Phân khu Miami Vinhomes Smart City - Không gian công viên phong cách Mỹ đẳng cấp

.

Phân khu The Miami Vinhomes Smart City được định hướng theo phong cách thiết kế kiểu Mỹ, hứa hẹn là địa điểm an cư nghỉ dưỡng lý tưởng tại phía Tây Hà Nội. The Miami đem đến không gian thư thái, tươi mát và vô cùng năng động. Đây chính là lý do chính khiến phân khu Miami Vinhomes Smart City trở thành dự án hot của nhiều nhà đầu tư.

Tận hưởng phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ

Lấy ý tưởng từ phong cách sống tại thiên đường du lịch Miami (Mỹ), Phân khu The Miami thuộc siêu dự án Vinhomes Smart City mang lại một nơi sống toàn diện, nơi cư dân có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện nghi đảm bảo các tiêu chuẩn cao nhất và toàn vẹn.

Tại The Miami có bể bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2 để cho cư dân có thể thoải mái bơi lội, thư giãn trong làn nước mát. Bao quanh hồ là hàng cây xanh của miền nhiệt đới càng tăng thêm vẻ đặc trưng của những khu nghỉ dưỡng kiểu Mỹ.

Sự sôi động và trong lành của thành phố biển còn được Vinhomes nhân rộng tại khu vực Miami với hệ thống liền mạch gồm 9 sân thể thao, từ bóng chuyền, bóng rổ đến tennis, cầu lông hay phòng tập thể dục thể thao ngoài trời.

The Miami lấy cảm hứng từ cuộc sống tại thủ phủ nghỉ dưỡng Miami của xứ sở cờ hoa, mang đến thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thủ đô. Những cư dân tại đây có thể trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày mà không cần phải đi xa.

Hưởng trọn dịch vụ cao cấp giữa lòng “thành phố quốc tế”

Ngoài việc mang đến những căn nhà ở đáng sống, Miami còn phục vụ cư dân mọi nhu cầu sống khi ở trong hệ sinh thái tiện ích đạt tiêu chuẩn quốc tế của Vingroup bao gồm Vinmec - Vinschool - Vincom - Vinhomes. Đây là lợi thế nổi bật đang giúp The Miami Apartments nhận được rất nhiều sự quan tâm của người mua nhà cho đến các nhà đầu tư ngay khi ra mắt.

Đặc biệt, Vincom Mega Mall Smart City mang đến cho người dân Miami những trải nghiệm mua sắm thời thượng sánh ngang với các thiên đường thương mại lớn trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm yêu thích của những các tín đồ mua sắm.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec là địa điểm chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân ngay trong khu đô thị của mình. Tại đây có đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ y tế tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp bạn hỗ trợ các vấn đề sức khỏe tốt nhất.

Nằm gần ngay hệ thống trường học Vinschool, cư dân sống tại sẽ có điều kiện thuận lợi cho con nhỏ học tập trong môi trường giảng dạy tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, với tiêu chuẩn quản lý, vận hành giáo dục chuyên nghiệp, The Miami hứa hẹn sẽ tạo nên môi trường giáo dục văn minh, hiện đại.

Trải nghiệm không gian công viên phong cách Mỹ đẳng cấp ngay tại phân khu Miami Vinhomes Smart City

Mang đến hơi thở cuộc sống đầy màu sắc cho thủ đô du lịch Florida, phân khu The Miami Vinhomes Smart City có hệ thống dịch vụ theo phong cách khu nghỉ dưỡng nhiệt đới và cảnh quan. Đặc biệt, The Miami có một công viên nội khu lớn nhất dự án, đây còn là đặc quyền khác biệt về chất lượng sống của những cư dân đề cao phong cách sống năng động, gần gũi với thiên nhiên.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sống gần nơi có nhiều cây xanh và hồ nước sẽ có lợi trong việc cải thiện sức khỏe và tinh thần hiện tại.

Nhìn từ trên cao, công viên nội khu một không gian xanh khổng lồ với trung tâm là bể bơi rộng lớn ngoài trời với diện tích lên đến 1.000m². Xung quanh hồ bơi là những hàng cọ Mỹ và cây chà là mang đặc trưng của Miami xen kẽ những con đường nhỏ thích hợp để đi dạo.

“Thiên đường” giữa lòng thủ đô kết hợp với hệ thống cảnh quan vườn nước, vườn chiếu sáng và 9 sân thể thao với nhiều loại hình thể thao nằm rải rác khắp nơi. Nơi các thành viên trong gia đình được thoải mái ngâm mình trong hồ bơi vào mỗi buổi chiều hoặc dành thời gian quây quần bên bữa tiệc nướng vui vẻ vào mỗi buổi tối.

Với một không gian sống lý tưởng, Miami quả thực là sự lựa chọn không thể bỏ lỡ nếu muốn tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng thủ đô.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ  để được tư vấn, hỗ trợ thông tin về dự án nhanh chóng

Thông tin liên hệ
Điện thoại: 0961.593.999
Email: lctanhbds@gmail.com
Địa chỉ: Trung tâm giao dịch BĐS TCO, tầng 2, TTTM Vincom Mega Mall Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.