3 lý do tạo nên đẳng cấp của siêu dự án nghỉ dưỡng đô thị Merry Land Quy Nhơn

.

Merry Land Quy Nhơn là dự án đô thị nghỉ dưỡng đắt giá bậc nhất hiện nay. Không chỉ thu hút khách du lịch, nơi đây còn là điểm đầu tư béo bở. Các chuyên gia cũng từng nhận định về tiềm năng phát triển cũng như những giá trị mà dự án mang lại. Dù có vô vàn lợi thế nhưng 3 lý do quan trọng sau đây chính là yếu tố cốt lõi không thể bỏ qua.

Merry Land Quy Nhơn có quy mô khủng, sở hữu nhiều hoạt động giải trí thú vị.
Merry Land Quy Nhơn có quy mô khủng, sở hữu nhiều hoạt động giải trí thú vị.

Merry Land Quy Nhơn có quy mô khủng, sở hữu nhiều hoạt động giải trí thú vị

Ngay khi bắt đầu triển khai, Merry Land Quy Nhơn đã gây choáng khi sở hữu quy mô khủng. Dự án villas, khách sạn, trung tâm giải trí đến hệ sinh thái thiên nhiên nằm trong phạm vi lên tới 656ha. Vốn đầu tư rót vào vào án cũng chạm mức 30.405 tỷ đồng. Đây là một con số khổng lồ chưa từng có trong các dự án tại Quy Nhơn trước đây.

Hướng đến mô hình đạt chuẩn quốc tế. Merry Land không chỉ gây choáng về quy mô mà còn bởi hệ thống tiện ích mà dự án sở hữu. Do là KĐT nghỉ dưỡng nên bên cạnh những tiện ích nội khu cơ bản, còn rất nhiều điều thú vị khác mà bạn có thể khám phá ở đây.

Theo đó, bạn có thể chơi Golf, đi dạo trong khuôn viên cây xanh rộng lớn, khám phá rừng xanh, đi cáp treo hay có những giây phút chill sang chảnh trên du thuyền. Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng được khách du lịch lựa chọn, nhiều khách hàng cũng hứng thú mua biệt thự tại đây để có nơi cùng gia đình đến nghỉ dưỡng thường xuyên.

Đặc biệt, có rất nhiều người cũng đã lựa chọn sống tại đây khi thực phẩm, cơ sở y tế hay các đồ gia dụng, may mặc đều có đủ. Có thể nói, khu đô thị nghỉ dưỡng Merry Land Quy Nhơn đã hướng đến đúng nhu cầu của khách hàng và đang có được sự đón nhận rất lớn.

Vị trí đắc địa “tựa sơn, hướng thủy”

Một trong những lý do quan trọng giúp siêu dự án Merry Quy Nhơn có thể triển khai với mô hình khủng như vậy là nhờ vào vị trí đắc địa. Các chuyên gia bất động sản nhận định điểm tọa của Merry Land chính là “tựa sơn, hướng thủy”. Phía trước dự án là bãi biển Hải Giang xanh ngắt, bờ cát dài. Phía sau có tới hơn 30ha rừng, cảnh quan hùng vĩ với núi Phương Mai

Dự án có vị trí đắc địa “tựa sơn, hướng thủy”.
Dự án có vị trí đắc địa “tựa sơn, hướng thủy”.

Quy Nhơn vốn là một thành phố biển có tốc độ tăng trưởng kinh tế lớn. Trong những năm qua, các loại hình dịch vụ du lịch và hoạt động kinh tế phát triển vô cùng mạnh mẽ. Vậy nên việc được xây dựng tại vị trí đắc địa như vậy càng giúp Merry Land hưởng thêm được nhiều tài nguyên. Bởi vậy mà sự chú ý đổ dồn về dự án ngày một lớn hiện nay.

Dự án được xây dựng với những tuyến đường lớn và thông thoáng giúp mọi người dễ di chuyển trong nội khu đô thị. Từ Merry Land khi muốn đến thành phố Quy Nhơn cũng rất nhanh, chỉ mất khoảng 15 phút, Bên cạnh di chuyển bằng phương tiện đường bộ, bạn còn có thể trải nghiệm đường cáp treo.

Với lợi thế mọi mặt về vị trí, từ dự án du khách có thể di chuyển tới nhiều địa điểm tham quan như Eo Gió - Kỳ Co, Cồn Chim hay bãi Trung Lương.

Là nhân tố tác động lớn đến thị trường bất động sản và kinh tế biển

Một lý do cuối cùng khiến Merry Land Quy Nhơn vươn tầm đẳng cấp quốc tế chính là giá trị phát triển không ngừng của dự án. Vì dễ dàng liên kết với những tuyến giao thông trọng điểm, các hạ tầng tiện ích và nhiều điểm du lịch khác nên giá trị bất động sản của dự án tăng lên đáng kể. Nhiều nhà đầu tư săn đón khiến giá giao dịch dự án không ngừng tăng cao.

Dự án là nhân tố tác động lớn đến thị trường bất động sản và kinh tế biển.
Dự án là nhân tố tác động lớn đến thị trường bất động sản và kinh tế biển.

Bên cạnh đó, Merry Land Quy Nhơn có tác động lớn đến kinh tế biển tại đây. Theo đó, nằm ở hướng có đường biển dài, hoạt động thu lịch phát triển, nhu cầu về tiêu thụ cũng như vận chuyển các sản phẩm hàng hóa qua đường biển tại đây rất lớn. Không chỉ vậy, nhiều loại hình dịch vụ cũng được triển khai mạnh trên biển.

Merry Land Quy Nhơn ngày càng cho thấy giá trị phát triển mạnh mẽ về kinh tế, du lịch, văn hóa. Nếu muốn tìm một điểm du lịch hay đầu tư đắt giá, có lẽ đây là viên ngọc bạn không thể bỏ lỡ.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 1A Phạm Viết Chánh , Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1 , Thành Phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0889 688 688
Email: cskh@merrylands.vn
Website: https://merrylands.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.