Dịch vụ thi công nội thất trọn gói Dream House tại Huế

.

Nếu bạn là một nhà đầu tư, một gia chủ đang tìm kiếm một giải pháp tối ưu để tiết kiệm tối đa công sức, thời gian, chi phí cho công trình của mình thì thi công nội thất trọn gói sẽ là một lựa chọn hàng đầu mà bạn nên cân nhắc. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công nội thất tại Huế của mình, Dream House luôn đảm bảo mang đến khách hàng dịch vụ tốt nhất.

1. Thi công nội thất trọn gói bao gồm những gì?

1.1 Thi công nội thất trọn gói gồm có gì?

Chúng ta luôn nói đến sự tiện lợi khi dùng dịch vụ thi công nội thất trọn gói, vậy khi sử dụng dịch vụ thi công nội thất trọn gói bạn sẽ sở hữu những dịch vụ gì:

- Thiết kế nội thất: tất nhiên đây là phần quan trọng không thể thiếu. Dream House sẽ thu thập thông tin từ phía khách hàng, lắng nghe về những mong muốn, những ý tưởng mà khách hàng đề ra. Đưa ra vấn đề và mẫu thiết kế đáp ứng được yêu cầu của khách hàng là điều trên hết mà Dream House muốn mang lại khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

- Thi công nội thất: thi công nội thất bao gồm tất cả các hạng mục như điện nước, phần thô, lắp đặt điện nước, trần thạch cao, nội thất các phòng…

- Sản xuất nội thất: tùy thuộc vào gói thi công mà khách hàng lựa chọn Dream House sẽ trực tiếp sản xuất theo thiết kế mà khách hàng mong muốn và phù hợp với mẫu thiết kế được sử dụng.

1.2 Lợi ích khi lựa chọn dịch vụ thi công trọn gói

Không chỉ giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí thiết kế mà dịch vụ thi công trọn gói còn mang lại rất nhiều lợi ích khác như:

- Đồng nhất các công đoạn trong quá trình làm việc

- Tiết kiệm thời gian

- Tiết kiệm chi phí

- Dễ dàng kiểm soát quá trình

- Đúng yêu cầu mong muốn

- Thể hiện được cá tính thẩm mỹ của mỗi người

- Hưởng chế độ bảo hành, bảo trì cho công trình dài hạn

2. Một số dịch vụ thi công trọn gói Dream House cung cấp

2.1 Thi công nội thất trọn gói dành cho khách sạn, nhà hàng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công nội thất tại Huế, Dream House đã dành được nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của Dream House.

Mang đến đa dạng thể loại và phong cách trong thiết kế từ hiện đại, phong cách châu Âu, phong cách thôn quê, phong cách vintage… Dù bạn yêu thích phong cách nào, với đội ngũ kiến trúc sư nội thất giàu kinh nghiệm cũng có thể mang lại cho bạn một không gian nội thất được thiết kế hài lòng nhất.

Là một phân khúc nội thất cao cấp, thiết kế dành cho nhà hàng, khách sạn luôn luôn có những yêu cầu và tiêu chí riêng để đánh giá. Dream House tự tin với nhiều năm kinh nghiệm của mình sẽ mang lại cho khách hàng công trình thiết kế tối ưu nhất.

2.2 Thi công nội thất trọn gói dành cho quán cà phê

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy càng ngày càng có nhiều quán cà phê lớn nhỏ nối đuôi nhau mọc lên ở Huế. Theo đó nhu cầu thi công nội thất cho các quán cà phê cũng tăng cao. Nhưng để có thể cạnh tranh và tạo dấu ấn riêng, quán của bạn cần có một không gian ấn tượng và thu hút. Dream House sẽ giúp bạn thực hiện hóa những cá tính của bạn trong thiết kế, những ý tưởng mà bạn đang vẽ ra trong trí tưởng tượng.

Thu hút khách hàng không chỉ cần đồ uống ngon mà không gian quán cũng quyết định rất lớn đến sự hài lòng của khách hàng. Chính vì vậy, để tiết kiệm thời gian và chi phí khi tự mình thiết kế, bạn có thể sử dụng dịch vụ thi công trọn gói của Dream House, chúng tôi sẽ giúp bạn đi đúng hướng từ những bước đầu tiên

2.3 Thi công nội thất trọn gói cho chung cư

Hiện nay rất nhiều người lựa chọn cho mình một căn chung cư thay vì xây nhà bởi sự tiện lợi của nó. Nhưng hầu hết thiết kế nội thất của các căn hộ chung cư đều gần giống nhau và ít có điểm nhấn riêng.

Dream House cũng cung cấp gói thi công nội thất cho chung cư; khi bạn muốn căn hộ của mình trở nên khác biệt và có dấu ấn riêng thì lựa chọn sử dụng dịch vụ của Dream House là một điều đúng đắn.

Không chỉ cung cấp các dịch vụ cho các kiến trúc phổ biến về nhà hàng, khách sạn, quán cà phê… Thiết kế nội thất cho nhà ở, chung cư cũng là một hạng mục được Dream House chú trọng và được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

3. Tạm kết

Với những tiện ích mà dịch vụ thi công trọn gói mang lại chúng tôi tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích ngoài mong đợi khi sử dụng dịch vụ của Dream House. Tự tin là một trong các công ty thiết kế nội thất Huế tốt nhất, nội thất Dream House sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Liên hệ với chúng tôi:

Văn phòng DREAM HOUSE

Địa chỉ: 77 Đào Tấn, TP. Huế

Xưởng sản xuất: Kiệt 49 Thiên Thai – TP. Huế

Số điện thoại: 0905 373 405

Email: dreamhouse.hue@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Thietkenoithat.dreamhouse.hue/

 

;
;
.
.
.
.
.