Rubyads.com.vn - Công ty chuyên in băng-rôn giá rẻ chất lượng

.

Rubyads.com.vn - Công ty chuyên in băng-rôn giá rẻ chất lượng mà bạn có thể liên hệ khi muốn sử dụng băng-rôn để quảng cáo thương hiệu sản phẩm, hoặc thông báo về những chương trình giảm giá nhằm thu hút khách hàng.

Băng-rôn là gì?

Băng-rôn là một dải băng dài được treo, dán, hoặc cầm tay... mà trên đó được in lên những thông điệp nhằm quảng cáo cho doanh nghiệp, sự kiện lớn hay những dịch vụ nào đó. Qua đó giúp chúng ta có thể tiếp cận khách hàng và truyền thông rộng rãi đến mọi nơi.

Chất liệu sử dụng làm băng-rôn thường là Hiflex, nhựa PVC, vải hoặc giấy... Nếu phải sử dụng băng-rôn để ngoài trời trong một thời gian dài, những đơn vị in ấn sẽ được khách hàng yêu cầu phủ thêm một tấm màng giúp tấm băng-rôn lâu bị bạc màu và bền hơn theo thời gian.

Băng-rôn mang lại lợi ích gì?

Các công ty hay đơn vị kinh doanh hiện nay, quảng cáo thương hiệu của mình đến người tiêu dùng là yếu tố quan trọng nhất để mang lại nguồn doanh thu cao cho công ty. Việc bỏ một số tiền chạy quảng cáo trong một thời gian dài hay phải đưa tin lên truyền hình mất nhiều thời gian và tiền bạc.

Vì thế, việc sử dụng băng-rôn cho mục đích quảng cáo được nhiều công ty ưu tiên chọn lựa. Băng-rôn giúp dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn và hầu như mỗi ngày ra đường chúng ta đều thấy những tấm băng-rôn với nhiều thương hiệu khác nhau. Chi phí để in băng-rôn lại rất rẻ.

Thay đổi thường xuyên quảng cáo trên băng-rôn giúp khách hàng hứng thú với sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn từ đó doanh thu sẽ được tăng cao hơn.

Sử dụng băng-rôn một thời gian dài giúp để lại ấn tượng của công ty bạn trong lòng khách hàng, thu hút thêm nhiều khách hàng thân thiết và gắn bó lâu dài.

Một băng-rôn được thiết kế tinh tế, ấn tượng sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty.

Rubyads.com.vn - Đơn vị in ấn băng-rôn giá rẻ hàng đầu thị trường

In băng-rôn giá rẻ Rubyads được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá luôn tốt nhất thị trường, đáp ứng được những nhu cầu, thiết kế và sử dụng băng-rôn của khách hàng, Rubyads cam kết luôn mang lại những sản phẩm chất lượng với kỹ thuật in ấn hiện đại bậc nhất và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình và thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

- Xử lý đơn hàng gấp nếu khách hàng cần in băng rôn lấy liền trong ngày.

- Sử dụng xưởng in, máy in với hệ thống hiện đại nhất ngày nay.

- Giá thành cạnh tranh với những đơn vị khác trên thị trường.

- Cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

- Chất liệu bền theo thời gian, có bảo hành từ 6-12 tháng.

- Vận chuyển đến nhà nếu khách có nhu cầu.

Rubyads là đơn vị in ấn băng-rôn chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng chọn lựa nhất nhờ tác phong chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí. Cùng với đội ngũ chăm sóc hỗ trợ cho khách hàng từng chi tiết trên sản phẩm, giúp quy trình gia công sản phẩm được thực hiện nhanh chóng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ RUBY

Địa chỉ liên hệ: 115/21 Phạm Đình Hổ, phường 6, quận 6, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0935 110 452

Website: https://rubyads.com.vn

Vật liệu và kích thước in băng-rôn tại Rubyads

Vật liệu in băng-rôn

Bạt Hiflex là chất liệu được sử dụng ưa chuộng nhất tại Ruby. Thời gian hoàn thành sản phẩm nhanh hơn khi in trên chất liệu này ngoài giá thành còn rất rẻ. Băng-rôn được in bằng hiflex có độ bền cao, dẻo dai và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt nhất.

Bên cạnh đó, Ruby còn sử dụng thêm chất liệu vải canvas giúp màu sắc in lên băng-rôn được tinh tế và sắc nét hơn, không bị chói sáng. Sử dụng vải canvas có thể kháng nước tốt, đặt biệt chất liệu không gây mùi và giá thành cao hơn chút so với hiflex.

Về kích thước in băng-rôn

Đến với Rubyads, khách hàng sẽ được hướng dẫn để lựa chọn tấm băng rôn có kích thước và nội dung phù hợp theo mục đích treo băng-rôn.

Băng-rôn có 2 kích thước phổ biến:

- Băng-rôn dọc: Thường thì băng-rôn được in theo hình dọc xuất hiện rất nhiều trên các cột điện hoặc tường của vỉa hè. Băng-rôn dọc phù hợp với những nơi cần treo có diện tích không gian nhỏ với kích thước của tấm băng-rôn dọc là 80x180cm sẽ dễ dàng treo bất cứ đâu.

- Băng-rôn ngang: Loại băng-rôn này thường xuất hiện nhiều trong các trung tâm thương mại hay trước cửa những công ty điện máy lớn. Chúng thường có kích thước 100x400cm hay 100x500cm được dán hay treo cố định bằng kẽm trước cửa

Độ dày của băng-rôn

Độ dày hay mỏng của băng-rôn thường tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất liệu Ruby sử dụng thường là hiflex nên sẽ có độ dày khoảng 3zem, độ dày như trên giúp tăng khả năng chịu lực và độ bền của tấm băng-rôn sẽ cao hơn.

Rubyads.com.vn - Đơn vị chuyên về các giải pháp in ấn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề và ý tưởng. Chúng tôi rất vinh dự khi được bạn chọn là đơn vị cùng đồng hành với bạn và doanh nghiệp bạn.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích