Nepgiare.com chuyên phân phối nẹp trang trí inox giá rẻ, chính hãng

.

Nẹp inox trang trí là một trong những vật liệu được ưa chuộng trong trang trí nội thất. Sản phẩm giúp tạo điểm nhấn và sự nổi bật cho không gian, thu hút ánh nhìn từ sự tinh tế trong chi tiết nhỏ. Vậy đâu là một địa chỉ cung cấp nẹp trang trí inox tốt nhất TP. Hồ Chí Minh?

Nepgiare.com với nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Tại sao bạn nên chọn nẹp trang trí inox tại nepgiare.com?

Nẹp Giá Rẻ được người dùng TP. Hồ Chí Minh biết đến là nhà nhập khẩu, sản xuất và phân phối phụ kiện, vật tư trang trí nội thất cho các công trình. Sử dụng nẹp inox trang trí hiện đang là xu hướng trong trang trí nội và ngoại thất bởi những ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, độ bền cao.

Các sản phẩm của đơn vị được thẩm định kỹ lưỡng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Công ty nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đảm bảo sản phẩm nhập khẩu với đường nét chuẩn, sắc nét. Hơn nữa mức giá thành đưa ra là hợp lý trên mặt bằng chung của thị trường.

Nẹp Giá Rẻ là giải pháp khắc phục những sai sót, nhược điểm trong quá trình xây dựng và thiết kế. Đơn vị luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động và mong muốn cùng “hợp tác để thành công”. Nẹp Giá Rẻ đã và đang nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, tiến độ giao hàng đảm bảo và mức giá thành hợp lý.

Các sản phẩm chính tại nepgiare.com

Nẹp Giá Rẻ phân phối đa dạng các sản phẩm với tính ứng dụng cao trong thi công nội thất.

Nẹp inox trang trí tại Nẹp Giá Rẻ có hai dòng sản phẩm là hàng sản xuất trong nước và nhập khẩu. Các sản phẩm được thiết kế tinh xảo, sáng loáng tạo điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Có thể kể đến một số sản phẩm chính:

- Nẹp đồng: đồng thau tấm, nẹp đồng chữ T, nẹp đồng chữ V, nẹp đồng La, nẹp đồng trang trí chữ F

- Nẹp góc: Nẹp góc âm, nẹp góc tròn, nẹp inox bo vuông, nẹp ốp góc dẹt, nẹp V góc tường

- Nẹp Inox trang trí: Nẹp inox chữ L, nẹp inox chữ T, nẹp nox chữ U, nẹp inox chữ V 304, nẹp La inox 304

- Nẹp nhôm trang trí: Nẹp chống trơn cầu thang, nẹp nhôm chữ L, nẹp nhôm chữ T, nẹp nhôm chữ U, nẹp nhôm sàn gỗ, nẹp nhôm sàn nhựa, nẹp thảm

- Nẹp nhựa sàn gỗ

Các sản phẩm làm từ chất liệu nhựa, đồng tại đơn vị đều được lựa chọn theo tiêu chí bền đẹp và không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Đặc biệt là nẹp inox trang trí được làm từ inox 304 không hoen gỉ, chống ăn mòn với chức năng mạnh mẽ hơn cả đã thu hút đông đảo người dùng. Không chỉ có độ bền, chịu lực tốt mà nẹp inox còn mang tính thẩm mỹ cao và rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

Quyền lợi của khách hàng khi sử dụng nẹp inox trang trí tại Nẹp Giá Rẻ

Công ty đã và đang xây dựng đội ngũ kinh doanh kinh nghiệm, uy tín nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Đơn vị đã thành công đồng hành cùng những công trình lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh với sản phẩm cao cấp. Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi lựa chọn sản phẩm tại Nẹp Giá Rẻ:

- Chất lượng sản phẩm đảm bảo cao cấp, tương xứng với mức giá thành

- Sản phẩm đa dạng mang đến những lựa chọn phong phú, phù hợp với mọi đối tượng

- Chính sách vận chuyển và ưu đãi lớn đối với đối tác mua sản phẩm số lượng lớn

- Chính sách đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

- Tư vấn nhiệt tình và giao hàng nhanh chóng.

Nẹp Giá Rẻ không ngừng nỗ lực và hoàn thiện để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Cách chọn nẹp trang trí inox bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nẹp inox thật giả khó phân biệt. Bởi tính ứng dụng cao được ưa chuộng nên nhiều đơn vị đã cung cấp sản phẩm nẹp kém chất lượng cho thị trường. Bạn có thể phân biệt hàng thật qua độ sáng bóng của sản phẩm, dùng nam châm hay sử dụng dung dịch chuyên dụng để phân biệt.

Và để giải tỏa mọi lo lắng của khách hàng, Nẹp Giá Rẻ được xem như một giải pháp nẹp inox trang trí mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Nếu hàng không đúng như cam kết hoặc sai nơi sản xuất đơn vị sẽ được hoàn tiền 100%. Để liên hệ báo giá và nhận tư vấn chi tiết khách hàng có thể liên hệ theo địa chỉ bên dưới:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 8A, ngõ 279/1, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0395 118 885

Email: nepgiare@gmail.com

Website: nepgiare.com

 

;
;
.
.
.
.
.