Đơn vị sản xuất kệ chứa hàng uy tín - Au Viet Rack

.

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp sản xuất, thương mại và kinh doanh kho bãi khiến nhu cầu sử dụng giá kệ chứa hàng ngày một tăng cao. Việc lựa chọn ra những đơn vị sản xuất giá kệ chất lượng uy tín và đảm bảo an toàn là điều mà các doanh nghiệp quan tâm hơn hết. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đơn vị nào cung cấp kệ chứa hàng tốt nhất.

Dự án kệ Selective Hưng Yên.
Dự án kệ Selective Hưng Yên.

I. Những lưu ý khi chọn đơn vị cung cấp kệ chứa hàng

Để có thể mua được những kệ kho hàng chất lượng tốt, bền bỉ và đem lại hiệu quả cao cần lưu ý những điều sau:

- Đơn vị cung cấp: đơn vị cung cấp tốt phải có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm làm nghề cùng đội ngũ kỹ thuật tận tâm luôn có sự sáng tạo và đổi mới theo yêu cầu của khách hàng.

- Chất lượng sản phẩm: là loại mặt hàng có giá trị lớn nên chất lượng sản phẩm và độ an toàn luôn được đặt lên hàng đầu. Một sản phẩm tốt phải đáp ứng được những yêu cầu như khả năng chịu lực, tuổi thọ và tính thẩm mỹ.

- Bảo hành và giá thành hợp lý: Vấn đề bảo hành và dịch vụ hậu mãi rất quan trọng khi lựa chọn đơn vị thi công kệ chứa hàng. Ngoài ra, bạn nên chọn đơn vị sản xuất trực tiếp để có giá thành tốt nhất.

II. Au Viet Rack - đơn vị cung cấp kệ chứa hàng số 1 tại Việt Nam

1. Quy trình sản xuất đạt chuẩn

Được sản xuất từ thép SS400 bền bỉ, có khả năng chịu trọng tải lớn, độ bền cao, giá thành ổn định. Các sản phẩm sản xuất theo quy trình và được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và tính thẩm mỹ. Với độ bền cao và kết cấu chính xác, kệ chứa hàng Au Viet Rack sẽ mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp.

Kệ Double deep AU VIET RACK
Kệ Double deep AU VIET RACK.

2. Dịch vụ chuyên nghiệp

Để có thể đánh giá mức độ chuyên nghiệp của một doanh nghiệp người ta thường dựa vào thái độ phục vụ cũng như những hậu đãi đi kèm. Một doanh nghiệp có sự chuyên nghiệp và chế độ hậu đãi tốt thường là doanh nghiệp uy tín, luôn mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng trong cách tư vấn, phục vụ cũng như trải nghiệm mua hàng.

Hiện nay, Au Viet Rack có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng giúp giảm thiểu được tối đa chi phí đầu tư cũng như bảo hành, bảo trì, nâng cấp.

3. Giá cả cạnh tranh

Giá thành cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến lựa chọn của quý doanh nghiệp. Với tình hình khó khăn như hiện nay, việc tối ưu chi phí là rất cần thiết. Tuy nhiên cần lưu ý: giá thành hợp lý là tiêu chí để lựa chọn nếu hệ thống cung cấp đáp ứng được nhu cầu lưu trữ. Và yếu tố quan trọng nhất đối với một hệ thống chứa hàng đó chính là sự an toàn và tuổi thọ. Vì vậy, khi được báo giá quá thấp so với mặt bằng chung, bạn nên cân nhắc. Vì nhiều khả năng nguyên liệu đầu vào không đạt chuẩn sẽ dẫn đến chất lượng giá kệ không đảm bảo, xảy ra rủi ro cho người và hàng hóa trong quá trình vận hành. Và chi phí thay mới về sau tốn kém hơn rất nhiều, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Dự án kệ Double deep Đồng Nai.
Dự án kệ Double deep Đồng Nai.

Tại Au Viet Rack, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Ngoài ra, Au Viet Rack là đơn vị sản xuất không qua trung gian nên sẽ có mức giá ổn định và đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm chính bao gồm: Kệ hàng nặng: Kệ Double deep, kệ Drive in hay kệ Selective, kệ VNA, kệ hạng trung, kệ sàn, sàn thao tác, pallet sắt, xe thang...

Tham khảo chi tiết các hệ thống kệ tại Au Viet Rack: kệ chứa hàng

4. Sản phẩm chất lượng cao

Au Viet Rack là công ty chuyên sản xuất về kệ kho hàng dùng trong nhà xưởng doanh nghiệp, kho bãi hàng hóa, siêu thị. Đáp ứng đầy đủ về kích thước, mẫu mã, tính năng và số lượng mà khách hàng muốn theo yêu cầu.

Với thế mạnh về nhân lực, thiết bị máy móc hiện đại cùng quy trình sản xuất đạt chuẩn châu Âu. Các giá kệ sau khi được thiết kế, sản xuất và hoàn thành đều đáp ứng được những tiêu chí quan trọng như: linh hoạt, thông minh, độ bền, tuổi thọ cao với chi phí tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH cơ khí Âu Việt

Địa chỉ VP: Tầng 3, tòa nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

Xưởng sản xuất: C9/5, 1uốc Lộ 1A, Thị Trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh

Mã số thuế: 0315034605

Hotline: 0932 919 338 –  0933 733 011

Phone: 0286 277 0389

Email: auviet@auvietrack.com

Website: auvietrack.net

 

;
;
.
.
.
.
.