Kinh nghiệm vàng thuê và cho thuê căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill?

.

Vinhomes Times City nói chung và Times City Park Hill, 2 phân khu mới nhất với 12 tòa tháp của Vinhomes Times City nói riêng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các quý cư dân tương lai, mở ra cơ hội kinh doanh từ việc mua căn hộ rồi cho thuê lại hay thuê căn hộ tại đây để hưởng thụ cuộc sống có dịch vụ cao cấp, hay phục vụ nhu cầu học hành của con cái. Vậy, chủ sở hữu, khách thuê cần biết những điều gì để quá trình thuê và cho thuê căn hộ tại Times City Park Hill diễn ra thuận lợi? Hãy cùng Subbaba.com đi tìm câu trả lời.

Times City lúc lên đèn (Nguồn: Subbaba.com).
Times City lúc lên đèn (Nguồn: Subbaba.com).

Những kinh nghiệm cho thuê căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill mà chủ sở hữu nên biết?

 

Khoác lên “một chiếc áo mới yêu thương”

Hãy luôn yêu thương căn hộ như mình sẽ sinh sống ở đó lâu dài. Có tâm thế này chúng ta sẽ có đủ tình yêu để chăm chút, trang hoàng lại ngôi nhà của mình như những đồ lưu niệm, tủ sách tinh hoa, hay tượng phật nhỏ sẽ giúp đem thêm phúc khí, may mắn cho căn hộ, để cho bất kỳ ai hay khách thuê ngay khi bước chân vào căn hộ sẽ cảm nhận được sự ấm áp và an lành.

Phúc khí sinh tài lộc (Nguồn: Subbaba.com).
Phúc khí sinh tài lộc (Nguồn: Subbaba.com).

Đầu tiên, hãy kiểm tra và sửa chữa lại các hạng mục đang gặp vấn đề như các vết nứt, vết ố trên tường nếu có, các thiết bị điện bị hỏng hóc hay bỏ đi những vật dụng không còn cần thiết. Với các thiết bị, đồ đạc chúng ta không cần đem theo, hãy để lại như một món quà, nhằm giúp cho cuộc sống của khách thuê đầy đủ và tiện nghi nhất, đó cũng là cách để thể hiện sự nhiệt tình của gia chủ. Khách thuê của căn hộ chắc chắn sẽ rất cảm kích và trân trọng.

Đưa ra mức giá cho thuê hợp lý

Trong bối cảnh nền kinh tế ảnh hưởng bởi dịch bệnh, tỷ lệ lấp đầy các căn hộ chung cư cao cấp nói chung đã giảm một phần. Khách thuê trong nước đang cẩn thận hơn với những khoản chi tiêu của mình, khách thuê nước ngoài từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc chưa thể trở lại Việt Nam làm việc. Vì thế, giá cho thuê nên được cân nhắc để đưa ra mức hợp lý, có thể chấp nhận giảm một chút so với bối cảnh thông thường để thúc đẩy quá trình giao dịch, và giảm thiểu thời gian bỏ trống căn hộ hơn.

Chọn khách thuê phù hợp

Căn hộ cao cấp là tài sản lớn mà chúng ta đã mất nhiều tâm sức để sở hữu cũng như dành nhiều tình cảm, vậy nên lựa chọn chủ nhân mới phù hợp là điều quan trọng. Khách thuê nếu là người phù hợp thì việc cho thuê sẽ diễn ra suôn sẻ và tránh được những rắc rối về sau.

Đối tác uy tín hỗ trợ

Trong quá trình cho thuê, chúng ta sẽ phải mất rất nhiều thời gian để hoàn tất giao dịch theo đúng luật định vì vậy nên có đối tác uy tín, cung cấp dịch vụ địa ốc hỗ trợ chúng ta.

Những kinh nghiệm thuê căn hộ cao cấp tại Vinhomes Times City phân khu Park Hill mà anh, chị đi thuê căn hộ nên biết?

 

Xác định rõ nhu cầu

Times City Park Hill có 12 tòa tháp cao 27 tầng. Mỗi tòa sẽ có những ưu nhược điểm riêng mà chúng ta cần tìm hiểu và cân nhắc trước. Bên cạnh đó, chúng ta cần xác định rõ nhu cầu của gia đình mình như số phòng ngủ, diện tích, hướng nhà, có đồ hay không đồ, tòa nào, view hồ hay không, khả năng tài chính.... Những yếu tố trên quyết định trực tiếp lên giá thuê căn hộ.

Chuẩn bị tài chính

Khi thuê căn hộ tại Times City Park Hill, thông thường quý khách sẽ phải đặt cọc 1 tháng tiền nhà, và thanh toán theo kỳ từ 3 tháng hoặc 6 tháng tiền nhà tùy theo thỏa thuận giữa hai bên. Với giá mức giá thuê 15 triệu/tháng, quý khách cần chuẩn bị 50 - 100 triệu đồng. Đồng thời, quý khách nên chuẩn bị cho các kỳ thanh toán tiếp theo để tránh bị động khi đến hạn trả tiền thuê.

Luôn dự phòng trong mọi tình huống (Nguồn: Subbaba.com).
Luôn dự phòng trong mọi tình huống (Nguồn: Subbaba.com).

Ngoài ra, có một điểm mà ít ai nghĩ đến khi quyết định thuê căn hộ để sinh sống, đó là chi phí dịch vụ hằng tháng. Các khoản phí như phí dịch vụ, tiền điện, nước, phí gửi xe... sẽ từ 3 – 5 triệu VNĐ tùy theo diện tích căn hộ.

Kiểm tra kỹ tình trạng căn hộ

Khi đến xem căn hộ cần thuê, ngoài những điểm lớn như hướng nhà, độ cũ mới của căn hộ, có những điểm tế vi mà quý khách cần chú ý để tránh những hiểu lầm không đáng có sau này với chủ sở hữu. Qúy khách cần kiểm tra tình trạng các đồ nội thất trong nhà, nếu có hư hại cần báo lại ngay với chủ sở hữu để sửa chữa.

Càng “soi” kỹ, càng “soi” chi tiết, càng an yên (Nguồn: Subbaba.com).
Càng “soi” kỹ, càng “soi” chi tiết, càng an yên (Nguồn: Subbaba.com).

Thông thường với những giao dịch cho thuê, Subbaba có kinh nghiệm là chụp lại toàn bộ các thiết bị, các đồ nội thất trong ngày giao nhận căn hộ giữa hai bên. Các hình ảnh này được đính kèm theo Hợp đồng cho thuê, hoặc gửi vào email của hai bên. Những điều tưởng chừng nhỏ nhặt như vậy sẽ giúp cuộc sống của bạn sau khi về Times City Park Hill luôn suôn sẻ và an yên hơn.

Các điều khoản trong hợp đồng

Qúy khách cần kiểm tra kỹ các thông tin trong hợp đồng, đặc biệt là các thông tin quan trọng như tình trạng căn hộ, giá thuê, thời hạn thuê, kỳ hạn thanh toán, nghĩa vụ đôi bên trong việc sửa chữa căn hộ, những điều bạn được phép và không được phép thực hiện với căn hộ, danh sách những vật dụng nội thất và tình trạng...

Các khoản thanh toán nên được chuyển khoản qua ngân hàng để có thông tin đối chứng khi cần thiết. Những việc này càng kỹ lưỡng bao nhiêu, thì sau này sẽ càng khó xảy ra mâu thuẫn cũng như có thể dễ dàng xử lý một cách êm đẹp.

Trên đây, Subbaba.com đã chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, hữu dụng để anh, chị khi cho thuê và thuê căn hộ cao cấp tại Times City Park Hill mọi sự thuận lợi, may mắn và an vui.

Subbaba.com – Nền tảng cung cấp dịch vụ chuyển nhượng, cho thuê Địa ốc TỐT HƠN vì khách hàng. Với triết lý con người là trung tâm, trên nền tảng Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực, Subbaba hoạt động theo đuổi mục tiêu “The Customers First”.

Tuệ Thành

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích