Nhất Nam Định Tâm Khang - Giải pháp "vàng" chấm dứt mất ngủ từ bài thuốc bí truyền của Vua Gia Long

.

Mất ngủ là bệnh lý rất phổ biến hiện nay không chỉ xuất hiện ở người lớn tuổi mà ngay cả phụ nữ sau sinh, người trẻ cũng chiếm tỷ lệ cao. Để loại bỏ tận gốc bệnh mà vẫn an toàn cho sức khỏe, người bệnh nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện - Bài thuốc được đánh giá tốt nhất, toàn diện nhất, ngăn ngừa tái phát.

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cùng cuốn Châu Bản Triều Nguyễn.
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh cùng cuốn Châu Bản Triều Nguyễn.

Giải pháp chữa bệnh mất ngủ của Vua Gia Long lần đầu tiên được phục dựng hoàn chỉnh

Trong nhiều y thư cổ, bệnh mất ngủ liên quan đến sự mất cân bằng âm - dương trong cơ thể, thận âm hư, tâm thận bất giao. Vì vậy, muốn điều trị dứt điểm bệnh mất ngủ cần phải cân bằng âm - dương, bồi bổ ngũ tạng để khí huyết lưu thông, tăng sức đề kháng cơ thể.

Dưới triều đại nhà Nguyễn, bộ phận chuyên chăm lo sức khỏe trong Cung - Thái Y Viện triều Nguyễn đã cho ra đời nhiều bài thuốc chữa bệnh độc đáo, đặc biệt là bài thuốc chữa mất ngủ của Vua Gia Long.

Tiếp nối giá trị trong bài thuốc cổ, Tiến sĩ - Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh và các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện đã phát triển bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang với hiệu quả toàn diện, an toàn cho sức khỏe.

Thay vì sử dụng một bài thuốc chung, Nhất Nam Bình Vị Khang được phát triển thành nhiều bài thuốc nhỏ dựa theo thể bệnh, cơ địa và tình trạng sức khỏe của mỗi người bệnh.

Xem thêm: Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang – Giải pháp vàng cho người mất ngủ

Nhất Nam Định Tâm Khang - Bước đột phá đặc trị mất ngủ an toàn, bền vững

Nhờ sự ra đời của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, giờ đây, thay vì tìm đến những cách chữa mất ngủ cấp tốc, người bệnh đã có thể lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả lâu dài nhờ y học cổ truyền dân tộc.

Sử dụng 100% dược liệu quý, an toàn cho sức khỏe

Nắm rõ nguyên lý điều trị Đông y, các chuyên gia YHCT đầu ngành đã lựa chọn nhiều thành phần thảo dược quý hiếm có tác dụng bồi bổ ngũ tạng, tăng cường sức khỏe hệ thần kinh đồng thời ngăn nguy cơ tái phát bệnh.

Một số thành phần chính của bài thuốc như: Bá tử nhân,  Bạch quả, Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Phù tiểu mạch, Kiện chí, Lạc tiên, Bành vôi, Long nhãn, Phục thần,...

Trong Đông y, thành phần dược liệu là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nên ngay từ khi phát triển, các chuyên gia luôn chú trọng đến yếu tố sạch - an toàn.

Chính vì vậy, 100% thành phần dược liệu sử dụng đều được thu hái từ vườn dược liệu do đơn vị Nhất Nam Y Viện quản lý. Trước khi tiến hành bào chế, nguồn dược liệu phải đảm bảo yếu tố:

- Thẩm định dược tính, loại bỏ độc tố gây hại

- Kiểm nghiệm, đạt chuẩn GACP - WHO.

- Thành phần dược liệu không chứa chất bảo quản, chất bảo vệ thực vật.

Nhờ sự kết hợp nhiều vị thảo dược khác nhau, Nhất Nam Định Tâm Khang là giải pháp chữa dứt điểm mất ngủ hiệu quả, toàn diện.

Công thức khoa học, liệu trình cá nhân hóa chuyên sâu mang đến hiệu quả lâu dài

Trên thực tế, mỗi bệnh nhân mắc bệnh mất ngủ sẽ khởi phát từ một nguyên nhân và có những dấu hiệu khác nhau. Do đó, không thể áp dụng chung một bài thuốc cho nhiều người bệnh mà cần phải “tác động đúng và đủ” mới có thể tăng hiệu quả chữa bệnh lên cao nhất.

Chính bởi lý do này, các chuyên gia đã phát triển Nhất Nam Định Tâm Khang thành nhiều bài thuốc nhỏ kết hợp khác nhau, từ đó thiết lập liệu trình chữa bệnh dạ dày phù hợp cho từng đối tượng bệnh.

- Nhất Nam Định Tâm Hoàn: Bài thuốc “cốt lõi” giúp điều trị chứng ngủ không sâu giấc, mộng mị, đau đầu...

- Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết: Đặc trị thể bệnh khí huyết hư với tác dụng bổ khí, an thần, dưỡng huyết.

- Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận: Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư giúp bình can, an thần, bổ thận âm.

- Nhất Nam Dưỡng Tâm Can: Trị thể can khí uất kết giúp an thần, bổ can.

Nhờ có sự kết hợp hoàn chỉnh và khoa học, Nhất Nam Định Tâm Khang đạt hiệu quả cao gấp 3 - 4 lần các phương pháp thông thường. Đánh giá về hiệu quả của bài thuốc TTƯT, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn chia sẻ:“Thật hiếm có bài thuốc chữa mất ngủ nào đạt hiệu quả toàn diện, tận gốc đồng thời hội tụ được nhiều ưu điểm như Nhất Nam Định Tâm Khang”.

Hiệu quả chữa mất ngủ đã được kiểm chứng từ đơn vị uy tín

Trước khi đưa vào ứng dụng điều trị, bài thuốc đã trải qua quy trình kiểm nghiệm và thẩm định khắt khe tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc.

Ngoài ra, người bệnh mất ngủ khi điều trị với Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ cảm nhận rõ ràng hiệu quả rõ rệt: Sau 2 - 3 tháng, bệnh lý mất ngủ được loại bỏ hoàn toàn, tinh thần sảng khoái, cơ thể khỏe mạnh hơn.

Xem thêm: Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ điều trị mất ngủ bằng YHCT giúp hàng triệu bệnh nhân ngon giấc tới sáng

Hiện nay, Nhất Nam Định Tâm Khang đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam Y Viện. Bạn đọc hoàn toàn có thể tin tưởng với chất lượng và dịch vụ khám chữa bệnh tại đây, chi tiết xem tại:

NHẤT NAM Y VIỆN
- Địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
- Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
- Website: www.nhatnamyvien.com
- Facebook: Nhất Nam y Viện
- Email: lienhe@nhatnamyvien.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích