Cần biết

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ uy tín Long Hưng Phát

16:17, 01/10/2021 (GMT+7)

Gửi hàng đi Mỹ là một trong các dịch vụ vận chuyển phổ biến được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Lựa chọn được đơn vị gửi hàng uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí, đảm bảo được thời gian và độ an toàn trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Vậy đâu là đơn vị vận chuyển hàng uy tín? Khi vận chuyển hàng đi Mỹ cần lưu ý những gì? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Nhu cầu gửi hàng hóa đi Mỹ tại Việt Nam.
Nhu cầu gửi hàng hóa đi Mỹ tại Việt Nam.

Nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng dần tại Việt Nam

Mỹ (Hợp chủng quốc Hoa Kỳ) là một trong các quốc gia có nền kinh tế lớn nhất thế giới. Với sự phát triển này, Mỹ đã trở thành quốc gia lý tưởng để người dân các nước khác đến sinh sống và làm việc. Trong đó có cả Việt Nam, dựa theo thống kê cho thấy tỷ lệ người Việt xuất khẩu lao động tại Mỹ cao hơn hẳn các quốc gia khác. Kéo theo đó là nhu cầu gửi hàng đi Mỹ cũng ngày một tăng cao.

Dựa theo nhu cầu người dùng, các dịch vụ vận chuyển quốc tế xuất hiện và dần được mở rộng. Dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp có thể đảm bảo được chất lượng, an toàn và thời gian gửi hàng. Đặc biệt với hình thức vận chuyển đa dạng, người dùng dịch vụ có thể gửi được nhiều loại mặt hàng và kích cỡ.

Những loại mặt hàng nào được phép gửi đi Mỹ?

Các mặt hàng được cấp phép gửi đi Mỹ.
Các mặt hàng được cấp phép gửi đi Mỹ.

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Mỹ hiện nay rất phổ biến và tiện lợi. Tuy nhiên, không phải loại hàng nào cũng được phép gửi đi. Mọi mặt hàng đều sẽ được kiểm tra một cách kỹ lưỡng, phù hợp với pháp luật và quy định của Nhà nước.

Những mặt hàng thông thường được gửi đi Mỹ

Những loại hàng hóa thường được gửi đi Mỹ: Quần áo, giày, túi xách, mũ, các vật dụng văn phòng, phụ kiện, giấy tờ…

Những loại mỹ phẩm được gửi đi Mỹ: Các sản phẩm có đầy đủ nguồn gốc xuất xứ, nhãn mác, mỹ phẩm dạng kem, gel, phấn, son, collagen...

Những loại hàng đặc biệt được gửi đi Mỹ

Các loại thực phẩm như: Hải sản khô (mực, cá, tôm...), trái cây sấy, hạt rang hoặc xay, bột (nghệ, trà xanh, cacao và một số gia vị món ăn khác), mắm (mắm nêm, mực, cá...).

Mặt hàng khác: Gốm, sứ (bát, chén, lọ hoa...), tranh ảnh nghệ thuật có mặt mica hoặc được đóng trong gỗ ép, tượng chúa, phật, bàn thờ, dụng cụ cho võ thuật, các vật dụng handmade, đồ thủ công mỹ nghệ.

Đồ điện tử: linh kiện, máy móc, nam châm đi kèm.

Thực phẩm chức năng: thuốc tây, các loại thực phẩm bổ sung.

Các loại hàng y tế: khẩu trang, đồ bảo hộ, găng tay y tế...

Thời gian vận chuyển hàng đi Mỹ mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng hóa đi Mỹ là bao lâu?
Thời gian vận chuyển hàng hóa đi Mỹ là bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng hóa, văn kiện đi Mỹ phụ vào rất nhiều yếu tố. Cụ thể như đơn vị được ủy thác, phương tiện đăng ký vận chuyển, luật quy định xuất nhập khẩu tại Mỹ và Việt Nam, loại hàng hóa được yêu cầu...

Thông thường các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển sẽ tư vấn và cấp thông tin chi tiết về thời gian gửi hàng. Tuy nhiên vì một vài tác động mà thời gian gửi đi có thể nhanh hơn hoặc chậm hơn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo thời gian vận chuyển chuẩn dưới đây:

- Vận chuyển đồ mặc, quần áo đi Mỹ sẽ mất khoảng từ 3 đến 7 ngày.

- Vận chuyển thực phẩm sang Mỹ sẽ mất khoảng từ 3 đến 10 ngày.

- Vận chuyển Mỹ phẩm sang Mỹ sẽ mất khoảng từ 4 đến 10 ngày.

- Gửi các vật dụng y tế, thuốc tây đi Mỹ sẽ mất khoảng từ 5 đến 21 ngày.

- Gửi thực phẩm sấy khô đi Mỹ mất khoảng từ 5 đến 7 ngày.

- Vận chuyển yến sào đi Mỹ sẽ mất khoảng từ 4 đến 10 ngày.

Vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín tại Long Hưng Phát

Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Long Hưng Phát.
Dịch vụ chuyển phát nhanh tại Long Hưng Phát.

Long Hưng Phát là một trong các đơn vị vận chuyển hàng quốc tế uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi có kinh nghiệm về thủ tục vận chuyển, đóng gói các loại hàng đi xa. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, hướng dẫn và tư vấn cho quý khách làm hồ sơ cần. Đặc biệt chi phí vô cùng hợp lý, đảm bảo đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn, Long Hưng Phát luôn thông báo đến quý khách lộ trình di chuyển của hàng hóa. Bất kỳ trường hợp nào liên quan đến đơn hàng đều được cung cấp ngay cho quý khách.

Vận chuyển hàng đi Mỹ cần đảm bảo những gì?

Để đảm bảo các kiện hàng được vận chuyển chính xác và hiệu quả nhất. Người gửi hàng cần phải chú ý các điểm như: Ghi đúng địa chỉ người nhận tại Mỹ, chọn đơn vị vận chuyển uy tín, chủ động tìm hiểu các danh sách hàng hóa được phép gửi đi Mỹ.

Khi đã nắm được những thông tin trên thì các kiện hàng của bạn mới có thể thuận lợi vận chuyển đi Mỹ. Tránh các trường hợp sai phạm làm thất lạc hàng hóa hoặc gây chậm trễ cho việc vận chuyển.

Như vậy chúng tôi đã cung cấp một số thông tin hữu ích về Gửi hàng đi Mỹ. Cũng như gợi ý cho quý khách đơn vị vận chuyển hàng đi Mỹ uy tín. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ đến Long Hưng Phát để được tư vấn cụ thể hơn nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty Chuyển phát nhanh Long Hưng Phát

Địa chỉ: 656/11A Cách mạng Tháng Tám, phường 11, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 799 169

Email: info@longhungphat.com

Website: https://longhungphat.com.vn/

 

.