Quảng cáo Việt chuyên in UV trên mọi chất liệu chất lượng

.

Quảng cáo Việt là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên thực hiện in UV trên mọi chất liệu như: gỗ, đồng, nhôm, inox... với độ chính xác đến từng chi tiết. Đến với đơn vị Quảng cáo Việt, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng năng thi công hoàn thiện, nhanh chóng và đúng tiến độ theo như hợp đồng bàn giao.

In UV chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật tại đơn vị Quảng cáo Việt

Phương pháp in UV trên mica, alu, nhựa PVC, gỗ, kính, inox... chắc hẳn không còn quá xa lạ đối với ngành quảng cáo ở Việt Nam. Công nghệ này cho phép chúng ta tạo hình, cũng như in ấn sản phẩm theo các mẫu thiết kế có sẵn với độ hoàn thiện cao và chính xác tuyệt đối.

Trên thị trường hiện nay, Công ty Quảng cáo Việt là một trong những địa chỉ in uv trên mọi chất liệu chuyên nghiệp, uy tín, được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Đơn vị của chúng tôi nhận in UV trên mọi chất liệu như: đồng, inox, gạch, simili... với độ hoàn thiện vượt trội. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của khách hàng một cách tối đa và hiệu quả nhất.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng các loại vật liệu xây dựng chất lượng cao, Công ty Quảng cáo Việt tự tin có thể thi công sản phẩm theo đúng yêu cầu của quý khách. Đồng thời, chúng tôi cam kết bàn giao sản phẩm một cách nhanh chóng và kịp tiến độ xây dựng của công trình.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Đức Hiệp - CEO tại Công ty Quảng cáo Việt: “Đơn vị của chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện công nghệ in UV trên mọi chất liệu. Đảm bảo mang đến độ bền cao cho sản phẩm với giá trị thẩm mỹ hoàn hảo. Từ đó, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của khách hàng một cách tốt nhất”.

Với cam kết này, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về hình thức bên ngoài, cũng như chất lượng bên trong của các thiết bị được gia công bằng phương pháp in UV tại Công ty Quảng cáo Việt.

Các hạng mục in UV tại đơn vị Quảng cáo Việt

Tại đơn vị Quảng cáo Việt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn công nghệ in UV trên nhiều chất liệu khác nhau. Cụ thể như sau:

- In UV trên gạch: Phương pháp in UV trên gạch mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian được ứng dụng. Sản phẩm thường được dùng để trang trí nội thất nhà ở, văn phòng công ty...

- In UV trên inox: Sản phẩm được gia công từ công nghệ in UV trên inox mang đến độ bền cao với độ sáng bóng vượt trội. Do đó, thường được ứng dụng để trang trí ngoại thất hoặc thi công cho các công trình ngoài trời.

- In UV trên mica: Công nhệ in UV trên mica có giá thành tương đối rẻ. Phù hợp để làm biển quảng cáo, biển chức danh, biển phòng ban cho nhiều công ty, tổ chức.

- In UV trên nhựa PVC: Phương pháp này cho phép người dùng có thể thi công sản phẩm với nhiều hình dáng đa dạng, cùng màu sắc sinh động. Đảm bảo mang đến độ bền cao với chi phí thấp nhất.

- In UV trên gỗ: In UV trên gỗ thường được nhiều công trình cao cấp, hiện đại như: biệt thự, villa, khu nghỉ dưỡng... ứng dụng với giá trị thẩm mỹ cao, sang trọng.

- In UV trên kính cường lực: Phương pháp in UV trên kính cường lực mang đến nét đẹp sang tinh tế và mới mẻ cho sản phẩm.

- Các chất liệu khác: Ngoài các vật liệu vừa nêu, Công ty Quảng cáo Việt còn thi công in UV trên nhiều chất liệu khác như: alu, simili, đồng, nhôm... Các sản phẩm sẽ được hoàn thiện một cách nhanh chóng với giá trị thẩm mỹ vượt trội.

Lý do nên chọn in UV tại xưởng Quảng cáo Việt?

Công ty Quảng cáo Việt là một trong những địa chỉ in UV trên mọi chất liệu uy tín tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết:

- Thi công sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách hàng với đầy đủ mẫu mã đa dạng và kích thước phong phú.

- Với xưởng sản xuất có quy mô rộng 1.200m², đơn vị Quảng cáo Việt cam kết có thể thiết kế, thi công sản phẩm có kích thước lớn một cách hoàn thiện, nhanh chóng và kịp tiến độ bàn giao trong hợp đồng.

- Nhận in UV trên tất cả các loại chất liệu khác nhau như: gỗ, gạch, inox, tấm alu... Đảm bảo mang đến độ bền cao với giá trị thẩm mỹ hoàn hảo.

- Sử dụng công nghệ in UV hiện đại bậc nhất hiện nay, chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm với sự hoàn thiện tuyệt đối.

- Tại đây, đội ngũ nhân viên tư vấn luôn hỗ trợ quý khách một cách nhiệt tình với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

- Ngoài ra, các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều có giá thành rất cạnh tranh. Đảm bảo giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sắm, thi công thiết bị.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Quảng cáo Việt

- Website: Quảng Cáo Việt

- Hotline: 028 2218 0909 - 0933 346 474

- Email: sale@trangtri360.com

- Địa chỉ: 1A - Đào Trinh Nhất - Linh Tây - Thủ Đức

- Xưởng sản xuất Quảng Cáo Việt : 167/6 Vĩnh Phú 32, TP. Thuận An, Bình Dương

 

;
;
.
.
.
.
.