Tổng hợp các quạt ly tâm Vinazan giá rẻ

.

Quạt ly tâm của Vinazan là loại quạt mạnh mẽ và cung cấp hiệu suất hiệu quả cao với độ ồn giảm đáng kể. Chúng được phát triển để đáp ứng một loạt các yêu cầu về một dòng quạt ly tâm chất lượng cao nhưng giá thành phải chăng.

Ứng dụng nổi bật của quạt ly tâm Vinazan chất lượng cao

Vì các dòng quạt ly tâm Vinazan đặc biệt có độ ồn thấp nên chúng không gây nhiễu ngay cả khi ở gần. Cho dù để làm mát, kiểm soát nhiệt độ, hút ẩm hay thông gió, cho các nhà máy công nghiệp, xe cộ hay công nghệ y tế, hút khói thải bếp công nghiệp, hút khói các nhà hàng nướng, hút khí thải vệ sinh,… thì đối với quạt ly tâm Vinazan, bạn sẽ luôn tìm thấy một giải pháp hoàn toàn phù hợp.

Tổng hợp các quạt ly tâm Vinazan giá rẻ

Quạt ly tâm của Vinazan cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các ngành công nghiệp như gạch, điện, nhựa, luyện kim, hóa chất,…Nhờ công nghệ tinh vi và thiết kế phù hợp, quạt ly tâm của Vinazan đáp ứng các yêu cầu đa dạng nhất. Một số dòng quạt ly tâm của Vinazan mang tính ứng dụng cao và các tính năng đặc biệt, giá thành phải chăng được khách hàng ưa chuộng sau đây:

Quạt ly tâm cao áp QLTS

Quạt ly tâm cao áp QTLS là một động cơ truyền động trực tiếp, áp suất cao. Với áp suất cao này quạt có lực hút cực kỳ mạnh mẽ với tốc độ lên đến 3000 v/p. Chúng được thiết kế một cách chắc chắn và khỏe đủ để có thể chịu được áp suất này.

Với chất liệu thép CT3, quạt được sản xuất theo công nghệ tiên tiến như Cắt laser CNC Bystronic Thụy Sỹ, tiện CNC Doosan Hàn Quốc,…

Để đảm bảo được sự cân bằng động, chúng được thiết kế bởi hệ thống cân bằng động điều khiển kỹ thuật số để đảm bảo chất lượng hoạt động một cách ổn định, không bị rung.

Quạt ly tâm được ứng dụng rất phổ biến trong các ngành có tính chất ăn mòn cao, có khí độc và các chất không bám dính khác.

Quạt ly tâm gián tiếp QLTG

Kết cấu của quạt ly tâm gián tiếp là 1 guồng cánh, có kết cấu cánh bản, truyền động gián tiếp thông quá các gối đỡ và dây curoa. Giúp tách động cơ ra xa vị trí hoạt động của quạt.

Ưu điểm của quạt ly tâm gián tiếp:

- Sản phẩm có khả năng chịu được trong điều kiện nhiệt độ cao với lưu lượng lớn và có độ ồn thấp.

- Có khả năng linh hoạt trong việc thay đổi áp suất cũng như lưu lượng, vận hành ổn định khi xảy ra các nguy cơ về cháy.

- Hiệu suất làm việc cao với công nghệ tiên tiến giúp quạt ly tâm gián tiếp có được ưu điểm tiết kiệm điện năng.

- Kết cấu bằng thép CT3, SS400, Inox… giúp vỏ quạt và guồng cánh có độ bền trông thấy.

Quạt ly tâm gián tiếp thường được ứng dụng để làm thông gió các tầng hầm có áp suất thấp ví dụ như ở các nơi cầu thang thoát hiểm, các loại giếng thang máy phục vụ cứu hộ,…

Quạt ly tâm Inline Cabinet QLL

Quạt ly tâm Inline Cabinet QLL rất được ưa chuộng bởi chúng được thiết kế với dạng hộp và được ứng dụng trong các hoạt động thông gió, hút khói… nhất là ở các hệ thống phòng cháy chữa cháy.

Ưu điểm của quạt ly tâm Inline Cabinet QLL:

- Với chất liệu là thép mạ kẽm giúp sản phẩm nhẹ hơn so với trọng lượng của chúng, ngoài ra chất liệu này cũng giúp làm tăng tính thẩm mỹ của quạt.

- Chúng có khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng cách âm vượt trội với vật liệu nhiều lớp, khả năng cách nhiệt, cách âm chất lượng và đặc biệt là chống cháy.

Ngoài ra, quạt ly tâm Inline Cabinet QLL còn có chất lượng hoạt động bền bỉ, ổn định theo thời gian.

Quạt ly tâm thấp áp QLT

Quạt ly tâm thấp áp được ứng dụng trong các nhu cầu như cấp khí tươi phục vụ cho việc thông gió, hút độc, điều hoàn không khí tại các trung tâm thương mại, nhà thi đấu,…

Điểm đặc biệt ở quạt ly tâm thấp áp QLT là chúng có thể tùy biến chiều rộng của guồng cánh hoặc cũng có thể sử dụng guồng cánh kép, 2 cửa hút cùng một lúc.

Thiết kế guồng cánh ở quạt ly tâm thấp áp là nan cánh cong về phía trước, vì vậy chúng cho phép dòng này hoạt động với rung động được giảm ở mức tối đa và hoạt động rất êm ái.

Khi hoạt động, quạt ly tâm thấp áp có thể làm việc với nhiệt độ 200, 250, 300  độ C trong khoảng từ 45 phút/ 1 giờ/ 2-2,5 giờ.

Quạt ly tâm Vinazan mang đến cho bạn các giải pháp công nghệ quạt ly tâm giá rẻ, chất lượng cao

Quạt Vinazan có độ tin cậy cao, chất lượng uy tín đáp ứng sự đổi mới. Tất cả các dòng sản phẩm quạt ly tâm gây ấn tượng với lưu lượng và áp suất không khí cao, hiệu quả vượt trội và công nghệ hướng tới tương lai.

CÔNG TY TNHH VINAZAN

- Địa chỉ: 27/70/98, phường 16, đường số 9, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline:  0913.834.085

- Email: kinhdoanh@vinazan.vn

- Website : https://congnghi.com/

 

;
;
.
.
.
.
.