5 cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng cực dễ dàng

.

Nắm vững 5 cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng mà Maykhoanmakita.net chia sẻ, kèm theo một chút tinh ý là bạn sẽ chỉ mất 1 phút để xác định xem chiếc máy khoan đó có phải là hàng chính hãng hay không.

Bộ sản phẩm máy khoan Makita chính hãng.
Bộ sản phẩm máy khoan Makita chính hãng.

Báo động tình trạng máy khoan Makita nhái hiện nay

Do nhu cầu sử dụng máy khoan Makita ngày càng tăng cao nên dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này đang bị làm giả, làm nhái hết sức tinh vi với số lượng lớn.

Nếu mua phải máy khoan Makita nhái, một thời gian ngắn máy sẽ xuống cấp trầm trọng, khoan yếu và thường xuyên trục trặc, hỏng hóc.

Sự an toàn của người dùng cũng không được đảm bảo do hàng nhái không đảm bảo tiêu chuẩn về an toàn, cách điện và cách nhiệt.

Tốt nhất, bạn chỉ nên mua hàng tại các cơ sở uy tín, trang bị thêm cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng để tự bảo vệ chính mình, tránh tình trạng tiền mất, tật mang. 

5 cách nhận biết máy khoan Makita chính hãng cực dễ dàng

Nhận biết hàng Makita chính hãng qua nguồn gốc xuất xứ

Trước khi mua máy khoan Makita, bạn cần tìm hiểu kỹ về xuất xứ, nguồn gốc, nơi sản xuất của thiết bị. Hiện nay, ngoài các nhà máy đặt tại Nhật Bản, Makita đã xây dựng nhà máy sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, chuyên sản xuất một số model máy nhất định.

Máy khoan Makita - thương hiệu đến từ Nhật Bản hàng đầu thế giới.
Máy khoan Makita - thương hiệu đến từ Nhật Bản hàng đầu thế giới.

Dù là máy sản xuất tại đâu thì cũng rất dễ bị làm giả. Bên cạnh đó, nếu một đơn vị khẳng định sản phẩm họ cung cấp đều sản xuất tại Nhật Bản để nâng cao giá thành thì cũng cần phải kiểm chứng lại. Đó có thể là chiêu thức “móc túi” người tiêu dùng tinh vi mà bạn phải cảnh giác.

Cách kiểm máy khoan Makita chính hãng bằng tem 7 màu

Máy khoan Makita chính hãng sẽ được dán tem 7 màu với đường nét sắc sảo và rất khó bị làm giả. Vì thế, hãy xem món đồ bạn muốn mua có tem 7 màu hay không rồi hãy chi tiền nhé.

Các điểm phân biệt máy khoan Makita hàng thật và giả dựa vào tem 7 màu.
Các điểm phân biệt máy khoan Makita hàng thật và giả dựa vào tem 7 màu.

Ngoài tem chống giả, máy khoan do Makita làm ra sẽ được cấp một mã số seri riêng để quản lý trên hệ thống của nhà sản xuất. Vì vậy, để kiểm tra sản phẩm, cách đơn giản nhất là check mã số, thông tin trên thân máy. 

Quan sát thiết kế, màu sắc, kiểu dáng

Đây cũng là một cách nhận biết máy khoan pin Makita chính hãng và máy khoan điện của Makita dễ dàng. Khi cầm nắm máy khoan Makita chính hãng bạn sẽ cảm nhận được sự chắc chắn. Máy trang nhã, tổng thể toát lên sự sang trọng và cao cấp.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của máy khoan Makita chính hãng.
Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng của máy khoan Makita chính hãng.

Máy khoan Makita nhái có màu sắc giống hàng thật nhưng nhợt nhạt. Các chi tiết thiếu sự tinh xảo, cảm giác cầm lỏng lẻo, không an toàn. Máy vận hành phát ra tiếng kêu rất to chứ không êm ái, trơn tru.

Phân biệt máy khoan Makita chính hãng bằng phiếu bảo hành

Phiếu bảo hành và chính sách bảo hành chính là cách phân biệt máy khoan Makita chính hãng tốt nhất hiện nay. Phiếu bảo hành được sử dụng để trả máy khi xảy ra lỗi do phía nhà sản xuất trong vòng 6 tháng sau khi mua sản phẩm.

Nếu không có phiếu bảo hành thì đó có thể là hàng nhái, giả. Nếu có cũng phải xem phiếu còn mới không, có bị nhàu nát, tẩy xóa hay có dấu của công ty Makita hay không nữa nhé.

Nhận biết máy khoan Makita hàng thật dựa vào số seri trên thân máy.
Nhận biết máy khoan Makita hàng thật dựa vào số seri trên thân máy.

Nói không với máy khoan Makita giá rẻ

Máy khoan Makita chính hãng Nhật Bản được sản xuất từ vật liệu cao cấp, trên công nghệ tiên tiến thì giá thành không hề rẻ. Máy khoan pin Makita chính hãng sẽ có giá cao hơn cả máy khoan điện Makita. Vì vậy, không mua máy với giá vài trăm nghìn đồng hoặc thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung của thị trường.

Địa điểm cung cấp máy khoan Makita chính hãng trên toàn quốc

Có thể thấy, thủ đoạn làm giả máy khoan Makita đang ngày càng tinh vi. Do đó, để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng 100%, mời bạn tới Maykhoanmakita.net - đại lý chính hãng của Makita Nhật Bản với chất lượng và dịch vụ bán hàng uy tín hàng đầu toàn quốc.

Đến với công ty, bạn không chỉ tránh xa được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng đã qua sử dụng… mà còn được tư vấn sản phẩm phù hợp với mức giá thành tốt nhất thị trường. Tất cả máy khoan Makita tại công ty đều được niêm yết giá công khai, rõ ràng và chuẩn xác trên mọi kênh bán hàng.

Maykhoanmakita.net - Điểm bán máy khoan Makita chính hãng toàn quốc.
Maykhoanmakita.net - Điểm bán máy khoan Makita chính hãng toàn quốc.

Maykhoanmakita.net cam kết bán hàng giá tốt nhất thị trường, bảo hành chính hãng 6 tháng. Đặc biệt, khách hàng luôn được hưởng các đặc quyền hấp dẫn như: ưu đãi về giá cả, chương trình khuyến mãi, hỗ trợ sửa chữa sau bảo hành…

Hãy gọi tới hotline 0904 810 817 (Hà Nội) hoặc 0979 244 335 (Hồ Chí Minh) nếu cần thêm giải đáp từ công ty, đội ngũ kỹ thuật viên, chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng tư vấn chuyên sâu.

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích