? Chúng tôi đã khảo sát và tìm kiếm được Top 10 công ty bảo vệ Hà Nội uy tín nhất dành cho người đang có nhu cầu thuê các dịch vụ bảo vệ.

Công ty Dịch vụ bảo vệ Thuận Phát TPSecuritas

Thuận Phát TPSecuritas được sáng lập bởi những người làm việc lâu năm trong lĩnh vực an ninh. Thương hiệu cung cấp các giải pháp về bảo an, an ninh trật tự trong thời đại mới. Công ty với quy mô hơn 1.000 nhân viên đã đáp ứng tốt cả về số lượng và chất lượng cho khách hàng có nhu cầu.

Công ty Bảo vệ Hà Nội – Bảo vệ Phúc Tâm

Công ty Bảo vệ Hà Nội Phúc Tâm là một thương hiệu nổi tiếng với hơn 15 năm thành lập và phát triển, nằm trong Top 2 công ty bảo vệ chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đơn vị cung cấp chuyên sâu các dịch vụ bảo vệ, bảo an, vệ sĩ. Mô hình hoạt động tiên tiến 4.0 đem lại giải pháp toàn diện cho khách hàng trong việc quản lý an ninh bảo an. Hơn 15.000 khách hàng từng thuê dịch vụ tại Phúc Tâm đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của công ty. Nếu bạn đang có nhu cầu thuê bảo vệ giá rẻ và uy tín thì Bảo vệ Phúc Tâm là một lựa chọn rất phù hợp.

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ PMV

Thương hiệu bảo vệ PMV xuất hiện tại thị trường Hà Nội nói riêng vào năm 2008. Tính đến nay, công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực an ninh, bảo an. Bảo vệ PMV cung cấp các dịch vụ bảo vệ từ mục tiêu cố định đến mục tiêu di động. Đơn vị đã để lại ấn tượng trong lòng khách hàng với phong cách làm việc chuyên nghiệp và tận tâm. Các dịch vụ luôn đảm bảo phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và tổ chức.

Công ty Bảo vệ Thành Đạt

Công ty Bảo vệ Thành Đạt hoạt động với phương châm “chuyên nghiệp – uy tín – an toàn”. Đơn vị luôn cố gắng hết mình để cung cấp một dịch vụ an ninh tối ưu nhất cho khách hàng với mức chi phí hợp lý. Bảo vệ Thành Đạt đã có kinh nghiệm cung cấp các giải pháp và nhân sự giúp bảo vệ chuyên nghiệp cho mục tiêu cố định, sự kiện, áp tải hàng hóa, bảo vệ cá nhân…

Công ty TNHH DV Bảo vệ Việt Á

Bảo vệ Việt Á đã hoạt động nhiều năm tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Công ty sở hữu một đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, làm việc với phương châm mang lại sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Hiện nay, Việt Á cung cấp hơn 20 dịch vụ bảo vệ cho tất cả các quận, huyện tại Hà Nội, đáp ứng nhanh nhạy mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ an ninh 24H

Bảo vệ an ninh 24H được thành lập dựa trên nền tảng vững mạnh về lực lượng nghiệp vụ quân sự. Công ty có hơn 10 năm thành lập và phát triển, là đối tác đáng tin cậy của đông đảo cá nhân, tổ chức trên địa bàn Hà Nội. Hiện tại, công ty cung cấp 3 hạng mục dịch vụ bảo vệ chính bao gồm: Bảo vệ mục tiêu cố định, bảo vệ mục tiêu di động, bảo vệ yếu nhân.

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Phương Đông

Bảo vệ Phương Đông cung cấp 5 hạng mục dịch vụ chính yếu, phù hợp với nhu cầu và tình hình an ninh thời đại. Điểm mạnh của đơn vị là có hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, cung cấp những nhân lực có năng lực và kinh nghiệm làm việc. Từ đó đảm bảo mục tiêu luôn được bảo vệ an toàn và hiệu quả.

Công ty Dịch vụ bảo vệ Thiên Bình

Bảo vệ Thiên Bình có trụ sở chính đặt tại quận Cầu Giấy. Công ty đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong ngành, được không ít khách hàng “chọn mặt gửi vàng”. Bảo vệ Thiên Bình mang đến các giải pháp về bảo vệ mục tiêu cố định, cung cấp đội ngũ nhân viên bảo vệ giàu chuyên môn, giúp tài sản và tính mạng của khách hàng được bảo vệ tối ưu.

Công ty Cổ phần Dịch vụ bảo vệ quốc tế Đại Việt

Lọt Top 10 công ty bảo vệ Hà Nội uy tín không thể bỏ qua Bảo vệ Quốc tế Đại Việt. Đơn vị đã có kinh nghiệm bảo vệ hàng trăm sự kiện với đa dạng quy mô, hoàn thành tốt vai trò và trách nhiệm của mình, mang đến lợi ích không nhỏ cho khách hàng. Các dịch vụ của công ty có giá được bao trọn gói, khách hàng chỉ cần thanh toán một lần duy nhất mà thôi.

Công ty cổ phần Dịch vụ KTC Việt Nam

KTC Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2005. Đến nay, công ty đã có hơn 1.000 nhân viên làm việc khắp các tỉnh, thành Việt Nam. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ giúp giữ gìn an ninh, bảo vệ tài sản, phòng chống cháy nổ và kiểm soát nhân sự/ phương tiện di chuyển.

Hy vọng bài viết Top 10 công ty bảo vệ Hà Nội uy tín trên đây đã đem lại cho bạn thông tin hữu ích. Muốn biết thêm thông tin chi tiết về lợi ích và chi phí dịch vụ bảo vệ, bạn hãy liên hệ đến hotline 0972.09.5878 để được chuyên viên tư vấn rõ hơn nhé.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích