Thiết bị điện tử Minh Phúc và hành trình phục vụ khách hàng

.

Công ty Minh Phúc ra đời, hoạt động trong lĩnh vực thiết bị điện tử và thiết bị công nghiệp. Trong quá trình vận hành, Minh Phúc không ngừng đổi mới quy trình và cơ chế làm việc để nâng cao chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Với nhiều năm kinh nghiệm, Minh Phúc tự hào là đơn vị cung ứng được khách hàng tin tưởng và không ngừng ủng hộ.

1. Lịch sử ra đời

Xuất phát từ nhu cầu của người tiêu dùng về thiết bị điện tử. Khi tại Việt Nam, các doanh nghiệp kinh doanh mảng thiết bị điện tử và thiết bị công nghiệp chưa thật sự nổi bật. các sản phẩm trong nước chưa đa dạng và chất lượng mang lại khi sử dụng còn nhiều bất cập. Bà Dương Thị Minh – Giám đốc Công ty Minh Phúc đã quyết định cùng với các thành viên trong ban quản trị thành lập nên Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Minh Phúc với mong muốn đổi mới và không ngừng đa dạng thị trường thiết bị điện tử Việt Nam.

2. Quá trình phát triển

Từ một doanh nghiệp chưa được nhiều người biết đến, nhờ vào quy trình làm việc và chất lượng sản phẩm, đến nay Minh Phúc đã gặt hái được nhiều thành công. Điển hình là sự ra đời của các chi nhánh công ty tại Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh. Ban quản lý Minh Phúc nhận định sẽ không ngừng nâng tầm vị thế công ty trên trường phát triển doanh nghiệp, đóng góp nhiều giá trị vào việc phục vụ khách hằng ngày càng chuyên nghiệp hơn.

3. Tiêu chí hoạt động của Minh Phúc

3.1 Về tầm nhìn

Với những năng lực hiện có và không ngừng đầu tư về nhân lực cũng như vật lực, Minh Phúc mong muốn trong thời gian tới, công ty sẽ từng bước thực hiện được mục tiêu đề ra, trở thành một trong những công ty cung cấp thiết bị điện tử - thiết bị công nghiệp hiện đại và được tôn trọng hàng đầu tại Việt Nam.

Điều này đòi hỏi Minh Phúc phải có một chiến lược kinh doanh rõ ràng, xác định đúng đắn nhu cầu sản phẩm và đánh đúng thị hiếu khách hàng. Đồng thời xác định rõ khách hàng mục tiêu để từ đó đề ra những phương án mới và tốt nhất để phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng hiện tại và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì Minh Phúc muốn mang đến cho khách hàng sự an tâm và tạo ra sự tin tưởng cho thương hiệu. Muốn đạt được điều đó, công ty phải đặt giá trị lên hàng đầu. Về giá trị thương hiệu, Minh Phúc muốn hướng tới trọng tâm là nhân viên.

3.2 Về sứ mệnh

Với một tầm nhìn mang giá trị cốt lõi thì công ty muốn hướng tới sứ mệnh là một nhà cung ứng thiết bị điện tử mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tin dùng sản phẩm và tạo ra giá trị thương hiệu tốt nhất cho công ty. Để đánh giá sự thành công Minh Phúc luôn thay đổi chiến lược tìm hiểu kiểm tra và khảo sát các nguồn hàng có xuất xứ rõ ràng, sứ mệnh sản phẩm phải đi kèm với “chất lượng”.

3.3 Về giá trị cốt lõi

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay doanh nghiệp muốn tạo ra một thương hiệu tốt và có giá trị thì công ty phải luôn tạo cho mình giá trị cốt lõi. Minh Phúc luôn hướng đến sự đổi mới và luôn minh bạch trong mọi quy trình từ sản xuất cho đến khâu giao sản phẩm tới tận tay người tiêu dùng. Để nâng cao giá trị cốt lõi, công ty tập trung vào hai tiêu chí: Sự tôn trọng và sự tin cậy.

3.4 Sự tôn trọng

Tôn trọng và lắng nghe những ý kiến từ khách hàng, từ những ý kiến đó Minh Phúc sẽ tiếp nhận để khắc phục hoặc phát triển những thiếu sót mà công ty đang gặp phải.

3.5 Sự tin cậy

Để tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp thì sự tin cậy phải đặt lên hàng đầu, đó là sự tin cậy giữa nhân viên với công ty, giữa khách hàng với công ty. Điều này ảnh hưởng tới sự tồn tại lâu dài và phát triển của Minh Phúc.

3.6 Về sản phẩm

Các sản phẩm của công ty: Thiết bị điện tử, thiết bị công nghệ, nội thất văn phòng, cân điện tử , thiết bị cân điện tử.

Luôn tự hào với những thành tích mà công ty đạt được, Minh Phúc không chỉ được biết đến ở khu vực miền Nam và còn khắp mọi miền Tổ quốc. Sự hưng thịnh của Minh Phúc đến ngày hôm nay chính là nhờ vào sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng. Minh Phúc luôn biết ơn và trân trọng điều đó.

Trong tương lai, Minh Phúc mong muốn sẽ trở thành công ty cung cấp thiết bị điện tử uy tín nhất Việt Nam.

3. Liên hệ

Thông tin Công ty TNHH Thương mại dịch vụ sản xuất xây dựng Minh Phúc

Office 1: 114 đường số 4, khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh

Office 2:  331 Phùng Hưng, phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Add: KDC Nhật Tường - Khu 3 - Ấp 7 - An Phước - Long Thành – Đồng Nai

Tell:  0283 9371 819 - Hotline: 09.4108.4108                               

Email: candientuminhphuc@gmail.com

Website: https://thietbidientu.net.vn/can-dien-tu/

Trân trọng cảm ơn.

;
;
.
.
.
.
.