Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng cao cấp NHASACHDANANG

.

Ghế sofa bẩn sẽ làm cho người dùng cảm thấy bí bách, khó chịu. Sự ra đời của Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng cao cấp NHASACHDANANG - Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất là giải pháp tối ưu nhằm tháo gỡ những khó khăn của khách hàng khi cần giặt ghế sofa Đà Nẵng.

Nguyên nhân phải giặt sofa thường xuyên

Ghế sofa chính là món đồ nội thất có giá trị thể hiện cho vẻ đẹp sang trọng, tinh tế của phòng khách gia đình. Tuy nhiên, việc đối mặt với những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt ghế là điều không thể tránh khỏi. Vậy nguyên nhân gây ra vết bẩn trên ghế sofa là gì? Nguyên nhân do hằng ngày ghế sofa phải thường xuyên tiếp xúc với mồ hôi, bụi đất, lông chó mèo, thức ăn, nước uống... hay thậm chí là nước tiểu, trẻ em nôn ọe lên bề mặt ghế.

Những vết bẩn này nếu không được xử lý kịp thời sẽ tích tụ, gây nên mùi hôi cho không gian phòng khách. Tệ hại hơn, mùi hôi phảng phất khắp nơi tạo tâm lý bí bách, khó chịu cho người dùng. Đối với những vị khách lần đầu ghé thăm ngôi nhà, nếu họ nhìn thấy vết bẩn này, lập tức sẽ có sự đánh giá không tốt về bạn. Ngoài ra, trên bề mặt ghế sofa bẩn còn ẩn chứa nhiều vi khuẩn, nấm mốc... Đây là nguyên nhân gây nên những căn bệnh về đường hô hấp, da liễu cho gia đình. Một bộ ghế sofa có nhiều vết bẩn, bốc mùi kéo dài sẽ làm giảm đáng kể giá trị cũng như tuổi thọ của chiếc ghế sofa.

Vậy bạn cần làm gì để giải quyết tình trạng này? Giặt ghế sofa chính là biện pháp duy nhất giúp lấy lại vẻ đẹp mới mẻ, sạch sẽ cho ghế sofa gia đình. Định kỳ vệ sinh ghế sofa từ 6 tháng/lần sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cho ghế. Nhờ đó, không khí phòng khách luôn sạch sẽ, thoáng đãng, cải thiện sức khỏe và tinh thần con người hiệu quả hơn.

Lợi ích của việc thuê công ty vệ sinh sofa chuyên nghiệp

- Đảm bảo an toàn, hạn chế các rủi ro có thể xảy đến cho ghế sofa.

- Nếu gặp sự cố, sẽ có bảo hiểm rủi ro bồi thường 100% giá trị.

- Quá trình vệ sinh, chăm sóc ghế sofa được thực hiện bởi đội ngũ thợ có tay nghề, giàu kinh nghiệm.

- Sử dụng hóa chất giặt chuyên dụng đến từ các thương hiệu như 3M, GoodMaid…

- Sử dụng các loại máy móc công nghệ hiện đại như máy sấy hồng ngoại, máy giặt hơi nước nóng...

Bảng giá dịch vụ giặt sofa chuyên nghiệp

Giá dịch vụ giặt ghế sofa cho mỗi khách hàng là hoàn toàn khác nhau, phụ thuộc vào các yếu tố sau:

- Số lượng và chất lượng của ghế sofa cần vệ sinh.

- Kết quả khảo sát tình trạng vết bẩn trên thực tế.

- Khách hàng ở gần sẽ có chi phí giá rẻ hơn khách hàng ở xa công ty vệ sinh sofa.

- Chọn dịch vụ giặt 1 lần hay giặt định kỳ

- Gói dịch vụ giặt thông thường hay giặt sạch sâu.

Tham bảo bảng giá dịch vụ giặt ghế sofa mới nhất của Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng cao cấp: 

Loại ghế

Sofa da 

Sofa vải

Ghế văn phòng

Giá thành tham khảo

800.000 đồng

300.000 đồng

25.000 đồng

Quy trình vệ sinh ghế sofa

Bước 1: Thực hiện khảo sát chất liệu của ghế sofa, tình trạng thực tế của vết bẩn.

Bước 2: Hút bụi trên bề mặt ghế

Bước 3: Tẩy ố các điểm bẩn bằng hóa chất giặt chuyên dụng

Bước 4: Giặt bằng hơi nước nóng để tăng hiệu quả làm sạch mà không ảnh hưởng đến chất liệu vải

Bước 5:  Hút nước, sấy khô để hạn chế nấm mốc phát triển

Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao cho khách hàng.

Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng NHASACHDANANG

Nếu bạn không thể tự xử lý các vết bẩn cứng đầu trên ghế sofa thì hãy liên hệ ngay với Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng NHASACHDANANG để được hỗ trợ kịp thời. Khi thuê dịch vụ vệ sinh tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn bám dính, khôi phục lại dáng vẻ ban đầu của ghế sofa. Hơn nữa, chúng tôi còn sử dụng các loại máy móc hiện đại nhất giúp việc vệ sinh ghế sopha an toàn và đạt hiệu quả cao hơn.

Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng cao cấp còn được khách hàng đánh giá cao về các chính sách chăm sóc khách hàng vượt trội. Kể từ khi tiếp nhận đơn hàng đến khi bàn giao sản phẩm, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn mỹ nhất về chất lượng dịch vụ và đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, chế độ hậu mãi, khuyến mãi của Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng NHASACHDANANG cũng khá tốt. Bất kỳ rủi ro nào đến với ghế sofa của gia đình bạn do lỗi trong quá trình vệ sinh đều được bồi thường 100%, không né tránh trách nhiệm.

Công ty Vệ sinh sofa tại Đà Nẵng NHASACHDANANG tự hào là đối tác tin cậy của mọi nhà. Tại đây, chuyên nhận vệ sinh các sản phẩm sau: Ghế sofa, ghế salon, ghế dài, đi văng, ghế phòng ăn, ghế phòng khách, ghế chờ sân bay, ghế hội nghị, ghế phòng họp, ghế tình yêu…

Liên hệ NHASACHDANANG - Dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng
- Địa chỉ: 260/37A Hải Phòng, phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
- Số điện thoại: 0932969910
- Email: info@nhasachdanang.com

 

;
;
.
.
.
.
.