Cửa nhựa composite có chất lượng không? Nên mua không?

.

Nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên mua cửa nhựa composite không? Cũng như chất lượng và độ bền của chúng có tốt không? Trong khi hiện nay, loại cửa này xuất hiện phổ biến tại nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau. Để giải đáp các vấn đề trên, đồng thời nắm được giá thành cửa nhựa, quý khách nên tham khảo bài viết sau đây.

1. Cửa nhựa composite là gì?

Cửa nhựa Composite Modern Door hay còn được biết đến với tên gọi Wood Plastic Composite, là một loại cửa nhựa gỗ được tạo ra nguyên liệu tổng hợp từ bột gỗ và các chất phụ gia Cellulose khác. Loại cửa này có bề ngoài trông giống gỗ tự nhiên nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn cửa gỗ truyền thống.

Hiện nay, cửa nhựa composite đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình như căn hộ, khách sạn, cửa thông phòng, cửa liên vách, cửa nhà vệ sinh, nhà kho… Độ dày cánh cửa dao động từ 38-40mm, bề mặt được phủ một lớp phim PVC với gam màu và vân gỗ chỉ định.

2. Đánh giá chất lượng của cửa nhựa composite

Chất lượng của cửa nhựa Composite được đánh giá chi tiết qua ưu, nhược điểm của chúng.

Ưu điểm cửa nhựa composite

- Độ bền bỉ cao, tuổi thọ kéo dài, hạn chế việc sửa chữa định kỳ.

- Khả năng chịu lực tốt, độ dẻo dai cao.

- Tính cách âm, cách nhiệt hiệu quả.

- Khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn khi đóng mở cửa.

- Chống cháy hiệu quả, hạn chế hỏa hoạn xảy ra.

- Kiểu dáng cửa nhựa composite đẹp, hút mắt, sang trọng với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế.

- Bề mặt cửa trơn láng, mịn màng, giúp giữ màu cửa tự nhiên trong thời gian dài và dễ dàng lau dọn vệ sinh.

- Cửa gỗ Composite có thể kết hợp được với nhiều loại khóa cửa khác nhau.

- Trọng lượng và khối lượng cửa nhẹ, tạo điều kiện dễ dàng vận chuyển trong quá trình thi công.

- Khả năng chống co ngót, cong vênh, mối mọt, nứt nẻ dù thời tiết thay đổi đột ngột.

- Chống nước hiệu quả, phù hợp với những không gian lắp đặt có độ ẩm cao như phòng tắm, nhà vệ sinh.

- Giá thành cửa nhựa composite rẻ hơn so với các loại cửa gỗ tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo chất lượng bền bỉ.

Nhược điểm cửa nhựa composite

- Kích thước cửa nhựa composite bị giới hạn dựa vào thông số của nhà sản xuất.

- Khả năng chống trộm kém hiệu quả.

Với những đặc điểm ưu việt như trên, không còn nghi ngờ gì nữa về chất lượng của cửa nhựa gỗ cũng như giải đáp được vấn đề “cửa nhựa composite có bền không?”. Rõ ràng là cửa nhựa giả gỗ composite có độ bền cực cao và đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ khách hàng. Không những nhờ quá trình chọn lọc chất liệu sản xuất nghiêm ngặt, loại cửa này còn được giám sát và sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dù thời tiết miền Bắc nóng ẩm hay miền Nam khô hanh. Độ bền bỉ của cửa giúp khách hàng hạn chế việc sơn sửa lại cửa hằng năm, tiết kiệm chi phí và công sức.

Đặc tính cách nhiệt của cửa giúp xử lý hoàn hảo các khó khăn về thời tiết, ngăn lạnh giữ nhiệt điều hòa cực tốt. Hơn thế nữa, khả năng kiểm soát tiếng ồn hiệu quả góp phần đảm bảo sự kín đáo, riêng tư trong sinh hoạt gia đình, vợ chồng...

Tham khảo thêm: bảng giá cửa gỗ công nghiệp Modern Door.

3. Giá cửa nhựa composite bao nhiêu tiền?

Giá cửa nhựa composite bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi nhiều khách hàng cân nhắc kỹ lưỡng trước khi ra quyết định mua hàng. Tùy vào mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích thước và yếu tố thị trường thực tế mà cửa nhựa composite sẽ có giá bán khác nhau. Ngoài ra, một số cửa hàng, đại lý có chương trình ưu đãi, khuyến mãi cũng khiến giá thành cửa nhựa có sự chênh lệch nhất định.

Mức giá thành tham khảo của cửa nhựa composite là 4.100.000 VNĐ chưa bao gồm chi phí khóa cửa và lắp đặt. Để biết được mức giá cửa composite chi tiết cho dự án công trình của bạn, hãy liên hệ đơn vị cung ứng Modern Door để được tư vấn và báo giá chính xác nhất!

Modern Door là đơn vị sản xuất và cung cấp các các mẫu cửa nhựa composite và phụ kiện đi kèm, đáp ứng được 3 phân khúc rẻ - trung - cao cấp. Công ty sở hữu đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp cùng dây chuyền công nghệ tiên tiến, đảm bảo cho ra đời những sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chất lượng cao.

Không những thế, Modern Door cũng cam kết mang đến chất lượng dịch vụ chất lượng kèm theo như chính sách bảo hành, hậu mãi, giao hàng, thanh toán... nhằm tăng trải nghiệm mua hàng hài lòng cho khách hàng.

Nhìn chung, cửa nhựa composite bền, đẹp, tốt và có thể lắp đặt được tại nhiều vị trí trong công trình. Hy vọng bài viết đã giúp quý khách hiểu rõ hơn về loại cửa này cũng như giải đáp được các thắc mắc bấy lâu. Đồng thời, đừng quên tìm đến những đơn vị uy tín như Modern Door để sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất. Liên hệ ngay 08422111444

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích