Dầu gội phủ bạc là gì? Top 10 loại tốt nhất hiện nay

.

Dầu gội phủ bạc được xem là giải pháp cho một mái tóc đen nhánh. Có rất nhiều loại dầu gội phủ bạc trên thị trường, tuy nhiên loại nào vừa rẻ vừa tốt nhất? Dưới đây, danhgiachuan sẽ giới thiệu đến bạn thông qua bài viết dầu gội phủ bạc là gì? Top 10 loại tốt nhất hiện nay.

Dầu gội phủ bạc là gì?

Dầu gội phủ bạc (dầu gội nhuộm tóc) được biết đến là một sản phẩm dầu gội có công dụng che phủ đi màu bạc của tóc sau khi gội đầu. Dầu gội phủ bạc không chỉ có màu đen mà còn có rất nhiều màu để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Dầu gội phủ bạc có các thành phần từ thảo dược thiên nhiên: Hà thủ ô, Cỏ mần trầu, Phúc bồn tử, Linh chi, nhân sâm… Loại dầu gội này có chức năng gần giống như thuốc nhuộm nhưng có những điểm ưu việt hơn.

Top 10 loại tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn dầu gội phủ bạc bạn cần lựa chọn theo những tiêu chí nhất định. Và có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại dầu gội phủ bạc tốt nhất thị trường hiện nay:

Dầu gội phủ bạc Krush

Krush là một sản phẩm dầu gội phủ bạc của Anh Quốc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Loại dầu gội này có sự kết hợp của 8 loại thảo dược quý: Linh chi, hà thủ ô, tinh dầu Argan, tinh dầu Oliu, bồ kết, nhân sâm…

Bạn sẽ được trải nghiệm thoáng mát và thư giãn, không gây khó chịu. Quan trọng nhất chính là sản phẩm mang lại một mái tóc óng mượt và khỏe mạnh, ít gãy rụng. Một lưu ý là thương hiệu này rất nhiều hàng giả nên bạn hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua.

Dầu gội phủ bạc Sin Hair

Nếu bạn đang băn khoăn không biết dầu gội phủ bạc nào tốt thì Sin Hair chính là câu trả lời. Dầu gội phủ bạc Sin Hair được đánh giá là một trong những sản phẩm dầu gội phủ bạc tốt nhất hiện nay. Đây là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản mang lại cho bạn mái tóc đen óng như mới nhuộm.

Một số ưu điểm nổi bật của Sin Hair:

- Lên màu nhanh chỉ sau một lần gội

- Thành phần tự nhiên không có hóa chất: Nhân sâm, tinh chất dầu argan, hà thủ ô, linh chi, tô mộc, tạng hồng hoa

- Sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính

- Không bị dính màu hay dính tay như sản phẩm khác.

Có nhiều hàng giả vì đây là thương hiệu nổi tiếng. Do đó, bạn hãy sáng suốt lựa chọn địa chỉ uy tín để chọn mua.

Dầu gội phủ bạc Lich5

Dầu gội phủ bạc Lich5 là một sản phẩm đến từ  Đức. Thành phần chính của dầu gội: Hà thủ ô, đương quy,ô dược, dầu bơ, dầu hạt nho, cỏ mực, nhân sâm, hena ám. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm chính là có mùi thơm từ thảo mộc, không gây cảm giác rát và xót như thuốc nhuộm thông thường.

Bên cạnh đó, nếu bạn sử dụng lâu dài cũng không ảnh hưởng đến sức khỏe. Hơn nữa, sản phẩm còn có dạng gói vô cùng tiện lợi. Cùng với đó là mức giá rẻ phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng. Đây chắc chắn là loại dầu gội phủ bạc chất lượng bạn nên tham khảo.

Dầu gội phủ bạc Nhật Bản Akiwa

Tiếp theo trong danh sách các loại dầu gội phủ bạc tốt nhất chính là một sản phẩm đến từ Nhật Bản Akiwa. Sản phẩm lên màu cực nhanh và đảm bảo lành tính với da đầu và tóc. Chiết xuất từ các thành phần thảo dược thiên nhiên không gây hại cho sức khỏe.

Hơn nữa, sản phẩm này không bị lem màu tiện lợi cho người dùng. Sản phẩm này chỉ có màu đen hạn chế sự lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, Akiwa vẫn nằm trong top 5 dầu gội phủ bạc tốt nhất được đánh giá cao hiện nay.

Dầu gội phủ bạc Komi

Dầu gội phủ bạc Komi có thành phần là hồng sâm, nhân sâm, bạch quả, mẫu đơn, dầu trái bơ. Loại dầu gội này nổi tiếng với khả năng làm đen tóc và kích thích nuôi dưỡng tóc. Hơn nữa, sản phẩm còn lên màu rất nhanh chỉ sau 1 đến 2 lần gội.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng không bị lem màu ra tay và da dầu. Nếu bạn đang tìm một loại dầu gội phủ bạc có thêm công dụng kích thích mọc, dưỡng tóc thì đây là một gợi ý hoàn hảo đấy.

Dầu gội phủ bạc Dexe

Dexe là thương hiệu dầu gội nhuộm tóc giá rẻ có nguồn gốc xuất xứ từ Anh Quốc. Thành phần chính của Dexe là linh chi, nhân sâm, trái nhàu, collagen. Sản phẩm nổi bật được người dùng lựa chọn bởi mức giá rẻ đối với những ai có kinh tế eo hẹp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả.

Sản phẩm được đóng thành các gói vô cùng tiện lợi. Thêm vào đó là mùi trái cây dễ chịu, không gây xơ tóc và an toàn cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm này thay thế cho các sản phẩm thuốc nhuộm độc hại.

Dầu gội phủ bạc Hàn Quốc Larisa

Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc được ưa chuộng tại Việt Nam. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thành phần: nhân sâm hàn quốc và linh chi, hà thủ ô, tinh dầu bạc hà…

Một số ưu điểm nổi bật:

- Lên màu nhanh sau 1 lần gội

- Chứa thành phần glycerine bổ sung chất ẩm làm tóc mềm mượt

- Đa dạng màu sắc để lựa chọn: Màu đen, màu nâu

- Có chứng nhận an toàn từ bộ y tế

- Không bị bám dính vào tay.

Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm nhuộm tạm thời thì đây là một sự lựa chọn hợp lý.

Dầu gội phủ bạc Mộc Nhu

Mộc Nhu được biết đến là loại dầu gội phủ bạc sử dụng 100% thành phần tự nhiên. Các thành phần có thể kể đến: Cỏ Mực, mè đen, mã đề, bồ kết và than hoạt tính. Bên cạnh khả năng làm đen tóc thì dầu gội còn nổi bật với khả năng trị gàu, làm mềm mượt tóc.

Hơn nữa, hương thơm dễ chịu và không chứa các thành phần thuốc nhuộm hay chất hóa học. Đây không phải là một loại dầu gội “ăn liền”. Phải qua một thời gian thì mái tóc của bạn mới lấy lại được màu đen vốn có.

Dầu gội phủ bạc Mochi

Nếu bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm dầu gội phục hồi tóc hư tổn thì Mochi là một gợi ý hợp lý. Thành phần chính chiết xuất từ tinh dầu Argan kết hợp cùng với hà thủ ô, nhân sâm, collagen tươi, linh chi, tô mộc, ngũ bồn tử. Sản phẩm chắc chắn sẽ mang đến cho bạn mái tóc đen óng ả và khỏe mạnh.

So với các hãng khác thì dầu gội phủ bạc Mochi ít được người dùng biết đến. Tuy nhiên, với mức giá cả tầm trung thì đây là một gợi ý hợp với túi tiền của bạn đấy.

Dầu gội phủ bạc Sena

Dầu gội phủ bạc Sena là sản phẩm dầu gội giá rẻ có xuất xứ từ Trung Quốc. Sản phẩm được đánh giá là lên màu khá nhanh và đồng đều. Hơn nữa, tóc sẽ không bị xơ cứng và rụng khi gội xong. Sản phẩm có đa dạng màu để bạn lựa chọn: Màu đen và màu nâu.

Tuy nhiên, Sena chỉ lên màu trong khoảng 1 đến 2 tuần. Thế nhưng, sản phẩm có mức giá khá rẻ nên có thể chấp nhận được. Đây cũng là một trong những loại dầu gội phủ bạc tốt bạn nên tham khảo.

Trên đây, danhgiachuan.org vừa giới thiệu đến bạn dầu gội phủ bạc là gì? Top 10 loại tốt nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã tìm được một sản phẩm dầu gội phủ bạc tốt và phù hợp nhất. 

;
;
.
.
.
.
.