Sale lớn nhất năm tại Vua hàng hiệu, giảm giá đến 70% trong ngày Black Friday tháng 11

.

Ngập tràn khuyến mãi trong chương trình Black Friday trên Vua hàng hiệu, diễn ra từ ngày 25 đến 30-11. Giảm giá toàn bộ sản phẩm đến 70%, tặng hàng ngàn voucher hấp dẫn tới 100K. Nhanh tay “săn sale” trong tháng 11 này nhé.

Thông tin khuyến mãi Black Friday trên Vua Hàng Hiệu

Săn sale hàng hiệu tháng 11 trên Vua Hàng Hiệu trong sự kiện săn sale hàng hiệu tháng 11 Black Friday ngập tràn ưu đãi. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu được những món đồ sành điệu, chất lượng với mức giá “hời” khó tin.

Chi tiết chương trình sale Black Friday:

- Thời gian: Từ ngày 25-11 đến 30-11

- Tặng Voucher giảm giá 50K cho đơn hàng từ 1.000.000 đồng, Voucher giảm giá 100K cho đơn hàng từ 2.500.000 đồng, áp dụng cho toàn bộ sản phẩm có trên trang Vua Hàng Hiệu.

- Sale up to 70% ++ cùng rất nhiều mã giảm giá cho hàng ngàn sản phẩm.

- Link giảm giá: https://vuahanghieu.com/landing-page/black-friday-sale-cuc-soc

Nên mua gì trên Vua hàng hiệu ngày sale Black Friday?

Vua hàng hiệu đa dạng các dòng sản phẩm cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, tất cả đều được giảm giá và tặng voucher trong dịp Black Friday này. Nếu bạn đang phân vân không biết nên “săn” gì thì có thể tham khảo những sản phẩm nổi bật nhất tại Vua hàng hiệu sau đây nhé:

Nước hoa cao cấp

Nước hoa là “phụ kiện” được ưa chuộng hiện nay, được ví như lớp áo bên ngoài của mỗi người, nước hoa không chỉ mang đến sự tự tin mà còn cả nét lôi cuốn riêng. Đến với Vua hàng hiệu, bạn sẽ như lạc vào “thế giới nước hoa” bởi tại đây có tất cả các loại sản phẩm mà bạn cần.

Từ nước hoa nam, nữ, unisex, nước hoa mini hay nước hoa niche, Vua hàng hiệu có đa dạng các hương thơm, dung tích cùng mức giá trải đều. Bất cứ ai có nhu cầu sử dụng nước hoa khi ghé qua đây đều có thể dễ dàng mua được sản phẩm ưng ý. Đặc biệt, trong ngày Black Friday này, nước hoa được giảm giá “kịch sàn” tới 70%, vậy nên hãy nhanh tay mua sắm nhé.

Đồng hồ hàng hiệu

Trong chương trình sale Black Friday tại Vua hàng hiệu nhất định không nên bỏ qua các mẫu đồng hồ đeo tay cao cấp, đang được khuyến mãi “khủng” toàn bộ sản phẩm, trong đó có cả những mẫu bán chạy nhất của các thương hiệu nổi tiếng.

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện mà còn là quà tặng ý nghĩa trong các dịp quan trọng như sinh nhật, ngày lễ, ngày kỷ niệm, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Tại Vua hàng hiệu có dịch vụ gói quà tặng và viết thiệp lời chúc, nếu các bạn có nhu cầu có thể đặt ngay.

Thời trang sành điệu

Với dịp Black Friday trong tháng 11 này, Vua hàng hiệu đặc biệt sale mạnh các sản phẩm thời trang đến từ thương hiệu Lacoste và MLB, đây là hai cái tên đã quá nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Bạn có thể tìm mua các dòng áo thun, áo sơ mi, áo nỉ, áo khoác, áo hoodie, áo cardigan, áo len, bộ đồ thể thao… tất cả đều là hàng chính hãng và đang được giảm giá “sâu”.

Túi xách và ví cầm tay

Một trong những phụ kiện bán chạy nhất trên Vua hàng hiệu là dòng sản phẩm túi xách và ví cầm tay, với chất lượng đảm bảo, đa dạng các mẫu mã cùng mức giá phải chăng, đã đáp ứng được đúng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Vua hàng hiệu liên tục cập nhật thường xuyên các mẫu túi xách và ví mới nhất theo các mùa từ những thương hiệu lớn, đầy đủ các dòng cho nam, nữ, cho nhiều nhu cầu khác nhau như đi làm, đi chơi, đi dự tiệc... Trong ngày Black Friday sale hàng hiệu giá không tưởng, đừng quên “rinh” về cho mình chiếc túi hiệu với giá tốt nhé.

Giày dép chính hãng

Nếu bạn đang tìm mua các mẫu giày dép chính hãng, sành điệu với mức giá “hời” thì hãy vào “săn sale” ngay tại Vua Hàng Hiệu với chương trình Black Friday nhé. Giày dép hàng hiệu giảm giá tới 70%, tặng voucher từ 50K đến 100K. Từ các mẫu giày thể thao, sneaker, giày hở gót, slip - on, giày cao gót, giày tây, dép quai ngang, dép xỏ ngón... dù bạn theo phong cách và sở thích với giày dép thế nào cũng sẽ mua được sản phẩm ưng ý tại đây.

Ngoài ra còn rất nhiều các dòng sản phẩm khác như mắt kính, mỹ phẩm, son môi, máy chăm sóc da, máy làm tóc, trang sức, phụ kiện thời trang... đều đang được khuyến mãi “khủng” duy nhất trong tháng 11 này.

Vua hàng hiệu là sàn TMĐT chuyên cung cấp các sản phẩm hàng hiệu chính hãng với mức giá tốt, cho đến nay đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam, được khách hàng tin cậy và ủng hộ lâu dài.

Hiện nay đã có một vài trang báo “lá cải” đưa những thông tin không chính thống về Vua hàng hiệu đã làm cho khách hàng bị hoang mang, có thể là do các đối thủ cạnh tranh hoặc do các trang chưa hiểu rõ về cách thức hoạt động tại đây, nên đã đưa ra những tin đồn không có căn cứ.

Tuy nhiên, với sự tin tưởng của các quý khách hàng, đối tác và nhà cung cấp, trước những tin đồn đó Vua hàng hiệu lại càng vững tâm hơn, khẳng định uy tín của mình bằng cách mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ mua hàng trên Vua hàng hiệu:
Sàn thương mại điện tử Vua hàng hiệu Việt Nam
Website: https://vuahanghieu.com
Hotline: 093.934.8888
Email: cskh@vuahanghieu.com
Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích