5 phần mềm miễn phí tuyệt vời để học tiếng Anh

.

Học tiếng Anh có thể là một thử thách khó khăn đối với hầu hết mọi người. Tuy nhiên, có rất nhiều phần mềm học tiếng Anh miễn phí trên mạng sẽ giúp bạn học tiếng Anh. Đây là phương pháp được nhiều người lựa chọn để hiểu rõ hơn về ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới này.

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 phần mềm được đánh giá hàng đầu mà bạn có thể sử dụng để học tiếng Anh hoàn hoàn toàn MIỄN PHÍ mà bạn có thể tham khảo sau đây.

Cake App

Cake là một App học tiếng Anh tốt nhất được đánh giá là ứng dụng trên điện thoại tuyệt vời để luyện tập ngôn ngữ tiếng Anh. Khóa học gồm có vốn từ vựng, cụm từ cơ bản và các điểm ngữ pháp thiết yếu được sắp xếp theo các bài học dễ hiểu được sắp xếp theo các chủ đề như công việc hoặc hoạt động giải trí.

Một tính năng thú vị khác của phần mềm này là bạn có thể tham gia vào "cuộc trò chuyện" tương tác trực tuyến với một trợ lý ảo tên là Tiko, người sẽ hỏi bạn những câu hỏi về bản thân bạn, cung cấp cho bạn phản hồi ngay lập tức về câu trả lời của bạn!

Hinative

Hinative là một ứng dụng tuyệt vời khác với các bài học khác với Cake. Nó có một thư viện lớn tài liệu miễn phí để bạn có thể tìm thấy thông tin về một thứ gì đó cụ thể hoặc học bất cứ thứ gì bạn quan tâm!

Một tính năng thú vị về phần mềm Hinative là khả năng nó cho phép người dùng tạo nội dung của riêng họ và chia sẻ hình ảnh, giáo án, video... với nhau.

Thậm chí còn có cả một phần trên ứng dụng này dành riêng cho trò chơi điện tử bằng tiếng Anh (đặc biệt là cho trẻ em!). Bạn sẽ có thể chơi các hoạt động thú vị như Spot the Difference, Memory Games và nhiều trò chơi khác trong khi học cùng một lúc. Phần ngữ pháp được đề cập ở đây sẽ giúp bạn đọc hiểu cũng như cung cấp cho bạn những từ vựng phổ biến khi chơi những trò chơi này!

Eyespeak English

Eyespeak English là một phần mềm học ngôn ngữ đàm thoại có thư viện video vô cùng lớn với nội dung của người bản ngữ sẽ dạy bạn những kiến thức cơ bản về tiếng Anh hiện đại.

Phần mềm này không chỉ có phiên bản trả phí mà còn cung cấp khá nhiều thứ miễn phí phù hợp cho sinh viên. Nó được chia thành các cấp độ khác nhau để người mới học có thể bắt đầu ngay lập tức hoặc chọn thứ gì đó khó khăn hơn nếu họ đã có một số kiến thức.

Các bài học bao gồm các điểm ngữ pháp cũng như học từ vựng và các câu ví dụ ở cả dạng viết và dạng nói, điều này thực sự giúp mọi người hiểu cách hoạt động của từng từ trong ngữ cảnh!

Memrise

Memrise là một ứng dụng học tiếng Anh đơn giản khác được đánh giá tốt với rất nhiều bài học miễn phí cho người dùng lựa chọn. Nó được sắp xếp theo danh mục và chủ đề giúp bạn dễ dàng tìm thấy những thứ cụ thể như thực phẩm, quần áo hoặc thậm chí là thành ngữ!

Các từ vựng bạn học ở đây sẽ cực kỳ hữu ích trong cuộc sống hằng ngày và các danh mục nâng cao hơn (chẳng hạn như "Thành ngữ") thực sự có thể giúp tăng cường kỹ năng tiếng Anh tổng thể của bạn.

Phần mềm học tiếng Anh này cung cấp một số trò chơi tuyệt vời với các chủ đề mà trẻ em sẽ yêu thích bao gồm Barbie, Dora the Explorer và nhiều trò chơi khác. Một tính năng thú vị khác về nền tảng này là hệ thống chấm điểm tự động, nơi trẻ em nhận được phản hồi ngay lập tức về công việc của chúng để chúng biết ngay rằng chúng đang làm tốt như thế nào!

Những đứa trẻ gặp khó khăn trong việc đọc hiểu có thể không nắm được một số điểm ngữ pháp nhất định nhưng chơi những trò chơi kiểu này và nhận được phản hồi ngay lập tức sẽ giúp chúng hiểu lỗi của mình dễ dàng hơn trong thời gian ngắn.

English Study Pro

English Study Pro là một ứng dụng tập trung vào việc giúp học sinh học cách nói tiếng Anh Online bằng cách kiểm tra, cải thiện khả năng phát âm của họ. Phần mềm này hoạt động tốt nhất cho người lớn hoặc trẻ em với một số kiến thức trước đó về lĩnh vực này nhưng nó cũng có một thư viện lớn đầy đủ các Video và bài học để người mới bắt đầu sẽ không bị choáng ngợp.

Phần mềm học tiếng Anh English Study Pro có hàng trăm cấu trúc ngữ pháp được chia thành các cấp độ khác nhau giúp việc học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết! Bạn có thể học tiếng Anh theo sở thích bản thân bằng cách chọn các từ dựa trên những gì bạn đang học ở trường, tìm kiếm những kiến thức nâng cao hơn trong khi sử dụng nền tảng này.

Nếu bạn chưa quen với ngôn ngữ tiếng Anh hoặc đang tìm cách cải thiện kỹ năng của mình, 5 sản phẩm phần mềm miễn phí tuyệt vời này sẽ giúp bạn bắt đầu đúng hướng.

Bài viết này đã giúp bạn hiểu thêm về việc học tiếng Anh giao tiếp như thế nào? Có chương trình học ngoại ngữ nào trong số này lọt vào mắt xanh của bạn không? Độc giả có thể tải những phần mềm học tiếng Anh này trên trang chủ của ứng dụng. Chia sẻ bài đăng này nếu bạn thấy chúng hữu ích.

;
;
.
.
.
.
.