CEO Lê Anh Tuấn "Hành trình phát triển 6 năm của Không gian Hoàn Mỹ với các gói dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh"

.

Vào năm 2015, Công ty Không gian Hoàn Mỹ chính thức được thành lập và đi vào hoạt động với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng, nhà ở, công nghiệp. Qua 6 năm phát triển, công ty đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.

Không gian Hoàn Mỹ - Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh số 1 TP. Hồ Chí Minh.
Không gian Hoàn Mỹ - Công ty chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh số 1 TP. Hồ Chí Minh.

Để có được những thành tựu này, ngoài sự nỗ lực, cố gắng của tập thể Công ty Không gian Hoàn Mỹ thì không thể không kể đến những quyết định sáng suốt, sự dẫn dắt tài tình của CEO Lê Anh Tuấn.

Nhìn lại hành trình 6 năm nỗ lực của Không Gian Hoàn Mỹ

Công ty Không gian Hoàn Mỹ chính thức được thành lập vào năm 2015 và hoạt động dưới sự điều hành của CEO Lê Anh Tuấn. Sản phẩm chính mà công ty cung cấp là các gói dịch vụ vệ sinh công nghiệp, văn phòng, nhà ở và cả các thiết bị vệ sinh tiên tiến được nhập từ những thương hiệu thiết bị vệ sinh uy tín.

CEO Lê Anh Tuấn.
CEO Lê Anh Tuấn.

Tìm hiểu bảng báo giá vệ sinh công nghiệp của chúng tôi tại: https://khonggianhm.vn/bao-gia-ve-sinh-cong-nghiep/

Cũng như rất nhiều công ty start-up khác, khi mới vừa đi vào hoạt động, Không gian Hoàn Mỹ vấp phải vô vàn khó khăn. Trong đó có cả khó khăn trong việc tuyển dụng và quản lý nhân sự lẫn phương pháp tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, sau 6 năm với sự đoàn kết, nỗ lực của cả một tập thể cùng những quyết định sáng suốt của CEO Lê Anh Tuấn, Không gian Hoàn Mỹ từ một công ty non trẻ đã dần trưởng thành và phát triển vững mạnh như ngày hôm nay. Đồng thời, hiện công ty cũng được công nhận là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp, văn phòng và nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện Không gian Hoàn Mỹ là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh chính thức của Ô-tô Star Việt Nam (Mercedes Benz) và 19 chi nhánh của Công ty BĐS Propzy.

Thế nhưng, không chỉ dừng lại ở đó, CEO Lê Anh Tuấn còn mong muốn có thể đưa Không gian Hoàn Mỹ trở thành công ty đứng đầu trong lĩnh vực vệ sinh tại Việt Nam. Đó cũng là lý do ông luôn cùng các cộng sự và toàn thể nhân viên của mình cố gắng nâng cao chất lượng và đa dạng hóa dịch vụ, chú trọng vào chính sách hậu mãi để làm hài lòng mọi khách hàng. Chính vì thế, số lượng khách hàng tin tưởng tìm tới sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng, công nghiệp và nhà ở của công ty ngày một nhiều hơn. Mặt khác, điều này cũng giúp thương hiệu cung cấp dịch vụ vệ sinh Không gian Hoàn Mỹ được nhiều khách hàng không chỉ tại TP. Hồ Chí Minh mà các tỉnh, thành khác biết tới.

Không gian Hoàn Mỹ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp.
Không gian Hoàn Mỹ làm việc tận tâm, chuyên nghiệp.

Với phương châm “Dịch vụ tối ưu, Giải pháp hoàn hảo”, CEO Lê Anh Tuấn cùng Không gian Hoàn Mỹ không ngừng mang tới cho khách hàng dịch vụ vệ sinh ngày một hoàn thiện hơn, để khách hàng có thể sống và làm việc trong không gian sạch sẽ, trong lành và an toàn.

Tìm hiểu thêm dịch vụ vệ sinh nhà cửa của chúng tôi tại: https://khonggianhm.vn/dich-vu-ve-sinh-nha-cua/

Định hướng phát triển trong tương lai

Trong tương lai, CEO Lê Anh Tuấn hy vọng có thể dẫn dắt Công ty Không gian Hoàn Mỹ trở thành “anh cả” trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vệ sinh tại Việt Nam và là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu vệ sinh nhà ở, văn phòng, công nghiệp. Và để làm được điều này thì các dịch vụ, sản phẩm mà công ty cung cấp không chỉ cần chất lượng, chuyên nghiệp mà còn phải tối ưu hóa chi phí. Mặc dù con đường này có gian truân, thử thách nhưng CEO Lê Anh Tuấn vẫn luôn kiên định và tin tưởng Không gian Hoàn Mỹ có thể thực hiện được.

Không gian Hoàn Mỹ nỗ lực mang tới không gian sạch, an toàn.
Không gian Hoàn Mỹ nỗ lực mang tới không gian sạch, an toàn.

Theo chính CEO Lê Anh Tuấn chia sẻ, ông luôn cùng công ty đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể thấu hiểu họ cần gì, mong muốn nhận được gì. Từ đó, đưa ra tư vấn phù hợp và giải pháp vệ sinh hoàn hảo với chi phí tốt nhất. Đảm bảo rằng, mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Công ty Không gian Hoàn Mỹ đều cảm thấy hài lòng.

Mong muốn mang lại không gian sạch cho mọi người.
Mong muốn mang lại không gian sạch cho mọi người.

6 năm không phải là quãng thời gian dài nhưng cũng chẳng hề ngắn. Nhìn lại chặng đường đã qua giúp CEO Lê Anh Tuấn có thể đưa ra đánh giá về năng lực nội tại của Không gian Hoàn Mỹ và nhận định được công ty có những ưu điểm gì nên phát huy, thiếu sót gì cần cải thiện. Với tinh thần cầu tiến, luôn luôn cố gắng và mục tiêu hướng tới rõ ràng, tin tưởng CEO Lê Anh Tuấn và Không gian Hoàn Mỹ sẽ ngày càng phát triển hơn.

Địa chỉ: Số 25 Đ, Hoàng Diệu, phường 13, quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0352 332 673

Email: khonggianhm@gmail.com

Thời gian làm việc: T2-T7: 8 giờ - 18 giờ

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích