Thiết kế website Đà Nẵng chuyên nghiệp – chuẩn SEO

.

Thời đại 4.0, internet trở thành phương tiện đại chúng hữu ích trên thế giới, website chính là phương tiện, là công cụ quan trọng để giúp bạn gia tăng lợi nhuận từ nhiều nguồn khách hàng khác nhau. Trong thời buổi “Sống chung với Covid-19” như bây giờ, các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh, hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh… tất cả đối tượng đều có nhu cầu sử dụng website để gia tăng lợi nhuận.

Nắm bắt nhu cầu của xã hội, Thiết kế website Đà Nẵng Én Web luôn mong muốn là nơi gửi gắm sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Về chúng tôi, Công ty Thiết kế website Đà Nẵng - Én Web

Thiết kế website tại Đà Nẵng Én Web là công ty thiết kế website chuyên nghiệp, được nhiều người biết đến vì mức độ uy tín, giá rẻ, được lòng khách đến hài lòng khách đi.  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, Én Web đã thiết kế nhiều website cho những ngành nghề như thời trang, thẩm mỹ, vận tải, bất động sản, nội thất, giáo dục, khách sạn…

Đội ngũ thiết kế website tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, chuẩn SEO, dễ quản lý

Công ty Thiết kế website Đà Nẵng - Én Web chúng tôi có đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tư duy sáng tạo, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những khó khăn của từng khách hàng, để từ đó định hướng và đưa ra các giải pháp tối ưu nhất, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Website của chúng tôi luôn đảm bảo yêu cầu chuẩn SEO, lên top Google, khách hàng có thể  tìm kiếm bạn trên Google một cách nhanh chóng, bạn sẽ dễ tiếp cận khách hàng, dễ ra đơn hàng hơn. Thiết kế website tại Đà Nẵng chuẩn SEO còn giúp website của bạn thân thiện với người dùng, hơn nữa, website còn có thể dễ dàng liên kết với các phương tiện, công cụ phổ biến như zalo, facebook… để thực hiện các dịch vụ chạy quảng cáo.

Chúng tôi còn là những người làm nghề có tâm, sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ, hướng dẫn, giúp đỡ khi khách hàng sử dụng dịch vụ Thiết kế website tại Đà Nẵng gặp khó khăn, để khách hàng dễ dàng quản lý website của mình.

Quy trình Thiết kế website tại Đà Nẵng - Én Web

Thu thập, lấy thông tin từ khách hàng

Thiết kế website tại Đà Nẵng sẽ gặp gỡ khách hàng trực tiếp hoặc online, nhận và tổng hợp yêu cầu thiết kế, tư liệu, hình ảnh và thông tin để phục vụ cho việc thiết kế website được thuận tiện hơn.

Ký hợp đồng

Sau khi khách hàng và Én Web đã thống nhất về ý tưởng và nội dung thiết kế, thống nhất việc lựa chọn tên miền và gói dịch vụ hosting phù hợp, 2 bên sẽ ký hợp đồng.

Thiết kế và lập trình web

Én Web sẽ kiểm tra những tính năng chính của website và xây dựng bố cục. Khách hàng sẽ được kiểm tra về việc Code và chạy demo, sau đó nếu khách hàng muốn chỉnh sửa thì chúng tôi sẽ sửa theo yêu cầu của khách hàng

Đào tạo và bảo trì

Khi khách hàng đã thực sự hài lòng thì chúng tôi sẽ bàn giao, đào tạo, hướng dẫn chi tiết cách quản trị website hiệu quả.

Trong quá trình sử dụng, Én Web vẫn luôn đồng hành và hỗ trợ, tư vấn nếu khách hàng gặp vấn đề về việc sử dụng dịch vụ thiết kế website của chúng tôi.

Tại sao bạn nên chọn Thiết kế website tại Đà Nẵng - Én Web

Với chi phí thiết kế web từ giá rẻ đến giá cao: chỉ từ 3,5 triệu đến 7,5 triệu là bạn đã sở hữu được một website chuyên nghiệp. Bởi lẽ mục tiêu lớn nhất của chúng tôi chính là mang sự phù hợp, hiệu quả cho khách hàng.

Én Web chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng, lấy lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu, giúp khách hàng có trải nghiệp tốt nhất.

Kinh nghiệm 5 năm trên thị trường website Đà Nẵng, chúng tôi nhắm đến chất lượng sản phẩm như:

- Giao điện ấn tượng, nổi bật, đẹp.

- Website dễ sử dụng, dễ truy cập, tương thích với thiết bị di động.

- Tốc độ load nhanh.

- Nhắm đến nội dung sản phẩm, hình ảnh, video, giao diện, menu, bố cục…

- Tương thích với mọi trình duyệt như cốc cốc, chrome..

- Dễ đặt hàng, thanh toán.

- Luôn bảo mật thông tin cho khách hàng.

Không những chúng tôi là Công ty Thiết kế website tại Đà Nẵng được nhiều khách hàng tin tưởng, uy tín, chất lượng, giá rẻ, tận tâm, sản phẩm mang lại hiệu quả cao, thì chúng tôi còn đi kèm gói dịch vụ hỗ trợ như:

- Dịch vụ SEO Đà Nẵng chuyên nghiệp.

- Dịch vụ quản trị website.

- Dịch vụ quảng cáo google ads.

- Dịch vụ backlink SEO.

Bằng sự tận tình và năng lực của mình, Én Web đã có hơn 1.000 đối tượng khách hàng trên cả nước đã và đang sử dụng dịch vụ Thiết kế website chuyên nghiệp của chúng tôi. Cảm ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã luôn tin tưởng và ủng hộ. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực, luôn nâng cao và nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

;
;
.
.
.
.
.