Đô thị Izumi City tỏa sáng giữa khu Đông TP. Hồ Chí Minh

.

Với quy mô 170ha, Khu đô thị Izumi City không chỉ được chủ đầu tư Nam Long Group phát triển theo mô hình "modern township" mà còn nằm ở vị trí đắc địa. Izumi City được đánh giá không chỉ là mảnh ghép đầy đủ của quần thể đô thị phía đông mà còn đủ khả năng tỏa sáng làm bật dậy nền bất động sản tại khu vực này.

Phối cảnh Izumi City của Nam Long tại Đồng Nai.
Phối cảnh Izumi City của Nam Long tại Đồng Nai.

Vị trí tạo nên lợi thế đặc biệt cho Izumi City

Khu đô thị Izumi City tọa lạc tại đường huyết mạch Hương Lộ 2 và Nam Cao. Đây được xem là nơi hội tụ của các cửa ngõ giao thương trọng yếu với các thủ phủ công nghiệp và trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước. Vị trí này biến Izumi City trở thành trung tâm, khi từ dự án cư dân có thể nhanh chóng di chuyển đến bến tàu kết nối TP. Hồ Chí Minh, sân bay quốc tế Long Thành, trung tâm TP. Biên Hòa...

Vị trí này càng đặc biệt và thu hút hơn khi hạ tầng giao thông chạy qua dự án đều là những công trình đẳng cấp với khả năng kết nối nhanh như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đề án Liên vùng 4 kết nối TP. Thủ Đức với Đồng Nai… Điều này giúp thời gian di chuyển từ khu đô thị đến các khu vực khác trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Izumi City sẽ là một trong những mảnh ghép đặc biệt của khu đông vì xung quanh có các đô thị với quy mô lớn như Vinhomes Grand Park, Swan Bay, Aqua City, Sơn Tiên, Swan Park... Tất cả tạo nên một quần thể tiện ích hiện đại và đẳng cấp cho bất cứ cư dân nào sinh sống tại đây.

Khu đông trở thành đầu mối giao thông khổng lồ

Khu đông là nơi tập trung hệ thống giao thông hiện đại với khả năng kết nối nhanh như xa lộ Hà Nội, quốc lộ 51, quốc lộ 1, cao tốc Bến Lức - Long Thành, cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, đường 319, Hương Lộ 2, Nam Cao, Vành đai 2, tuyến đường thủy dọc sông Đồng Nai và sân bay quốc tế Long Thành, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên - Biên Hòa…

Chưa dừng lại ở đó, Izumi City nói riêng và các dự án tại đây nói chung còn hưởng lợi rất nhiều khi tọa lạc tại khu đông vì trong thời gian tới, nơi đây sẽ phát triển hạ tầng giao thông theo hướng đô thị thông minh. Với mức đầu tư lên đến 300.000 tỷ đồng vào các dự án như: đường Vành đai 3, cầu Cát Lái, mở rộng cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và tuyến monorail Thủ Thiêm - Long Thành…  Trong tương lai đây sẽ là điểm sáng với hệ thống tiện ích phong phú và quy hoạch chỉnh chu.

Izumi City có quy hoạch thông minh với đầy đủ chức năng.
Izumi City có quy hoạch thông minh với đầy đủ chức năng.

Izumi City có quy mô 170ha với dân số dự kiến lên tới 26.000 người. Chủ đầu tư Nam Long Group đã phát triển dự án này theo mô hình "Modern township" với 5 trụ cột "Live - Play - Learn - Work - Shop" và tích hợp trên 4 nền tảng bao gồm: hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch đô thị gồm tổ hợp đa dạng loại hình sản phẩm nhà phố, biệt thự, compound cao cấp và hệ sinh thái tiện ích thương mại - dịch vụ cùng các chương trình tạo điểm đến; công nghệ và quản lý vận hành khu đô thị.

Với 9 phân khu với những trải nghiệm sống riêng biệt, Izumi City được thiết kế với 5 trục kết nối trải dài từ sông Đồng Nai đến phân khu thành phần. 5 trục này cũng đại diện cho 5 giá trị đặc trưng của khu đô thị, đó chính là trục kết nối thương mại, trục kết
nối nhịp sống, trục kết nối năng lượng, trục kết nối sinh thái, trục kết nối biểu tượng.

Izumi City sẽ đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân từ vui chơi, giải trí đến học tập và làm việc. Tất cả trở nên hoàn hảo và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Izumi City được tạo nên bởi những “bàn tay” danh giá

Không phải ngẫu nhiên mà Izumi City lại trở nên đặc biệt trong mắt của nhiều nhà đầu tư. Dự án này không chỉ tọa lạc tại vị trí hái ra tiền mà còn được chăm chút bởi đôi bàn tay của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực xây dựng. Mỗi một chi tiết của dự án này đều được chăm chút tỉ mỉ và những cái tên tạo ra nó chắc hẳn sẽ khiến chúng ta trầm trồ.

Ngoài đối tác Nhật Bản, dự án này còn có sự tham gia của WATG (Singapore - thiết kế quy hoạch), Arcadis (Hà Lan - tư vấn khối lượng), Aurecon (Úc - tư vấn thiết kế cơ điện hạ tầng) và Belt Collins (Hồng Kông - tư vấn thiết kế cảnh quan), TWOG (Việt Nam - tư vấn kiến trúc nội khu), ICIC (Việt Nam - thiết kế cơ điện)…

Những cái tên này như khẳng định thêm cho dấu hiệu tỏa sáng của Izumi City trong tương lai. Chúng ta cùng chờ đợi một Izumi City rực rỡ giữa quần thể đô thị mới ở phía đông và cũng là mảnh ghép không thể thiếu tại khu vực này. Với sự góp mặt của Izumi City, giá trị bất động sản tại khu Đông sẽ tăng lên nhanh chóng trong thời gian tới.

Izumcity.com website chính thức thông tin dự án Izumi City tại Đồng Nai của Nam Long. Đăng ký nhận thông tin và Booking giai đoạn 1 của dự án để nhận được chính sách tốt ngay.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0901 3939 66

Email: Izumcity@gmail.com

Website: https://www.izumcity.com/

 

;
;
.
.
.
.
.