4 lý do Parasol Cam Ranh thu hút nhà đầu tư

.

Những năm gần đây, Cam Ranh được xem là mảnh đất giàu tiềm năng về du lịch nghỉ dưỡng và được nhiều tập đoàn bất động sản lớn lựa chọn để phát triển các dự án tầm cỡ. Parasol Cam Ranh là một trong những dự án tọa lạc tại thành phố biển này hiện đang thu hút lượng lớn nhà đầu tư. Vậy, lý do dự án này tạo nên được sức hút không nhỏ là gì? Cùng tìm hiểu nhé.

Parasol Cam Ranh là phân khu nghỉ dưỡng thấp tầng.
Parasol Cam Ranh là phân khu nghỉ dưỡng thấp tầng.

Giới thiệu về dự án Parasol Cam Ranh

Parasol Cam Ranh là phân khu nghỉ dưỡng thấp tầng nằm trong tổng thể dự án KN Paradise Cam Ranh có quy mô lên đến 794ha do Công ty TNHH KN Cam Ranh làm chủ đầu tư.

Parasol Cam Ranh tọa lạc tại vị trí trung tâm trong phân khu đô thị của KN Paradise, chủ yếu tập trung vào dòng sản phẩm nhà phố ven biển, sở hữu lâu dài. Dự án này được lấy ý tưởng từ Thiên Cầu - nơi tượng trưng cho những ý nghĩa tốt đẹp.

Ngay từ khi được ra mắt, dự án KN Paradise Cam Ranh đã được xem là một trong những dự án nghỉ dưỡng phức hợp quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Dự án này cũng được xem là niềm tự hào của Cam Ranh và góp phần nâng cao tiềm năng phát triển du lịch.

Vì sao Parasol Cam Ranh thu hút nhà đầu tư?

Trong số rất nhiều dự án bất động sản tại Cam Ranh, Parasol Cam Ranh hiện nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng và nhà đầu tư. Vậy, lý do là gì?

Dưới đây là những nguyên nhân giúp cho dự án này "đánh bật" những dự án khác để chiếm được vị thế số 1 với nhà đầu tư.

Vị trí đắc địa

Parasol Cam Ranh tọa lạc tại trung tâm dự án KN Paradise, đối diện là phân khu biệt thự Golf Villas - Para Draco: paradraco.info. Phân khu này tọa lạc tại Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa.

Ít ai biết, Bãi Dài Cam Ranh là 1 trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển du lịch. Vị trí này đã giúp cư dân từ dự án sở dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, giải trí và hệ thống tiện ích cộng đồng quanh khu vực.

Quan trọng hơn cả, bạn có thể "bước vài bước" là tới biển để tận hưởng làn nước mát lành, bờ cát trắng mịn màng đầy thư thái.

Tiện ích đẳng cấp, tiện nghi

Phân khu Parasol Cam Ranh nhận được sự quan tâm từ khách hàng và nhà đầu tư bởi sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, hoàn hảo. Cư dân sẽ có cơ hội tận hưởng hệ sinh thái tiện ích khổng lồ thuộc quần thể đô thị - giải trí nghỉ dưỡng lên đến 800ha của KN Paradise.

Những tiện ích phải kể đến đó là: sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, khu công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, trung tâm sinh hoạt cộng đồng, bến du thuyền…

Cư dân tại Parasol Cam Ranh sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đầy đẳng cấp tại dự án KN Paradise.
Cư dân tại Parasol Cam Ranh sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích đầy đẳng cấp tại dự án KN Paradise.

Thiết kế ấn tượng, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Không thể không nhắc đến thiết kế đầy ấn tượng của Parasol Cam Ranh. Phân khu này tập trung phát triển loại hình sản phẩm là nhà phố, nhà phố thương mại. Đây được xem là nhu cầu hàng đầu của khách hàng về một không gian sống đẳng cấp, chất lượng hoàn hảo.

Parasol Cam Ranh thiết kế hiên nhà giữa hai nhà/vườn trước tạo nên sự liền mạch, tận dụng sân vườn đa công năng trước nhà để làm vườn sinh thái, hồ cảnh quan hoặc hồ bơi trẻ em...

Ngoài ra, dự án còn có thiết kế chữ U thông minh, tạo nên không gian giao tiếp giúp phát triển cộng đồng vững mạnh. Hầu hết khách hàng, nhà đầu tư quan tâm về các dự án tại Cam Ranh là bởi vì họ đã quá mệt mỏi với cuộc sống ở các đô thị sầm uất nhưng lại ồn ào đầy khói bụi. Một nơi vừa yên tĩnh, vừa tách biệt nhưng lại đầy đủ tiện nghi và hài hòa thiên nhiên chính là thứ họ đang cần. Và thiết kế của Parasol Cam Ranh đã giúp họ đạt được mục đích về một không gian sống đẳng cấp, nghỉ dưỡng thực thụ.

Thiết kế đầy ấn tượng của Parasol Cam Ranh.
Thiết kế đầy ấn tượng của Parasol Cam Ranh.

Tiềm năng kinh doanh, sinh lời lớn

Với vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và thiết kế ấn tượng, Para Sol Cam Ranh sở hữu tiềm năng kinh doanh rất lớn. Cam Ranh - Khánh Hòa là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh đẹp hoang sơ đầy thu hút cùng với khí hậu nắng ấm quanh năm. Vì thế, lượng du khách trong và ngoài nước đến với nơi này ngày một nhiều và đây chính là cơ hội để bạn đầu tư sinh lời hoặc kinh doanh với dự án Para Sol Cam Ranh.

Para Sol Cam Ranh chỉ có 936 căn villas, shophouse được tung ra thị trường. Điều này đã chứng tỏ rằng đây là sản phẩm có giới hạn, độc tôn và có 1-0-2 trên thị trường. Chính vì thế, sẽ vô cùng hối tiếc nếu bạn bỏ lỡ dự án này.

Trên đây là những lý do Para Sol Cam Ranh thu hút nhà đầu tư và trở thành dự án đáng mong đợi nhất hiện nay tại thị trường bất động sản mới mẻ nhưng giàu tiềm năng này.

Thông tin chi tiết về Dự án Para Sol Cam Ranh thuộc KN Paradise tại đây:

Website: https://knparasol.com/

Hotline: 0913 703 757

Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích