Nâng cao năng lực sản xuất, cung ứng vật tư ngành xây dựng tại Đà Nẵng

.

Được biết đến là một thương hiệu sản xuất và cung cấp các thiết bị, vật tư kim loại, bulong, ốc vít… hàng đầu tại Đà Nẵng, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu sản xuất thương mại & dịch vụ Trâm Tú Phương (46 Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) ngày càng khẳng định vai trò và năng lực của doanh nghiệp thời kỳ hậu Covid-19.

Công ty kinh doanh đa dạng các mặt hàng.
Công ty kinh doanh đa dạng các mặt hàng.

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng vật tư kim loại – cơ khí cho ngành xây dựng, điện công nghiệp, điện lạnh, phòng cháy chữa cháy… Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch bệnh, chị Đỗ Hoàng Bích Trâm, Giám đốc kinh doanh Công ty Trâm Tú Phương nhận thấy các hoạt động xây dựng, công trình M&E (cơ khí-điện) đang hoạt động trở lại, đây cũng chính là cơ hội của doanh nghiệp. Vì thế, bên cạnh việc đa dạng các mặt hàng kinh doanh, công ty còn chú trọng tới yếu tố giá cả cạnh tranh và quan tâm chăm sóc tốt tới khách hàng. Chị Trâm cho rằng, giá cả cạnh tranh là điểm mạnh then chốt quyết định để Trâm Tú Phương là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty cũng đủ năng lực sản xuất và thiết kế các sản phẩm, thiết bị theo nhu cầu của khách hàng với giá thành cạnh tranh, chất lượng tốt nhất. Trong đó có sản xuất, chế tạo sản phẩm  theo tiêu chuẩn và yêu cầu của các công trình - nhà ở.

Trâm Tú Phương là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn.
Trâm Tú Phương là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, Công ty Trâm Tú Phương sản xuất và cung ứng đa dạng các dòng sản phẩm như: các loại thanh ty ren (ty ren, ty răng), cùm treo, đai treo, đai ôm treo ống các loại phục vụ công trình M&E (cơ khí-điện) và PCCC; bulong, bulong móng, bulong nở, đai ốc thông dụng sắt, inox, đồng chất lượng cao; vít bas, phụ liệu cho ngành xuất khẩu gỗ; các vít bắt gỗ, nhựa, kim loại, rive, long đền, bánh xe vận chuyển… Công ty còn có các loại sản phẩm như: cáp bền 4.6 đến 12.9, bulong đai ốc từ M5 đến M64 theo các tiêu chuẩn JIC (Nhật), DIN (Đức) ASTM, ANSI/ASME (Mỹ), BS, ISO và TCVN (Việt Nam)… Bulong móng các loại theo tiêu chuẩn JIC, ASTM, TCVN… các sản phẩm trên là hàng đen, hàng điện phân, mạ kẽm nhúng nóng, mạ màu, mạ Crom theo tiêu chuẩn TCVN, AS/N25, ASTM.

Với hệ thống khách hàng trải dài trên cả nước, các công trình thi công từ miền Trung-Tây Nguyên cho đến Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh... Trâm Tú Phương khẳng định được chất lượng cũng như sự đa dạng sản phẩm, có thể đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc khách hàng. Nhờ vậy, thời gian qua, Trâm Tú Phương đã cung cấp vật tư và đồng hành thi công cùng hàng loạt các công trình lớn, nhỏ trên cả nước như: Dự án khôi phục cầu đường sắt trên tuyến Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh; dự án cải tạo cầu thép Thăng Long; cung cấp bulong cho các công trình Nhà máy Kính nổi Chu Lai, Nhà máy Đóng tàu X50 Hải Quân (Công ty Xuân Thu), Công ty Lắp ráp miền Nam - Tập đoàn Jang Dong, Công ty Cơ khí Đông Anh (Hà Nội); cung cấp bulong cường độ cao cho các công trình: Nhà máy Lọc dầu Dung Quất (Quảng Ngãi), Nhà máy Thép tiền chế Thanh Thu, Hoàng Tửu, Khải Phát; cung cấp thép cho các công trình: cầu Trà Khúc - Quảng Ngãi, Khu nghỉ dưỡng Tiên Sa - Đà Nẵng, các công trình thủy lợi miền Trung; các khách hàng lớn tại thành phố Vinh (Nghệ An), Hải Phòng…

Cùng với chất lượng sản phẩm, cửa hàng Trâm Tú Phương cũng rất chú trọng tới chất lượng cung cấp dịch vụ, luôn bảo đảm thời gian giao hàng nhanh chóng, đúng tiến độ. Đội ngũ nhân viên của công ty được đào tạo bài bản, thái độ phục vụ nhiệt tình, có lẽ đây chính là điểm cộng lớn để khách hàng thường xuyên quay trở lại hợp tác cùng Công ty TNHH Xuất nhập khẩu sản xuất thương mại & dịch vụ Trâm Tú Phương.

Tới đây, để mang tới dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, Trâm Tú Phương sẽ nâng cao hơn nữa về năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Đồng thời, mở rộng thêm quy mô chi nhánh để phục vụ cho nhu cầu ngày càng gia tăng của quý khách hàng lớn nhỏ trên cả nước.

LAN HẠ

;
;
.
.
.
.
.