Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, Nhà thuốc Thân thiện khẳng định uy tín kinh doanh thuốc online

.

Các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng được phân phối bởi Nhà thuốc Thân thiện luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, đúng người, đúng bệnh. Nhà thuốc cũng tuyên chiến với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Tuyên chiến với các sản phẩm hàng giả, hàng kém chất lượng

Thị trường online mấy năm trở lại đây đang phát triển với tốc độ chóng mặt, trong đó không thể không kể tới thị trường kinh doanh thuốc online. Đã có rất nhiều nhà thuốc áp dụng mô hình kinh doanh thuốc online và rất thành công. Thế nhưng không phải nhà thuốc nào cũng làm được điều đó và không phải khách hàng nào cũng tin tưởng lựa chọn mua thuốc online. Bởi vì rất nhiều người lo ngại khi mua thuốc online sẽ gặp phải đơn vị lừa đảo, bán hàng giả, hàng kém chất lượng hoặc chặt chém giá…

Một nhà thuốc đã rất thành công trong việc kinh doanh thuốc online và chiếm trọn lòng tin của khách hàng đó là Nhà thuốc Thân thiện. Nhà thuốc có trụ sở chính tại Hà Nội, mới tham gia vào thị trường dược khoảng hơn 2 năm, thế nhưng khách hàng rất yên tâm khi mua thuốc tại đây.

Nhà thuốc Thân thiện làm được điều phi thường như vậy là do luôn làm kinh doanh bằng cái tâm, coi trọng khách hàng như người nhà. Một mình đi ngược lại với đám đông, nói không với sản phẩm giả, kém chất lượng và chấp nhận kinh doanh không lợi nhuận để đổi lại lòng tin của khách hàng.

Tất cả sản phẩm khi được nhập vào kho nhà thuốc Thân thiện đều phải có đầy đủ hóa đơn, chứng từ, còn nguyên tem mác và phải truy xuất được nguồn gốc xuất xứ. Nếu khách hàng cần xuất trình hóa đơn đỏ của sản phẩm thì nhà thuốc hoàn toàn có thể đáp ứng.

Không những thế, mỗi khi mua hàng tại Nhà thuốc Thân thiện thì nhân viên đều gửi kèm hóa đơn có đóng dấu màu xanh của nhà thuốc, chứng minh sản phẩm được gửi từ Nhà thuốc Thân thiện. Sau khi nhận được hàng, một bộ phận telesales sẽ gọi điện hướng dẫn khách hàng quét mã để chứng minh sản phẩm chính hãng.

Một điểm nữa khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Nhà thuốc Thân thiện đó là giá cả. Tất cả sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều tuân thủ theo giá mà nhà phân phối đưa ra, cam kết không bán khống hay phá giá.

Có thể nói, Nhà thuốc Thân thiện đang tuyên chiến với những sản phẩm giả, kém chất lượng. Mặc dù đi ngược lại với đám đông, thế nhưng khách hàng vẫn luôn lựa chọn nhà thuốc này.

Địa chỉ chỉ kinh doanh các sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng

Nhà thuốc Thân thiện thành công lớn là do làm ăn chân chính, không bao giờ buôn bán những sản phẩm kém chất lượng hay không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Dù sản phẩm đó là hàng nội địa hay nhập khẩu thì cũng có đầy đủ giấy tờ, tem nhãn mác chứng minh đó hàng chính hãng.

Ví dụ như Trà Atiso Đà Lạt đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay và được làm nhái rất nhiều. Thế nhưng để chứng minh đó là thuốc chính hãng tại Nhà thuốc Thân thiện thì rất dễ dàng. Trà Atiso Đà Lạt tại nhà thuốc sẽ còn nguyên tem mác niêm phong, màu sắc in đậm, rõ ràng và không mờ nhòe. Có thể dùng phần mềm icheck để quét mã vạch và truy xuất được nguồn gốc xuất xứ. Không những thế, Nhà thuốc Thân thiện còn có thể xuất hóa đơn đỏ có đóng dấu từ chính Công ty cổ phần Dược phẩm Lâm Đồng cho khách hàng nào cần.

Ngoài ra, rất ít đơn vị làm được như Nhà thuốc Thân thiện đó là nhờ phía công ty sản xuất hoặc nhà phân phối chính gọi điện can thiệp nếu khách hàng không tin đó là sản phẩm chính hãng. Đặc biệt nhà thuốc sẽ hoàn tiền 100% và bồi thường cho khách hàng nếu phát hiện ra sản phẩm giả, kém chất lượng.

Không chỉ kinh doanh thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng, Nhà thuốc Thân thiện còn rất mến khách, tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 giờ bất kể thời gian nào trong ngày. Đặc biệt sẽ không để khách hàng chờ đợi lâu khi mua thuốc tại đây và nếu đặt thuốc online thì chỉ mất từ 1-2 ngày là sẽ nhận được hàng.

Chính vì thế, dù cho trên thị trường có hàng nghìn nhà thuốc online thế nhưng Nhà thuốc Thân thiện vẫn luôn được khách hàng lựa chọn mà không cần đắn đo suy nghĩ nhiều.

Thông tin liên hệ:

Ngoài hình thức đặt mua thuốc online qua website https://nhathuocthanthien.com.vn khách hàng có thể mua trực tiếp tại địa chỉ số 10, ngõ 68, ngách 39, đường Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ qua số hotline 0916893886 – 0856905886 để được tư vấn.

Fanpage: https://facebook.com/nhathuocThanThien01

Twitter: https://twitter.com/thuocthanthien

Pinteres: https://pinterest.com/nhathuocthanthien

Youtube: https://youtube.com/c/nhathuocthanthienofficial

 

;
;
.
.
.
.
.