Dichvuluat.vn tư vấn về thành lập công ty trọn gói năm 2021

.

Dichvuluat.vn với bề dày kinh nghiệm trong hơn 12 năm chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói sẽ đưa ra cho mọi người những nội dung kiến thức hữu ích. Chắc chắn rằng thông qua những nội dung mà chúng tôi chia sẻ, cá nhân, tổ chức không chỉ biết cách thành lập doanh nghiệp mà còn lựa chọn được dịch vụ ưng ý khi có nhu cầu.

Theo góc độ pháp lý.
Theo góc độ pháp lý.

Thành lập công ty là gì? Thành lập một công ty mới cần làm những gì? Thành lập công ty các bước như thế nào?

Theo góc độ kinh tế

Thành lập công ty là quá trình chuẩn bị đầy đủ những vấn đề, điều kiện kinh doanh để thành lập tổ chức kinh tế. Chủ thể kinh doanh cần chuẩn bị những điều kiện liên quan như tên, địa chỉ trụ sở, máy móc, thiết bị, nhận sự…

Thành lập công ty được xem là thủ tục pháp lý được chủ doanh nghiệp tiến hành tại những cơ quan quản lý, cơ quan Nhà nước có thẩm quyền. Những hồ sơ, thủ tục này sẽ đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào loại hình công ty.

Phạm vi cung cấp dịch vụ thành lập công ty của Luật Vũ Long?

Dichvuluat.vn còn có một mạng lưới đối tác pháp lý là các văn phòng luật sư, các công ty luật nổi tiếng trên toàn cầu. Luật Vũ Long được biết đến là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, đã nhận được sự tín nhiệm và đánh giá rất cao của các khách hàng trong và ngoài nước.

Luật Vũ Long có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh công ty tại TP. Hồ Chí Minh là hai thành phố lớn nhất Việt Nam cùng với đội ngũ cộng tác viên tại các tỉnh, thành phố như Hưng Yên, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Phú Thọ, Nam Định, Hải Phòng (phía Bắc) và Bình Dương, Long An, Đồng Nai (phía Nam), chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp cho quý khách hàng có nhu cầu tại các tỉnh, thành phố nêu trên.

Ngoài ra, với các khách hàng muốn thành lập doanh nghiệp tại các tỉnh, thành phố khác chúng tôi vẫn có thể cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói với điều kiện khách hàng cần trực tiếp đi nhận kết quả, các công việc trong quá trình thành lập công ty chúng tôi sẽ làm toàn bộ cho khách hàng.

Vì sao phải thành lập công ty?

Lý do vì sao phải thành lập công ty bởi vì cùng với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế dẫn đến hằng ngày có rất nhiều doanh nghiệp được thành lập tại Việt Nam để mở đường cho quá trình khởi nghiệp.

Đã bao giờ bạn tự hỏi lý do phải thành lập công ty làm gì? Thành lập doanh nghiệp có gặp rủi ro gì không? Hoặc với hình thức kinh doanh như hiện tại có nhất định phải thành lập công ty hay không? Để trả lời cho những thắc mắc này, chúng tôi sẽ đưa ra một số lý do để giải thích cho câu hỏi vì sao phải thành lập công ty?

- Thành lập công ty sẽ giúp cho hoạt động kinh doanh diễn ra một cách hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam;

- Khi thành lập doanh nghiệp, cá nhân, tập thể sáng lập nên doanh nghiệp sẽ có quyền quyết định và quản lý mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

- Việc thành lập doanh nghiệp sẽ giúp hoạt động kinh doanh, sản xuất được mở rộng và thu về nhiều lợi nhuận hơn so với những quy mô nhỏ khác.

- Khi thành lập doanh nghiệp sẽ có được những ưu đãi và các quyền theo quy định của pháp luật.

- Khi thành lập doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể được hưởng những ưu đãi về thuế, quyền sử dụng đất, v.v… doanh nghiệp đó hoạt động trong những lĩnh vực kinh doanh được ưu đãi theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Có cần xem ngày thành lập công ty không?

Các cụ xưa có câu "Có thờ có thiêng, có kiêng có lành" nhất là những chuyện dựng vợ gả chồng, xây nhà, chuyển nhà, nhập trạch...  đến việc khởi nghiệp cũng duy tâm một chút. Theo quan điểm của người phương Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng, việc thành lập công ty là một việc quan trọng, đánh dấu bước đầu khởi nghiệp trong kinh doanh. Do đó, một số doanh nghiệp thường lựa chọn ngày đẹp để làm ngày đẹp khi ghi nhận là ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi, việc lựa chọn ngày thành lập công ty không quá quan trọng, một doanh nghiệp để có thể thành công cần tổng hợp rất nhiều yếu tố, do đó, quý khách hàng có thể cân nhắc việc lựa chọn hay không lựa chọn ngày thành lập công ty.

Trường hợp khách hàng muốn ghi ngày cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh là ngày mong muốn, chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng để thực hiện công việc này.

;
;
.
.
.
.
.