5 Tip nối mi tự nhiên có thể thực hiện tại nhà giúp bạn trông hút mắt

.

Hiện nay nối mi đã không còn là một điều xa lạ đối với các chị em yêu thích làm đẹp. Nhất là đối với các bạn nữ có hàng mi mỏng, ngắn thì khi nối sẽ giúp cho gương mặt trông hài hòa, đôi mắt có hồn và thu hút hơn. Vậy làm thế nào để nối mi tự nhiên mà vẫn có thể thực hiện tại nhà? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn bạn nhé.

Tip1: Chọn kiểu nối mi tự nhiên yêu thích

Hiện nay có rất nhiều kiểu nối mi để bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên, khi nối mi tại nhà không cần đòi hỏi quá nhiều kỹ thuật thì  phổ biến và đơn giản nhất để bạn có thể thực hiện vẫn là 3 kiểu nối mi sau:

Kiểu nối mi classic

Đây là một trong những kiểu nối mi tự nhiên, nhẹ nhàng và được rất nhiều bạn nữ lựa chọn nhất do nó phù hợp với hầu hết khách hàng. Khi thực hiện kiểu nối classic, đôi mắt của bạn sẽ trông to hơn, đẹp hơn mà vẫn giữ được nét tự nhiên phù hợp ngay cả khi đi học và đi làm.

Kiểu nối mi volume

Thông thường các bạn có tính cách hơi mạnh, cá tính sẽ lựa chọn kiểu nối mi volume. Kiểu nối mi này tuy so với kiểu classic sẽ không được phổ biến bằng nhưng nó lại giúp cho bạn có được hàng mi cong, dày dặn.

Nối mi Katun

Kiểu nối mi Katun là một kiểu nối mi tự nhiên có sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển như 2 kiểu nối bên trên.

Tip 2: 4 kiểu dáng lông mi bạn phải biết để lựa chọn

Kiểu lông mi tự nhiên

Kiểu lông mi tự nhiên sử dụng những sợi lông mi riêng lẻ có độ cong cũng như là độ dài khác nhau.

Kiểu búp bê

Kiểu lông mi giống như búp bê sẽ sử dụng những sợi mi ngắn để nối vào bên trong mắt sau đó sẽ gắn những sợi mi dài hơn ở ngoài đuôi của hàng mi.

Kiểu lông mi giúp mắt to tròn

Kiểu mi này sẽ giúp cho mắt thêm to tròn hơn rất nhiều. Sử dụng các sợi mi nối vừa dài lại cong vút sẽ tạo được điểm nhấn và tăng thêm sự long lanh cho đôi mắt của bạn.

Kiểu lông mi mắt mèo

Đây là kiểu nối mi khá đặc biệt, phần mi được sử dụng để nối sẽ ngắn hơn mi thật của bạn ở góc trong của mắt, sau đó sẽ dài dần ra phía đuôi mắt, từ đó tạo được kiểu dáng mắt tự nhiên như mắt mèo.

Tip 3: Chọn loại mi tại nhà nối để việc nối mi trông thật tự nhiên

Mi nối làm từ tóc

Đây là loại mi nối được rất nhiều người yêu thích và tạo nêu kiểu nối mi tự nhiên nhất so với những loại còn lại.

Mi nối làm từ lông chồn Siberia

Đây là loại mi sử dụng lông chồn Siberia, có kết cầu mềm, mịn, nhẹ  và rất linh hoạt.

Mi nối làm từ lông chồn giả

Mi nối làm từ lông chồn giả là một phương pháp nối mi tự nhiên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Tip 4: 5 độ cong của mi nối

Tùy thuộc vào sở thích cũng như là tính cách thì việc chọn mi nối cũng sẽ khác nhau. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn độ cong từ nhẹ nhàng đến cong sắc sảo như sau:

1. Cong chữ J

2. Cong chữ C

3. Cong chữ D

4. Cong chữ L

5. Cong kiểu L+

Tip 5: Lựa chọn độ dày, chiều dài và màu sắc mi nối

Độ dày

Độ dày của mi sẽ ảnh hưởng đến tổng thể, bạn có thể chọn loại mi mỏng, nhẹ với độ dày từ 0,05 – 0,07mm, hoặc chọn loại 0,12 – 0,15mm để mi trông tự nhiên.

Chiều dài

Lựa chọn cách nối mi tự nhiên có phần nối mi dài từ 6 - 15mm để giúp mắt bạn trông to hơn và thu hút hơn.

Màu sắc

Bạn có thể lựa chọn một hàng mi giả sáng màu để mắt trông nổi bật hoặc lựa chọn màu nâu để mắt trông tinh tế nhẹ nhàng và mang nét truyền thống hơn.

Những cách chăm sóc mi sau khi nối mà bạn cần lưu ý

Thông thường mi sau khi nối mi cần phải được chăm sóc thật kỹ lưỡng, đặc biệt là khi nối mi tại nhà thì vấn đề này cần phải được chú ý nhiều hơn nữa. Do đó, sau khi nối mi 3 chú ý sau bạn phải biết:

- Rửa mặt thế nào sau khi nối mi

Rửa mặt bạn cần phải chú ý tránh rửa vùng mắt và không được sử dụng nước ấm để rửa để tránh làm bong phần keo nối. Nếu sử dụng khăn thì nên tránh vướng vào mi.

- Rửa mắt thế nào an toàn

Lúc này bạn chỉ cần sử dụng bông tẩy trang, thấm nước và lau thật nhẹ xung quanh vùng mắt, hạn chế tiếp xúc với vùng nối mi càng nhiều càng tốt.

- Vệ sinh mi nối an toàn

Để mi nối tự nhiên, và giữ được độ bền lâu thì bạn cũng nên hạn chế sử dụng các loại kem dưỡng mắt.

Hy vọng với những Tip nối mi tự nhiên được chia sẻ trong bài viết sẽ giúp cho bạn có thêm được những thông tin thật sự hữu ích để từ đó bạn có thể tự make up cho mình một đôi mi thật tự nhiên, thu hút ngay tại nhà.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích