Giải mã sức hút New Galaxy Nha Trang

.

Tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang thơ mộng, New Galaxy Nha Trang là một trong những dự án lớn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Cư dân, du khách khi sinh sống, làm việc tại đây sẽ trở về với sự an nhiên, hòa mình vào cuộc sống thiên nhiên sau ngày dài làm việc, học tập.

Toàn cảnh dự án.
Toàn cảnh dự án.

Giới thiệu về New Galaxy Nha Trang

New Galaxy Nha Trang là dự án căn hộ tọa lạc tại khu đô thị An Viên, phường Vĩnh Tường, thành phố Nha Trang. Dự án được đầu tư bởi An Viên Group và phát triển bởi Hưng Thịnh cung cấp thị trường bất động sản 2.000 căn hộ đáp ứng nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp tại khu vực.

Dự án hứa hẹn sẽ tạo được thành công lớn, trở thành tâm điểm của sự chú ý của khách hàng và các nhà đầu tư tại thành phố biển xinh đẹp. New Galaxy Nha Trang hội tụ các yếu tố tạo nên khu chung cư đẳng cấp, hiện đại trong khu vực. Dự án là dấu ấn thị trường bất động sản tại Nha Trang thể hiện phong cách sống thượng lưu, khơi dậy phồn vinh, thịnh vượng của khu vực và xứng đáng là một trong những sản phẩm trong bộ sưu tập bất động sản đẳng cấp.

Điều gì làm nên sức hút của New Galaxy Nha Trang?

Khi đưa ra thị trường, New Galaxy Nha Trang nhận được các tín hiệu tích cực từ khách hàng và liên tục giao dịch sôi nổi với các sản phẩm ra hàng.

Vị trí “kim cương”, đắt giá

New Galaxy Nha Trang sở hữu lợi thế nổi bật của dự án bất động sản đắt giá chính là vị trí của dự án. Khi được bao bọc bởi đồi núi, biển cả, hình thành nên vị trí đắc địa “lưng tựa núi, mặt hướng biển” mang lại lợi ích phong thủy, sinh khí thịnh vượng, trường tồn mãi mã đến khách hàng, nhà đầu tư sở hữu sản phẩm.

Ngoài ra, từ dự án, cư dân có thể thuận tiện kết nối đến khu vực trung tâm của thành phố Nha Trang hay các khu du lịch, địa danh, thắng cảnh trọng điểm  và tận hưởng vô vàn các tiện ích hấp dẫn. Đặc biệt, dự án nằm kề cận tuyến cáp treo kết nối với quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl đẳng cấp, sang trọng.

Vị trí kim cương.
Vị trí kim cương.

Chủ đầu tư uy tín, có thương hiệu trên thị trường

Hưng Thịnh là tập đoàn đầu tư, kinh doanh, phát triển các dự án bất động sản trên cả nước uy tín, lớn mạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay. Tập đoàn này đã thực hiện các dự án bất động sản tên tuổi tạo tiếng vang, dấu ấn trên thị trường bất động sản căn hộ Lavita Thuận An, Biên Hòa Universe Complex, Sai Gon Garden Riverside Village…

Hiện nay, Hưng Thịnh đang sở hữu quỹ bất động sản dồi dào tại nhiều tỉnh, thành khác nhau bao gồm Khánh Hòa, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu… Dự án New Galaxy Nha Trang chính là dự án tâm huyết, được chú trọng đầu tư bởi Hưng Thịnh.

Chủ đầu tư lớn trên thị trường.
Chủ đầu tư lớn trên thị trường.

Giàu tiềm năng khai thác bất động sản du lịch

Nha Trang được đánh giá là thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam khi được thiên nhiên ban tặng nhiều lợi thế du lịch về cảnh quan, thiên nhiên. Vì thế, hằng năm, lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến Nha Trang du lịch là rất lớn. Nhiều dự án bất động sản được hình thành, phát triển tạo đà cho sự phát triển kinh tế tại khu vực.

Cơ quan chính quyền địa phương tỉnh Khánh Hòa cũng rất chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, công trình, an sinh tại đây để tạo điều kiện tốt nhất cho những cư dân, du khách sinh sống, học tập, làm việc.

Giàu tiềm năng đầu tư sinh lời.
Giàu tiềm năng đầu tư sinh lời.

Tiện ích đẳng cấp, thiết kế kiến trúc ấn tượng

Đây là điều vô cùng quan trọng tạo nên điểm nhấn của dự án bất động sản tầm cỡ như New Galaxy Nha Trang. Cư dân, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn hệ thống tiện ích đẳng cấp có 1 không 2 tại khu vực như hồ bơi, sân thể dục, phòng tập gym….

Ngoài ra, phong cách kiến trúc thiết kế nội thất của tổng thể dự án được chú trọng tạo nên kiến trúc ấn tượng, độc đáo. Khi trở về nhà, bạn được giải tỏa hết những áp lực, căng thẳng trong công việc để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, thư thái.

Giá bán và chính sách ưu đãi của New Galaxy Nha Trang

Với những lợi thế giàu tiềm năng cùng sức hút hấp dẫn của dự án New Galaxy Nha Trang, chắc hẳn nhiều khách hàng và nhà đầu tư rất quan tâm về mức giá bán của dự án để cân đối ngân sách, tài chính và đánh giá mức độ phù hợp. Hiểu được điều này, chủ đầu tư đưa ra mức giá dự kiến hấp dẫn cùng phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp với nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

Căn hộ New Galaxy Nha Trang từ chủ đầu tư có mức giá tham khảo khoảng 35 - 39 triệu/m2, cụ thể:

- Giá bán căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích khoảng 50,17 – 56,78m2 là 1,9 – 2,2 tỷ đồng.

- Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích khoảng 62.3 – 65,75m2 là 2,4 – 2,7 tỷ đồng.

- Giá bán căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích khoảng 81 - 83m2 là 3,3 – 3,5 tỷ.

Để gia tăng cơ hội sở hữu căn hộ New Galaxy Nha Trang, Hưng Thịnh áp dụng chính sách chiết khấu lên đến 22% giá trị của sản phẩm.

Với hàng loạt các điểm mạnh, lợi thế về vị trí, tiện ích, giá bán… New Galaxy Nha Trang được kỳ vọng là đáp án cho bài toán an cư, nghỉ dưỡng của người dân thành phố, du khách trong và ngoài nước trong bối cảnh quỹ đất nội phố đang ngày khan hiếm.

New Galaxy Nha Trang (https://newgalaxy-nhatrang.com/) là dự án của CĐT Hưng Thịnh Corp tại Nha Trang.

Địa chỉ: Khu đô thị An Viên, Nha Trang, Khánh Hòa

Liên hệ: 0901 882 266

Email: newgalaxynhatrangvn@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích