Đất Xanh miền Trung công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất dự án Castia Palm

.

Trong bối cảnh pháp lý thị trường bất động sản khó khăn, Đất Xanh miền Trung gây ấn tượng khi liên tục công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, bàn giao sổ đỏ, sổ hồng hàng loạt các dự án. Điều này một lần nữa khẳng định uy tín, cam kết, trách nhiệm, năng lực của Đất Xanh miền Trung đối với quyền lợi của quý khách hàng, nhà đầu tư.

Castia Palm nổi bật ven sông Cổ Cò.
Castia Palm nổi bật ven sông Cổ Cò.

Khẳng định vị thế dẫn đầu

Đầu tháng 11-2021, các khách hàng đã giao dịch dự án Castia Palm thuộc phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam đồng loạt nhận được thông báo về việc ký kết hợp đồng công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất từ Đất Xanh miền Trung. Theo đó, các khách hàng đã thực hiện đầy đủ nghĩa vụ tài chính sẽ được tiến hành ký kết công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đợt này.

Castia Palm là dự án được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng và đầy đủ tiện ích, sở hữu mặt tiền sông Cổ Cò, cách bãi tắm Viêm Đông 800m, tọa lạc trên cung đường du lịch Đà Nẵng - Hội An, tâm điểm quần thể du lịch lớn nhất Nam Đà Nẵng với hàng loạt các thương hiệu mang tầm quốc tế như sân golf Montgomerie Links, BRG, Thiên đường Cổ Cò của Tập đoàn Tuần Châu, Sheraton Da Nang…

Trong bối cảnh pháp lý là vấn đề đau đầu của không ít dự án bất động sản tại Việt Nam, là nỗi lo lắng của khách hàng khi quyết định đầu tư thì Đất Xanh miền Trung cho thấy uy tín và năng lực phát triển của mình, là thương hiệu bảo chứng cho các dự án khi liên tục bàn giao sổ hồng cho khách hàng giao dịch tại hàng loạt dự án như Regal One River, Castia Infinity, One World Regency, Ngọc Dương Riverside…

Việc công chứng hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đúng tiến độ không chỉ giúp đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho khách hàng mà còn giúp họ yên tâm tận hưởng cuộc sống, góp phần gia tăng giá trị bất động sản.

Không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc, chị Phan Hoàng Oanh chia sẻ: “Nhận được thông báo ký công chứng chuyển nhượng quyền sử dụng đất, gia đình tôi cảm thấy rất vui. Chúng tôi rất hài lòng với hạ tầng cũng như khả năng kết nối tiện ích của dự án. Đến thời điểm này, tôi cảm thấy thực sự trọn vẹn khi lựa chọn được chốn an cư, lạc nghiệp và đầu tư ưng ý đồng thời lựa chọn đồng hành với chủ đầu tư uy tín và chuyên nghiệp”.

Shophouse Castia Palm sẵn sàng chào đón những cư dân mới

Được khởi công từ quý I-2021, với tốc độ thi công thần tốc, chuỗi shophouse mang đậm phong cách nhiệt đới Castia Palm đã chính thức cất nóc sau 3 tháng xây dựng. Hiện nay, các hạng mục cuối cùng hoàn thiện ngoại thất đang được đội ngũ thi công gấp rút thực hiện, sẵn sàng chào đón những cư dân đầu tiên về sinh sống và xây dựng một cộng đồng cư dân mới văn minh, hiện đại và thân thiện

Toàn bộ mặt ngoài mỗi căn shophouse của Castia Palm được ốp full đá Marble Oman nhập khẩu. Ngoài ra, mỗi căn sẽ được trang bị hệ thống cửa cuốn Austdoor, mái nhà kiểu Pháp ốp ngói Secom, hiên mái ốp gỗ Biowood, hệ cửa sổ nhôm kính có lam, vỉa hè lát đá Granite quy cách, thiết bị chiếu sáng Philip…

Castia Palm với 69 căn shophouse có diện tích đa dạng từ 90m2 – 115m2, diện tích sàn xây dựng từ 297m2 đến 350m2. Mỗi căn gồm 4 tầng, trong đó bố trí 1 khu kinh doanh, 3 phòng ngủ, khu sân thượng relax, 3 toilet, 1 phòng khách và 1 phòng đa năng.

Đất Xanh miền Trung gấp rút hoàn thiện ngoại thất, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng tại dự án Castia Palm.
Đất Xanh miền Trung gấp rút hoàn thiện ngoại thất, sẵn sàng bàn giao cho khách hàng tại dự án Castia Palm.

Được phát triển bởi thương hiệu Castia Homes, Castia Palm chinh phục khách hàng bằng tiến độ thần tốc và chất lượng xây dựng đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Không chỉ thẩm mỹ, ấn tượng choáng ngợp bên ngoài mà còn am hiểu điều kiện thời tiết Việt Nam, bền bỉ theo năm tháng là cách mà Đất Xanh miền Trung lựa chọn phát triển các sản phẩm để gắn bó lâu dài với khách hàng, khẳng định phong cách độc tôn trên thị trường.

Bên cạnh đó, Đất Xanh miền Trung còn phát triển tiện ích nội khu theo chuẩn quốc tế cho toàn dự án. Hệ thống sân chơi, công viên trung tâm với cây xanh, đài phun nước được quy hoạch bài bản, sân chơi thể thao góp phần mang đến trải nghiệm sống thư giãn cho cư dân.

Hội tụ những ưu điểm về vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đa dạng, shophouse Castia Palm hứa hẹn sẽ trở thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại khu vực, là nơi lý tưởng cho mỗi khách hàng mong muốn sở hữu ngôi nhà với những công năng đa dạng ở - kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Hoàng Hiền

Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Bất động sản Nam miền Trung
Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh miền Trung.
Hotline: 0932 43 43 88.
Fanpage: https://w Castia Palm ww.facebook.com/bdsnammientrung

 

;
;
.
.
.
.
.