Tre trúc Thái Dương - Địa chỉ cung cấp mành tre trúc uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

.

Mành tre trúc được làm từ vật liệu tự nhiên, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và an toàn với sức khỏe con người. Thế nên sản phẩm đang là xu hướng mới trong trang trí nhà cửa và che nắng, che mưa cho các công trình.

Mành tre trúc.
Mành tre trúc.

Giới thiệu về sản phẩm mành tre trúc

Mành tre trúc là sản phẩm được làm từ vật liệu tre trúc trong tự nhiên. Tùy vào vùng miền mà chúng còn được gọi với một số tên khác như: Rèm tre trúc, mành rèm tre trúc... Tuy nhiên dù được gọi như thế nào thì sản phẩm đều có chung đặc điểm và công dụng.

Về chất liệu:

Mành tre trúc được làm từ các loại cây thuộc họ nhà tre, phổ biến nhất là tre, trúc và nứa. Nguyên liệu 100% là thành phần tự nhiên, không trải qua quá trình xử lý hóa chất như các sản phẩm công nghiệp khác.

Về cấu tạo:

Sản phẩm được tạo thành từ 3 phần chính: Thanh cố định mành, tấm tre và hệ thống điều khiển. Toàn bộ quá trình thiết kế sản phẩm đều được làm hoàn toàn thủ công, đảm bảo tính bền đẹp, chắc chắn và rất tinh tế.

Về chức năng và công dụng:

Mành tre trúc có 2 công dụng chính là che nắng, che mưa và trang trí nhà cửa, văn phòng, nơi làm việc...

Mành tre trúc có mấy loại?

Dựa vào công dụng mành tre trúc được chia thành 2 loại chính là mành tre ngoài trời và mành tre trang trí trong nhà. Cụ thể như sau:

Mành tre ngoài trời

Mành tre ngoài trời là sản phẩm thường được sử dụng để che mái hiên, sân thượng và hành lang.

Mành tre che nắng.
Mành tre che nắng.

Đặc điểm: Mành tre trúc ngoài trời thường được đan khít với các nan tre khá dày. Bề mặt nan nhỏ, chưa đến 1cm, khoảng cách được chia đều khoảng 10cm ở giữa. Do thường xuyên phải chịu tác động của mưa nắng, nhiệt độ... nên khâu tuyển chọn nguyên liệu làm mành tre ngoài trời phải được thực hiện rất tỉ mỉ và kỳ công.

Chức năng chính: Che mưa và chống nắng là chức năng chính của loại mành tre này. Sản phẩm giúp không gian được che chắn không bị tác động bởi nắng, mưa và nhiệt độ. Ngoài ra, mành tre trúc còn giúp kéo dài tuổi thọ cũng như tính thẩm mỹ của công trình được bảo vệ.

Mành tre trang trí

Mành tre trang trí được dùng để làm rèm cửa, tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian. Hơn nữa nó còn giúp hạ bớt ánh sáng và giảm nhiệt cho không gian bên trong.

Mành tre treo trần trang trí.
Mành tre treo trần trang trí.

Đặc điểm: Mành tre trang trí được thiết kế với những chiếc nan mảnh hơn, nhỏ hơn so với sản phẩm dùng ngoài trời. Bề mặt được phun sơn hoặc chạm khắc lên những hoa văn, họa tiết theo sở thích và quan niệm phong thủy của mỗi khách hàng.

Với quy trình sản xuất thủ công, khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn các họa tiết tùy thích như: Hoa cỏ, họa tiết phong thủy, thư pháp... và nhiều chủ đề khác nữa.

Chức năng: Mành tre trang trí được lắp đặt ở cửa sổ hoặc trần nhà. Như một điểm nhấn riêng biệt cho không gian và có thể điều chỉnh ánh sáng cho không gian căn nhà, phòng làm việc...

Với các không gian yên tĩnh thì mành tre trang trí góp phần làm cho không gian trở nên ấm cúng và kín đáo hơn. Ở các nhà hàng, quán cà phê thì mành tre trang trí thường được kết hợp với các nội thất gỗ hoặc vật liệu giả gỗ với tone màu trầm. Mở ra không gian mộc mạc, hoài cổ, đậm phong cách đồng quê, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu cho mọi người.

Vẽ tranh lên mành tre.
Vẽ tranh lên mành tre.

Ưu điểm của mành tre trúc

Giá thành hợp lý

Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của mành tre trúc là giá bán hợp lý. Do được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, lại có nguồn cung dồi dào nên mành tre trúc có giá bán khá tốt. Phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.

Độ bền cực tốt

Mành tre trúc được sản xuất hoàn toàn thủ công, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những người thợ lâu năm, lành nghề. Quy trình xử lý mối mọt và phủ bóng thực hiện rất tỉ mỉ, công phu. Vì vậy, độ bền của sản phẩm có thể kéo dài đến hàng chục năm.

Độ thẩm mỹ cao

Với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, có thể thỏa sức sáng tạo và lên ý tưởng cho sản phẩm. Thế nên mành tre trúc có giá trị thẩm mỹ rất cao. Mở ra không gian sống mới lạ, phá tan cảm giác tẻ nhạt và đơn điệu của kiến trúc truyền thống.

Địa chỉ cung cấp mành tre trúc giá rẻ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Nếu đang cần tìm nơi bán mành tre trúc giá rẻ uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Tre trúc Thái Dương là một điểm đến đáng tin cậy dành cho quý khách. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất kinh doanh các mặt hàng về tre trúc. Chắn chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

Tre trúc Thái Dương - Tổng kho nguyên liệu tre trúc TP. Hồ Chí Minh

● Địa chỉ: 31/14 TL14, phường Thạnh Lộc, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

● Điện thoại: 0966.448.779

● Email: tretructhaiduong@gmail.com

● Website: tretructhaiduong.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích