New Galaxy Nha Trang: Chốn an cư như ý cho cộng đồng thành đạt

.

Sở hữu địa thế phong thủy thịnh vượng hiếm có, sinh khí tốt lành - thâu thu tài lộc cùng hàng ngàn tiện ích đỉnh cao mang đến trải nghiệm tựa như tại khu resort 5 sao đẳng cấp, New Galaxy Nha Trang được giới tinh hoa thượng lưu chọn làm nơi an cư lý tưởng.

1. New Galaxy Nha Trang sở hữu địa thế “tựa sơn hướng thủy” hiếm có

Đối với giới doanh nhân thành đạt hay các quan chức cấp cao, khi lựa chọn một nơi an cư, ngoài yếu tố về vị trí, tiện nghi, phong cách thiết kế thì một yếu tố được quan tâm đặc biệt chính là phong thủy.

“Phong thủy tốt thịnh vượng 3 đời”! Đó là lý do vì sao một căn hộ sở hữu địa thế phong thủy độc đáo như New Galaxy Nha Trang lại được lòng giới thượng lưu như vậy.

Dự án New Galaxy Nha Trang sở hữu địa thế độc bản “tựa sơn hướng thủy” - trước mắt là biển Nha Trang đẹp như mộng, nước non trùng điệp trải dài mênh mang, sau lưng là núi non trùng điệp vững chãi, bệ đỡ cho cả mảnh đất. Sự bao bọc của biển cả cùng cây xanh ngút ngàn đã tạo thành vòng tròn tuần hoàn giúp luồng không khí lưu thông, mang đến không khí trong lành, xanh, sạch.

Không chỉ có vậy, đây cũng là một địa thế phong thủy hiếm có hội tụ luồng sinh khí của vũ trụ, gia tăng thịnh vượng và đem đến may mắn, phước lành cho cư dân tại đây.

Không chỉ có vậy, với khuôn đất tựa hình viên kim cương 6 cạnh lấp lánh, điều hiếm gặp ở các mảnh đất thông thường, ngụ ý đây sẽ hiện thân của các bậc anh tài, tỏa sáng rực rỡ về tài năng và trí tuệ.

Hội tụ những giá trị phong thủy sâu sắc, đem lại may mắn, tài lộc cho cư dân sinh sống, chính vì vậy, căn hộ New Galaxy Nha Trang trở thành “đích ngắm” đáng mơ ước của các doanh nhân muốn “vươn mình sải cánh”, bứt phá thành công, sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.

2. Sống đẳng cấp xứng tầm giới tinh hoa với tổ hợp tiện ích sang xịn

Sở hữu tiện ích “kép”: Tiện ích nội khu đẳng cấp tựa khu resort 5 sao - tiện ích ngoại khu đa dạng, thuận lợi kết nối giao thương.

Dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang thiết kế theo mô hình “All - in - one”, quy tụ toàn bộ những tiện ích đẳng cấp nhất, sang xịn nhất vào một khu đất với diện tích 19.562 m2. Vì vậy, chẳng cần phải kéo vali đến các khu du lịch nghỉ dưỡng xa xôi để tận hưởng trọn vẹn những tiện nghi tinh thần đẳng cấp, chỉ cần vài bước chân bạn có thể chạm tay tới hàng nghìn tiện ích xa xỉ!

Từ “thiên đường làm đẹp” với các dịch vụ spa, massage dành cho chị em, khu bể bơi sang chảnh giúp bạn xả stress, thoải mái vẫy vùng dưới làn nước xanh trong, khu thể thao vận động ngoài trời, phòng tập gym, yoga hiện đại với các máy móc nhập khẩu đến Cabanas thư giãn giữa lưng chừng trời độc đáo,... Tất cả chỉ với mục đích duy nhất đem đến cho cư dân cảm giác thư thái, sảng khoái đến tột cùng.

Ngoài những tiện ích nội khu đẳng cấp, sang trọng, New Galaxy Nha Trang còn được đánh giá cao bởi hạ tầng giao thông thuận tiện cùng vị trí trung tâm có khả năng kết nối dễ dàng với các vùng kinh tế trọng điểm, trung tâm mua sắm, chợ dân sinh, trường học, giáo dục, giải trí, ngân hàng...

Điều này giúp cho việc di chuyển, đi công tác của giới doanh nhân diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, đảm bảo hoạt động giao thương “thuận buồm xuôi gió”.

Với những điểm sáng về vị trí “kim cương”, thuận tiện giao thương cùng các tiện ích đỉnh cao, và yếu tố phong thủy tâm linh, New Galaxy Nha Trang được xem là căn hộ xứng tầm giới tinh hoa, là nơi an cư lý tưởng của cộng đồng trí thức.

Mọi thông tin về bảng giá, chính sách ưu đãi tháng 10 – 11-2021 từ CĐT, vui lòng liên hệ:

Hotline PKD: 0878.028.028

Website: https://newgalaxynhatrang.co

Email: Newgalaxynhatrangco@gmail.com

Địa chỉ: KĐT An Viên, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích