Những lợi ích mà Whey mang lại cho sức khỏe

.

Whey là chất lỏng tách ra khỏi sữa đông trong khi làm pho mát. Whey protein có nguồn gốc từ váng sữa và rất giàu axit amin khác nhau cần thiết cho cơ thể để có sức khỏe tối ưu.

Bột whey protein có thể là một lựa chọn tốt để giảm cân, cải thiện hoạt động thể chất hoặc tăng cường độ chắc khỏe của xương. Cơ bắp, da, tóc và móng tay đều được hưởng lợi từ chế độ ăn uống whey protein.

Có rất nhiều lợi ích khi tiêu thụ whey protein, bất kể giới tính, bao gồm:

- Các vận động viên, những người đam mê thể dục và thể hình cố gắng tiêu thụ bột whey protein để tăng cơ và cải thiện hiệu suất thể chất.

- Bằng cách kết hợp whey protein vào chế độ ăn uống của bạn, bạn có thể giảm mô mỡ trong khi tăng khối lượng cơ nạc, cho phép bạn giảm mỡ và săn chắc cơ thể.

- Whey protein có giá trị dinh dưỡng cao, vì nó chứa tất cả các axit amin thiết yếu, bao gồm cả axit amin chuỗi nhánh và tự nhiên có hàm lượng canxi cao, giúp nó trở nên tuyệt vời cho xương của bạn.

- Một số nhà nghiên cứu tin rằng whey có thể giúp xây dựng lại hệ thống miễn dịch sau khi ốm hoặc phẫu thuật.

- Một số bác sĩ có thể giới thiệu whey protein cho những bệnh nhân bị thiếu axit amin hoặc có các vấn đề y tế ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của họ để xây dựng khối cơ.

- Theo các nghiên cứu, váng sữa cũng giúp chữa bệnh vẩy nến bằng cách giảm các triệu chứng ngứa da.

- Kết quả nghiên cứu cho thấy các protein cụ thể trong whey có chứa các peptide đã được chứng minh là có tác dụng giảm huyết áp.

- Hàm lượng lactose trong whey protein cô lập ít hơn một phần trăm, có nghĩa là bạn có thể dùng nó ngay cả khi bạn nhạy cảm hoặc không dung nạp lactose. Tuy nhiên, cũng như bất kỳ điều gì khác, hãy hỏi ý kiến bác sĩ trước.

- Nhiều nghiên cứu cho thấy whey protein làm tăng sản xuất và hoạt động insulin ở những người khỏe mạnh, dẫn đến lượng đường huyết sau ăn (PP) thấp hơn. Điều này cũng có hiệu quả đối với bệnh tiểu đường tuýp II, những người phải vật lộn để duy trì lượng đường trong máu thấp. Việc bổ sung bột whey protein trước bữa ăn chứa carbohydrate đơn giản sẽ thúc đẩy quá trình giải phóng insulin và làm giảm lượng đường huyết sau bữa ăn.

Một nghiên cứu lớn do Cục Dinh dưỡng và Vệ sinh thực phẩm thực hiện đã kết luận rằng whey protein liều cao làm giảm một dấu hiệu chính của chứng viêm (protein phản ứng C) ở những người bị viêm mãn tính.

Whey protein được lấy từ sữa bò, là một loại bột protein chất lượng cao. Sữa chứa hai loại protein: casein (khoảng 80%) và whey protein (khoảng 20%). Whey protein dễ hòa tan hơn casein và có chất lượng cao hơn. Nó thường được gọi là thực phẩm bổ sung protein tốt nhất vì đây là loại protein bổ dưỡng nhất hiện có và cung cấp dinh dưỡng tối ưu để hấp thu nhanh vào cơ bắp.

Tác dụng phụ có thể có của whey protein là gì?

Theo các nghiên cứu, việc tiêu thụ whey protein hầu hết có liên quan đến các tác dụng phụ tiêu cực khi dùng với liều lượng cao trong thời gian dài.

Mặc dù whey không gây hại cho gan hoặc thận nhưng nó có thể làm trầm trọng thêm các tổn thương đã có từ trước, vì vậy những người có gan hoặc thận bị tổn thương nên thận trọng khi tăng nhanh lượng protein mà không hỏi ý kiến bác sĩ.

Whey protein chứa rất nhiều vitamin nên nếu tiêu thụ quá nhiều có thể gây ngộ độc vitamin.

Những người không dung nạp hoặc dị ứng nên chọn loại whey protein cô lập có chứa không quá 0,1 gam đường lactose trên mỗi muỗng canh sản phẩm.

Một số tác dụng phụ của việc tiêu thụ whey protein đã được ghi nhận bằng cách phân tích một số nghiên cứu về whey protein và bao gồm:

- Tăng mụn trứng cá

- Độc tính với gan

- Tăng căng thẳng oxy hóa

- Các vấn đề về thận,các vấn đề về đường ruột

- Tăng biểu hiện tức giận

Địa chỉ cung cấp whey protein chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội

Fit Store là lựa chọn yêu thích của nhiều gymer, với những ưu điểm nổi bật sau đây sẽ làm hài lòng quý khách:

Cung cấp Whey chính hãng

Tại Fit Store bạn có thể sở hữu những sản phẩm sữa tăng cơ Whey chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Optimum Nutrition, Rule1, BPI Sport…

Tư vấn miễn phí

Đến với Fit Store bạn có thể nhận được tư vấn về chế độ dinh dưỡng khoa học, phương pháp tập luyện để xây dựng ngoại hình như mong muốn.

Ngoài ra còn có chính sách miễn phí ship trong nội thành cho những đơn hàng trên 1 triệu, ship COD toàn quốc.

Hãy kết nối với Fit Store để có những hỗ trợ kịp thời:

Địa chỉ: 36 Lê Thị Bạch Cát, phường 13, quận 11

Hotline: 0931.341.609

Website: https://fitstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/fitstore.vndinhduongthehinh

 

;
;
.
.
.
.
.