Nhơn Hội New City - Nơi đầu tư sinh lợi nhuận

.

Trên thị trường và đời sống hiện nay có khá nhiều cách để đầu tư sinh lợi nhuận, nhưng cũng có khá nhiều rủi ro tiềm ẩn từ những cách đó. Nhưng hiện nay có khá nhiều khách hàng đổ tiền vào những dự án bất động sản (BĐS), đặc biệt là các dự án đất nền. Nó mang tiềm ẩn về đầu tư sinh lợi nhuận khá cao.

Điển hình là dự án đất nền Nhơn Hội New City, một dự án đang làm mưa làm gió trên thị trường BĐS hiện nay. Cụ thể hơn như sau:

Nhơn Hội New City - Sở hữu vị trí đắc địa

Dự án Nhơn Hội New City tọa lạc tại ngay tại vị trí khá đắc địa, nằm ngay tại cửa ngõ vào thiên đường Maldives của Việt Nam. Ngoài ra Nhơn Hội New City còn nằm tại tuyến đường quốc lộ 19B. Đây là tuyến đường biển đẹp nhất nhì của khu vực thành phố Quy Nhơn.

Với vị trí này dự án sẽ dễ dàng kết nối với các khu du lịch lớn nhỏ. Cụ thể hơn chỉ trong vòng từ 1 - 30 phút bạn có thể dễ dàng tới những khu vực như:

- Quảng trường Đại Dương

- FLC Zoo Safari Park

- Kỳ Co, Eo gió

- Hòn Sẹo, Cát Tiến và Cát Chanh

- Cảng hàng không Phù Cát

Tiện ích nội khu đẳng cấp về an cư lạc nghiệp

Với tầm nhìn và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành nghề phát triển, Công ty CP Phát triển bất động sản Phát Đạt đã bỏ ra một khoản đất lớn để tập trung cho xây dựng về các tiện ích nội khu để đáp ứng về nhu cầu an cư lạc nghiệp dành cho khách hàng.

Kết hợp với không gian sống xanh và hiện đại về tiện ích như: trường học, bệnh viện, khu vực vui chơi giải trí dành cho trẻ em, người lớn, khu vực công việc cây xanh, dãy phố thương mại,...

Chắc chắn khi khách hàng đến với dự án Nhơn Hội New City sẽ phải ngỡ ngàng với tiện ích nội khu cực đẳng cấp này.

Quy mô dự án Nhơn Hội New City như thế nào?

Quy mô dự án:

- Phân khu 4: 34,16ha

- Phân khu 2: 36,1ha

- Phân khu 9: 45,9ha (Kỳ Co gateway)

Loại hình:

Đất nền (nhà phố, biệt thự, Shophouse)

Pháp lý:

Hoàn chỉnh, quy hoạch 1/500, sổ đỏ từng nền

Vị trí dự án Nhơn Hội

Vị trí cửa ngõ phát triển của khu kinh tế trọng điểm miền Trung, mặt tiền quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Lợi thế và tiềm năng sinh lời khi đầu tư dự án Nhơn Hội New City

Sở hữu vị trí và tiện ích nội khu đẳng cấp, cộng thêm về tiềm năng phát triển về du lịch ở khu vực dự án Nhơn Hội New City tọa lạc sẽ mở ra một trải nghiệm mới lạ. Đặc biệt là bán đảo Phương Mai qua cầu vượt biển Thị Nại và bãi biển.

Theo như phân tích từ các chuyên gia BĐS với vị trí đắc địa như thế này, dự án sẽ mang một tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt là đối với bán đảo Phương Mai, bán đảo đang được đánh giá và sẽ trở thành tâm điểm của nhiều dự án nghìn tỷ ở khu vực này.

Nếu bạn đang thắc mắc gì về dự án Nhơn Hội New City thì hãy liên hệ ngay thông tin sau:

Thông tin liên hệ

TẬP ĐOÀN DANH KHÔI

Số 89 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Tel: 0784 233 332

Sales Gallery

Địa chỉ: Quốc lộ 19B, Khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: https://reverland.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.