Phế liệu Quang Tuấn - Vựa thu mua phế liệu giá cao tại Đà Nẵng và toàn quốc

.

Quang Tuấn là công ty thu mua phế liệu giá cao tại Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng từ hộ gia đình đơn lẻ cho đến những công ty, nhà máy, xí nghiệp. Vựa thu mua phế liệu Quang Tuấn được biết đến là địa chỉ thu mua với mức giá cao và phục vụ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp - lý do công ty được nhiều khách hàng quan tâm.

Địa chỉ thu mua phế liệu uy tín - Quang Tuấn.
Địa chỉ thu mua phế liệu uy tín - Quang Tuấn.

Công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn - hơn 10 năm hình thành và phát triển

Quang Tuấn đã có tới hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồng phế liệu. Xuất phát ban đầu với 1 nguồn tài chính mạnh mẽ, kèm theo đó là đội ngũ nhân viên, quản lý có chuyên môn, nhiệt huyết với nghề.

Quang Tuấn đã không ngừng nỗ lực vươn lên, mở rộng phạm vi toàn quốc và trở thành đơn vị phủ sóng dịch vụ thu mua phế liệu toàn quốc. Với lịch sử phát triển lâu năm, Quang Tuấn nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp cả nước.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ thu mua phế liệu Quang Tuấn tại Đà Nẵng

Các nhà máy, xí nghiệp, công trình, gia đình... với nhu cầu bán lại các loại phế liệu không sử dụng đều ưu tiên lựa chọn dịch vụ của Quang Tuấn. Chính sự chuyên nghiệp, uy tín của Quang Tuấn đã khiến khách hàng ngày càng tin tưởng:

Dịch vụ thu mua phế liệu uy tín tại Quang Tuấn.
Dịch vụ thu mua phế liệu uy tín tại Quang Tuấn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trung thực

Nhân viên của Quang Tuấn đều là những người làm việc bằng cả cái tâm và cái tầm. Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng, đảm bảo trung thực trong quá trình tháo gỡ các loại máy móc thiết bị phế liệu. Nhân viên làm việc nghiêm túc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Sau khi thực hiện xong quá trình tháo gỡ, đảm bảo sẽ dọn vệ sinh, thu gom các loại vật dụng sạch sẽ, ngăn nắp.

Cung cấp dịch vụ siêu nhanh chóng

Một trong những điểm cộng trong dịch vụ của Quang Tuấn nữa đó chính là việc phục vụ khách hàng siêu nhanh chóng. Chỉ cần liên hệ sau 5 phút đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành sắp xếp xe vận chuyển, nhân viên đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để thu gom phế liệu nhanh chóng.

Thanh toán linh hoạt, bảng giá rõ ràng

Quang Tuấn có bảng giá dịch vụ rõ ràng, cụ thể cho khách hàng tham khảo trước khi tiến hành cung cấp dịch vụ. Toàn bộ bảng giá sẽ được cập nhật đầy đủ chi tiết trên hệ thống.

Bảng giá được phân chia rõ ràng theo các vật liệu khác nhau, dễ theo dõi.

Dịch vụ thu mua phế liệu Quang Tuấn giá siêu cao

Đặc biệt hơn, Quang Tuấn là đơn vị chuyên thu mua phế liệu nổi tiếng với giá cao. Các loại vật liệu phế liệu được Quang Tuấn mua lại với mức giá ổn áp, đảm bảo lợi ích cho khách hàng đặt lên hàng đầu. Với những đối tác dịch vụ của Quang Tuấn sẽ nhận được các loại ưu đãi, quà tặng cho khách hàng công ty đối tác lâu năm.

Các vật liệu thu mua đa dạng

Thu mua đa dạng các vật liệu phế liệu.
Thu mua đa dạng các vật liệu phế liệu.

Quang Tuấn thu mua phế liệu đa dạng các chất liệu khác nhau tiêu biểu như: phế liệu đồng, phế liệu nhôm, phế liệu sắt, phế liệu từ máy móc thiết bị, dây điện, dây đồng, giấy, nhựa, thu mua đồng phế liệu... bất cứ dạng phế liệu nào có thể tái chế, Quang Tuấn đều có thể thu mua với mức giá siêu cao và nhanh chóng.

Mỗi loại chất liệu sẽ có máy móc tháo gỡ riêng, được đo lường để tính giá bằng cân chính xác. Vì thế khách hàng có thể an tâm hơn khi giao các loại máy móc phế liệu cho Quang Tuấn xử lý.

Với nhiều năm kinh nghiệm hành nghề, với cái tâm và cái tầm, với tiềm năng và sự nỗ lực không ngừng, Quang Tuấn đã trở thành thương hiệu nổi tiếng tại Đà Nẵng nói riêng và toàn quốc nói chung. Bất kể đối tượng khách hàng lớn nhỏ, gia đình hay công ty, ở bất cứ địa chỉ nào, Quang Tuấn đều sẽ hỗ trợ dịch vụ siêu nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:
Công ty thu mua phế liệu Quang Tuấn
Hotline: 0935.066.386
Trụ sở chính: 786 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Email: thumuaphelieuquangtuan@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.